x close

โจ๋ลวง ม.3 ข่มขืน ถ่ายคลิป-รีดเงิน

ภานุวัฒน์ ผู้ต้องหาแอบถ่ายคลิป


 
         เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 11 ธันวาคม พ.ต.ต.ภูวเดช เนียมศรี สว.สส.สน.ธรรมศาลา ร.ต.ท.วิรัตน์ ทองอยู่ รอง สว.พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวนเข้าจับกุม นายภานุวัฒน์ หรือใหม่ เหหาสุข อายุ 18 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 44 หมู่ 5 ต.เทพราช อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ที่บริเวณถนนพุทธมณฑลสาย 3 แขวงและเขตทวีวัฒนา กทม. ข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี พรากผู้เยาว์และกรรโชกทรัพย์

         ทั้งนี้ สืบเนื่องเมื่อเวลา 09.00 น. วันเดียวกัน นางแดง (นามสมมติ) อายุ 43 ปี อาชีพค้าขายบริเวณปากคลองตลาด นำตัว น.ส.อ้น (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ลูกสาว นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนชื่อดังย่านฝั่งธนฯ เข้าแจ้งกับ ร.ต.ต.อภิเชษฐ์ ห้วยทราย พงส. (สบ 1) สน. ธรรมศาลา ว่า ถูกนายใหม่หลอกไปข่มขืนแล้วใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปวีดิโอไว้เพื่อรีดไถเงิน

         โดย น.ส.อ้น ให้การกับพนักงานสอบสวนว่า รู้จักกับนายใหม่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา คบหากันมาได้ประมาณ 1 เดือน นายใหม่ได้ชวนไปเที่ยวที่บ้านในหมู่บ้านพระปิ่นฯ 2 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม. จากนั้นได้ใช้กำลังบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ และระหว่างนั้นนายใหม่ได้ใช้โทรศัพท์ มือถือถ่ายคลิปไว้ด้วย หลายครั้งที่ตนถูกนายใหม่หลอกให้ไปหาที่บ้านแล้วลงมือขืนใจ โดยตนต้องปิดปากเงียบมาตลอดไม่กล้านำเรื่องบัดสีที่เกิดขึ้นไปเล่าให้ใครฟัง แต่ระยะหลังเห็นว่านายใหม่เริ่มขอยืมเงินบ่อยขึ้น และขอยืมครั้งละมากๆ ทำให้ต้องแอบขโมยเงินของแม่ไปให้ หากไม่นำเงินไปให้ นายใหม่ก็ข่มขู่ว่าจะนำคลิปวีดิโอไปประจาน จำได้ว่าครั้งหนึ่งเคยขโมยสร้อยคอทองคำของแม่ 2 เส้นไปให้นายใหม่ และครั้งล่าสุดขโมยเงิน 10,000 บาท ที่แม่วางไว้หลังตู้เย็นโดยไม่ทราบว่าแม่วางไว้เพื่อจ้องจับผิดตนเอง และถูกคาดคั้นความจริงให้เล่าเรื่องราวบัดสีดังกล่าว ก่อนพาเข้าแจ้งความกับตำรวจ 

         ทางด้านนายภานุวัฒน์ให้การภาคเสธ อ้างว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความยินยอมของฝ่ายหญิง ตนไม่ได้บังคับข่มขืน และโทรศัพท์ที่ใช้ถ่ายคลิปได้ขายไปแล้ว ส่วนเงินที่ยืมจากน.ส.อ้นนั้นจะนำไปซื้อยาไอซ์มาเสพกับเพื่อนๆ ที่บ้านเช่าในซอยจรัญฯ 78 แขวงและเขตบางพลัด

         เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจึงนำตัวไปที่บ้านหลังดังกล่าว พบกลุ่มวัยรุ่นทั้งชายและหญิงรวม 5 คน กำลังมั่วสุมเสพยาไอซ์ จึงเข้าควบคุมตัวไว้ทราบชื่อ น.ส.โสภา บูญย์ทา อายุ 25 ปี นายธิติพันธ์ กลิ่นสมิทร์ อายุ 27 ปี นายสันติ เจริญมีน อายุ 26 ปี นายเอ๋ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี และนายน้อย (นามสมมติ) อายุ 15 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์จำนวนหนึ่งและอุปกรณ์การเสพ นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางพลัด ดำเนินคดีฐานมั่วสุมเสพยาเสพติด  

         ร.ต.ต.อภิเชษฐ์ ห้วยทราย พงส. (สบ 1) ร้อยเวรเจ้าของคดีข่มขืนกระทำชำเรา และถ่ายคลิปวีดิโอ กล่าวว่า จากนี้จะได้นำตัวผู้เสียหายไปตรวจร่ายกาย และประสานกับเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องเพื่อสอบปากคำทั้งสองฝ่ายตามขั้นตอน เนื่องจากยังเป็นเยาวชน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



                              ศึกษาการใช้อินเทอร์เน็ตอย่างปลอดภัยได้ที่
 
                                   





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋ลวง ม.3 ข่มขืน ถ่ายคลิป-รีดเงิน อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2551 เวลา 12:17:38 29,041 อ่าน
TOP