x close

ตุ้ย ธีรภัทร์ เปิดใจก่อนวิวาห์ แอนนา ว่าที่เจ้าสาวที่รอคอย

ตุ้ย - แอนนา



          ปล่อยให้รอลุ้นกันตั้งนาน ก็เพิ่งจะลงตัว "ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล" ผู้บริหารคลื่นซี้ด 97.5 FM. กับ "แอนนา-นาตาชา เปลี่ยนวิถี" แฟนสาว ได้ฤกษ์ดีฉลองวิวาห์ 20 ธันวาคมนี้ ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ฯ ไหนๆ ก็มีข่าวดีให้เฮ! สายตรงถึงว่าที่เจ้าบ่าวตุ้ย ซึ่งอยู่ในระหว่างรอเข้าฉากถ่ายละครเมียหลวง ที่ชะอำโน่นเลย ตุ้ย เผยว่า...

          ตุ้ย : พอเอ่ยว่าเป็นว่าที่เจ้าบ่าว ฟิลลิ่งก็จะรู้สึกแปลกๆนะ (หัวเราะ) ส่วนฤกษ์ที่ระบุเป็นฤกษ์สะดวก มาคุยกันทุกฝ่ายก็เห็นพ้องตรงกัน เน้นฤกษ์สะดวกจริงๆ ไม่มีพิธีการ ออกแนวปาร์ตี้ รูปแบบงานก็เรียบง่าย เป็นความรู้สึกเป็นกันเองมากกว่า ประธานก็คงจะเป็นคุณพ่อของแอนนาและพ่อผม พ่อบอกว่างานนี้ป๋าขอนะ ก็โอเคครับ

 เข้าคอร์สเจ้าบ่าว-เจ้าสาว 

          ตุ้ย : นึกๆ แต่ไม่ได้เข้าคอร์ส เอาเข้าจริงๆมีภารกิจที่ต้องทำ ว่างปุ๊บแอนนาไปตีเทนนิส ผมก็เตะบอล คอร์สนวดหน้า ไม่ใช่สไตล์ทั้งคู่ ผมก็ห่วงเรื่องดำ แต่หาเวลาไม่ได้จริงๆ อยากขาวเหมือนกันนะ (หัวเราะ)

 พิธีกรล่ะ 

          ตุ้ย : อยู่ในช่วงติดต่อ ยังไม่ทราบ ดูด่วนมั้ยล่ะ (หัวเราะ)

 ขั้นตอนต่างๆ 

          ตุ้ย : คุยกับแอนนาอันไหนอยากได้ อยากให้เป็นงานที่ทั้งคู่มองภาพตรงกัน

 คำสัญญาต่อกัน 

          ตุ้ย : เป็นความรู้สึกตรงกัน เปิดกว้าง ไม่ได้ตั้งกฎเกณฑ์ รู้สึกลึกๆได้เจอคนที่เราอยากเจอ ได้เจอคู่ชีวิตที่เราอยากใช้ชีวิตด้วยกัน ใช้ความเข้าใจกัน

 วางแผนฮันนีมูน 

          ตุ้ย : มีคิดไว้ แต่ล้มไปแล้ว ติด สถานการณ์บ้านเมือง คงต้องปรับแผน คงเที่ยวเมืองไทย

 ทายาทล่ะ 

          ตุ้ย : เวลาเอ่ยถึงครอบครัวจะนึกภาพพ่อแม่ลูก ถ้าทุกอย่างเป็นใจก็ตั้งใจอยากมีเลย ถามแอนนาเค้าก็ไม่ปฏิเสธ ผมเลยสรุปคิดเหมือนกัน ยอมจำนน

 ระหว่างเป็นแฟนกับคู่หมั้นแตกต่างมั้ย 

          ตุ้ย : มีเหมือนกัน มีแตกต่าง เหมือนคือการดำเนินชีวิตเหมือนเดิม ส่วนที่ต่างมองอนาคตที่ละเอียดขึ้น การใช้ชีวิตต่อไปย้ายมาอยู่ตรงนี้ การแต่งบ้าน ซื้อของเข้าบ้าน แอนนาชอบคล้ายๆกับผมเลย ก็แปลกดี เรือนหอก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว

 การทำงานหลังแต่ง 

          ตุ้ย : ของผมดำเนินชีวิตปกติทุกอย่าง ส่วนของแอนนาแล้วแต่เค้า แต่ถ้าโชคดีมีลูกเลย แค่เค้าเลี้ยงลูกอย่างเดียวก็งานล้นมือแล้ว ผมว่าไม่มีเวลาทำอะไรอย่างอื่น


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก daradaily.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตุ้ย ธีรภัทร์ เปิดใจก่อนวิวาห์ แอนนา ว่าที่เจ้าสาวที่รอคอย อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2551 เวลา 13:46:58 13,734 อ่าน
TOP