x close

ดัง โล่งอก.. หายหน้า 2 ปี แฟนๆ ยังรอ

ดัง-พันกร บุณยะจินดา



           ทิ้งช่วงจากการมีผลงานเพลงคุณภาพมานานเกือบ 2 ปี กลับมาคราวนี้นักร้องหนุ่มมาดเข้ม "ดัง-พันกร บุณยะจินดา" ก็มีอัลบั้มชุดที่ 7  อัลบั้ม TimeWalker (ไทม์ วอล์คเกอร์) มาให้ฟัง ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ทั่วประเทศอย่างอบอุ่น และในวันนี้ "ดัง" ก็ได้มาเปิดใจพูดถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาทำงานเพลงอีกครั้งว่า...

          ดัง : อัลบั้มชุดนี้เป็นการทำงานที่ใช้เวลาทำงานนานมากๆครับ โดยใช้เวลาไปทั้งหมดเกือบ 2 ปี ซึ่งเป็นความตั้งใจของ ดัง เอง ว่าอยากให้ทุกเพลงในอัลบั้มนี้ออกมาแล้วถูกใจแฟนเพลงมากที่สุด ก็เลยทุ่มเทไปกับทุกรายละเอียด เรียกว่าเป็นการทำงานที่มีส่วนร่วมตั้งแต่เริ่มคิดคอนเซ็ปต์อัลบั้มเลยจริงๆ(ยิ้ม) และมาถึงวันนี้วันที่เพลงในอัลบั้ม TimeWalker (ไทม์ วอล์คเกอร์) เปิดตัวออกมาให้ฟัง ก็มีฟีดแบ็คค่อนข้างดี

          ทีแรกก็คิดมากพอสมควรนะครับ เพราะเราหายไปค่อนข้างนาน ก็เลยไม่แน่ใจว่ายังมีแฟนเพลงที่ยังรอผลงานของเราอยู่หรือเปล่า??? แต่พอมาได้เห็นฟีดแบ็คจากทุกคนในตอนนี้แล้ว  บอกเลยว่าโล่งใจและก็มีความสุขมาก ขอบคุณการตอบรับจากแฟนๆ ทุกคนมากเลยนะครับ และอัลบั้มชุดนี้ก็อยากให้ฟังกันครบทุกเพลง เพราะ เชื่อว่าคนที่ชอบเพลงแนวป๊อปร็อก ไม่ผิดหวังแน่นอน

           ติดตามผลงานเพลงใหม่ ของนักร้องหนุ่มมาดเท่ ดัง-พันกร บุณยะจินดา อัลบั้ม TimeWalker (ไทม์ วอล์คเกอร์) ในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ พร้อมกันทั่วประเทศ และสามารถหาชมมิวสิกฯเพลงเปิดแรก เพลง "ถ้าวันนั้น" ได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดัง โล่งอก.. หายหน้า 2 ปี แฟนๆ ยังรอ อัปเดตล่าสุด 9 ธันวาคม 2551 เวลา 15:54:53 7,044 อ่าน
TOP