ฟิล์ม - มด ฉ่ำรัก!! เต้นสวีตคู่กันกลางสายฝน

SUPERแหบ-แสบ-สะบัด  SUPERแหบ-แสบ-สะบัด

SUPERแหบ-แสบ-สะบัด

SUPERแหบ-แสบ-สะบัด

SUPERแหบ-แสบ-สะบัด

SUPERแหบ-แสบ-สะบัด

SUPERแหบ-แสบ-สะบัด

SUPERแหบ-แสบ-สะบัด

SUPERแหบ-แสบ-สะบัด



"ฟิล์ม-มด" ฉ่ำรัก!! เต้นสวีตคู่กันกลางสายฝน ในภาพยนตร์ "SUPERแหบ-แสบ-สะบัด"

          เปิดฉากโรแมนติกท่ามกลางสายฝนอันชุ่มฉ่ำเลยทีเดียว สำหรับคู่พระ-นาง "ฟิล์ม-รัฐภูมิ  โตคงทรัพย์" และ "มด-คุณัชญา ชัยรัตน์" จากภาพยนตร์อารมณ์ดี แนวคอมเมอดี้-แดนซ์ "SUPERแหบ-แสบ-สะบัด" ของค่าย "อาวอง" ผลงานการกำกับโดย "ป๊อก-พิสุทธิ์ แพร่แสงเอี่ยม" ซึ่งงานนี้ "ฟิล์ม" ได้สอนท่าเต้นหวานๆ จากเพลงประกอบภาพยนตร์อย่าง "Touch my Heart" ให้กับ "มด" ในฉากนี้ด้วย

          กับฉากที่ แก้ว (มด) พา ตงลีเฮ-ต้อม (ฟิล์ม) หนีออกมาจากงานเลี้ยงขอบคุณนักข่าว หลังจากที่ ลูซี่ เลเซอร์เจ็ท (ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์) วางแผนเปิดโปงตัวตนที่แท้จริงของ ตงลีเฮ ให้ทุกคนได้รับรู้กลางงาน

          ซึ่งฉากนี้ถือเป็นฉากจุดประกายความรักระหว่าง ฟิล์ม และ มด (ในเรื่อง) กับฉากกุ๊กกิ๊กน่ารักที่ทั้งคู่ออกมาเต้นเพลง "Touch my Heart" (เพลงประกอบภาพยนตร์ SUPERแหบ-แสบ-สะบัด) ด้วยกันท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมาอย่างโรแมนติกสุดๆ โดยเริ่มต้นฉากด้วยการให้ทั้งคู่วิ่งหลบฝนไปนั่งพักอยู่ในมุมๆ หนึ่ง จากนั้นฟิล์มก็นึกสนุกลุกขึ้นมาสอนท่าเต้น "Touch my Heart" ให้กับมด ซึ่งช่วงแรกแม้จะดูขัดเขินและยังไม่ค่อยกล้าใส่ลีลาอะไรมาก แต่หลังจากที่ซ้อมเต้นสักพัก มดก็เต้นพลิ้วไหวไปตามจังหวะเพลงที่เปิดคลอไปในระหว่างการถ่ายทำได้ จนกระทั่งมาถึงท่อนฮุค ที่ฟิล์มต้องสอนท่าสำคัญให้กับมด ด้วยการโอบจากทางด้านหลัง เพื่อนำมือของมดมากุมไว้ที่หัวใจ ก็เล่นเอามดเขินหน้าแดง จนหลุด ขำก๊ากออกมา เลยทำให้ต้องถ่ายทำใหม่ 

          ซึ่งงานนี้เมื่อมาถึงเทคที่ 2 มดเลยพยายามอย่างเต็มที่ กระทั่งถ่ายทำฉากนี้จนสำเร็จ ซึ่งกว่าจะถ่ายฉากนี้เสร็จ ก็เล่นเอาทั้งคู่ตัวเปียกปอนและหนาวสั่นแทบเป็นไข้ แต่ก็ได้ผ้าอุ่นๆ และยาจากทีมงานที่รีบเอาให้ทั้งคู่กินดักไว้ก่อน ซึ่งเบื้องหลังฉากนี้ มด เล่าว่า... "จริงๆ แล้วมดกับพี่ฟิล์มเนี่ยสนิทกันอยู่แล้วนะ เข้าฉากด้วยกันก็ไม่ค่อยเขินหรอก แต่ว่าฉากนี้เราสองคนต้องสบตากันด้วยไง มันเลยทำให้ขำ พี่ฟิล์มเค้ามาทำตาซึ้งๆ ใส่ เลยกลั้นไม่อยู่ รู้สึกไม่ชินน่ะค่ะ ถ่ายเสร็จคืนนั้นประมาณตี 2 ได้ เหนื่อยสุดๆ เลยเพราะต้องถ่ายเจาะหลายมุม เปียกชุ่มไปทั้งตัว แต่ก็สนุกดีค่ะ" ซึ่ง ฟิล์ม บอกว่า... "น้องมดเค้าเป็นคนขำง่ายครับ เส้นเค้าตื้น (หัวเราะ) ฉากนี้เรา 2 คนหวานกันนิดหน่อย ก็มีสอนเต้นกันกลางฝน ฉากนี้ไม่ยากเท่าไหร่ครับ แต่เปียก... เรียกได้ว่าเปียกกันตั้งแต่นักแสดง ผู้กำกับฯ และทีมงานเลยทีเดียวครับ"

          ติดตามชมฉากหวานท่ามกลางสายฝนของคู่พระ-นาง "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" และ "มด-  คุณัชญา ชัยรัตน์" ใน "SUPERแหบ-แสบ-สะบัด" ภาพยนตร์อารมณ์ดี ที่จะทำให้คุณยิ้มได้ในวันที่ 25 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟิล์ม - มด ฉ่ำรัก!! เต้นสวีตคู่กันกลางสายฝน โพสต์เมื่อ 8 ธันวาคม 2551 เวลา 15:15:46 34,630 อ่าน
TOP
x close