x close

เต็งหนึ่ง โต้ลือแต๋ว! รักแต่งตัว กลัวคนเข้าใจผิด




        จริงๆ ผมได้ยินกระแสนี้มาตั้งแต่ผมประกวดดัชชี่แล้ว ผมว่าคงเป็นความเข้าใจผิด และมาจากการที่คนชอบตัดสินใครจากภาพแรกที่เห็น" นักร้องหนุ่ม "เต็งหนึ่ง"กฤษณกันท์ มณีผกาพันธ์ แห่งวง "B.O.Y." แจกแจงเรื่องข่าวว่าไปแต๋วแตกในผับที่เมืองโคราช จากนั้นก็อรรถาธิบายว่า

         เต็งหนึ่ง : คือตอนนั้นผมผมยาวและหน้าหวานไง ก็เลยคิดกันไปว่าผมเป็นเกย์บ้าง แต๋วบ้าง ส่วนเรื่องที่แต๋วแตกในโคราชเนี่ยก็เห็นจากในอินเตอร์เน็ต อันนั้นหนักถึงขั้นว่าผมไปประกวดสาวประเภทสองมาด้วย ผมก็นั่งขำกระจายแล้ว เพราะตอนอยู่โคราชผมจะดูเป็นเด็กเรียนมาก อยู่กับพ่อแม่ตลอด ที่สำคัญคือผมยังเข้าผับไม่ได้

 คิดว่าเพราะอะไรคนถึงชอบมองว่าเป็นเกย์? 

         เต็งหนึ่ง : อาจจะด้วยลุกส์ที่ตอนเป็นนักร้อง ซึ่งมาอยู่ตรงนี้ก็ต้องนำแฟชั่นนิดนึงในเรื่องการแต่งตัว พอเดี๋ยวนี้ผู้ชายหันมารักการแต่งตัวมากขึ้น ดูแลตัวเองมากขึ้น มันทำให้โดนมองว่าต้องเป็นเกย์ อีกอย่างคือผมเป็นคนชอบยิ้ม แล้วคนชอบบอกว่าผมยิ้มหวานมาก ซึ่งผมบอกไว้เลยว่าถ้าผมไม่ยิ้มจะหน้าดุและไม่รับแขกมากๆ ฉะนั้นผมขอเลือกเป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีดีกว่า

 โดนทักว่าเป็นเกย์บ่อยๆ มีเสียเซลฟ์บ้างมั้ย? 

         เต็งหนึ่ง : แรกๆ มีบ้าง หลังๆ เริ่มชินจนออกแนวขำไปแล้ว

 แล้วเคยมีพวกเกย์เข้ามาจีบเยอะมั้ย? 

         เต็งหนึ่ง : จะมีพี่ๆ ช่างแต่งหน้าชอบบอกว่ารู้มั้ยว่าผมหน้าหวานกว่าเขาอีก ผมก็จะแบบถามกลับว่าจริงเหรอ หน้าผมก็ปกตินะ

 มีข่าวทำนองนี้ออกมาเยอะๆ กลัวคนเข้าใจผิดว่าเป็นเกย์จริงๆ มั้ย?

         เต็งหนึ่ง : ก็กลัวเพราะผมเพิ่งเข้าวงการไม่นานนี้เอง แล้วข่าวที่ต้อนรับผมก็เป็นข่าวที่กลัวว่าจะทำให้คนติดภาพแบบนี้ไปเรื่อยๆ เหมือนกัน แต่ผมคิดว่าผมคือผม พิสูจน์ได้จากการกระทำและเวลา

 แม่ว่ายังไงบ้าง? 

         เต็งหนึ่ง : แม่ขำยิ่งกว่าผมอีก แม่กับผมสนิทกันมาก ทุกครั้งที่มีข่าวว่าไปทำอะไรที่ตจว. คือมีแม่อยู่ด้วยตลอด ฉะนั้นแม่จะรู้ว่าเพื่อนผมมีใครบ้าง ก็พิสูจน์ได้ทุกอย่าง เขาไม่ซีเรียสเลย

 แล้วอย่างเวลาไปเดินกับเพื่อนผู้ชายล่ะ?

         เต็งหนึ่ง :
ผมมีเพื่อนหญิงชายคละเคล้ากันไปนะ บางทีผมไม่เข้าใจเหมือนกันนะ อย่างเวลาที่คนเห็นผมเดินกับเพื่อนผู้ชายก็จะหาว่าผมเป็นแฟนกัน แต่พอเจอผมเดินกับผู้หญิงก็จะบอกว่าเป็นเพื่อนสาวกัน ผมเลยไม่รู้ว่าจะเดินกับใครดี ทุกวันนี้ผมเลยตัดปัญหาด้วยการเดินกับผู้จัดการ เดินกับแม่ เลือกคนที่สบายใจกับตัวเองดีกว่า เผื่อมีคนมาถามจะได้ตอบคำถามได้ว่าคนที่เดินด้วยคือใคร

 ไม่คิดมีแฟนเป็นตัวเป็นตนล่ะ จะได้กลบข่าวเกย์ไปเลย? 

         เต็งหนึ่ง : ถ้าผมจะมีแฟนสักคน ผมไม่มีเพื่อเอาเขามากลบข่าวหรอก เพราะผมสงสารเขา คนเราคุยกันรักกันก็ต้องด้วยความจริงใจ ไม่ใช่ทำเพื่อเอาเขามาใช้เป็นประโยชน์กับตัวเอง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เต็งหนึ่ง โต้ลือแต๋ว! รักแต่งตัว กลัวคนเข้าใจผิด อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2551 เวลา 13:50:52 12,749 อ่าน
TOP