x close

แป้ง เหน็บ ฟลุค ห้าม แพง ทำผมฟรี



          ถึงจะเลิกรากันไปแล้ว แต่อดีตคู่รัก ฟลุค-เกริกพล มัสยวานิช และ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล ยังลงขันเปิดร้านทำผม "ฮาชิ" ย่านทองหล่อ  แต่ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่ากิ๊กของฟลุคคนปัจจุบันอย่าง แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล ชอบไปทำกร่างที่ร้านบ่อยๆ เอ้า!ไหนๆ วันก่อนได้มีโอกาสเจอทั้งแป้งและฟลุคพร้อมกันก็เรียกมาเคลียร์ข่าวกันซะเลย ฟลุค เผยว่า

          ฟลุค : ไม่ได้บอกว่าเขาจะมา พูดแค่ว่าเขาน่าจะมาตอนบ่ายๆ เย็นๆ ผมไม่ได้ชวนเขา ก็แค่บอกเขาเฉยๆ เพราะเขาก็มีงาน ไม่เกี่ยวกับเกรงใจแป้งหรอก มันเป็นร้านทำผมใครจะมาทำก็ได้ เวลาเขามาก็ไม่ฟรี เขาจ่ายตลอด แต่ก็อาจจะมีส่วนลดให้พิเศษ

  ได้ข่าวว่าฟลุคยังโทรง้อแป้งอยู่

          ฟลุค : ก็โทรจริง แต่ก็แค่คุยกันเรื่อยๆ ไม่ได้ง้ออะไร เราปรึกษากันเรื่องร้านซะมากกว่า ผมก็คอยดูเรื่องบัญชี

  เห็นบอกบางทีน้องแพงมาทำผมแล้วชอบกร่าง?

          ฟลุค : ไม่มีอ้าง เวลามาก็มาด้วยกันกับผม เขาไม่กร่างหรอก ล่าสุดก็มีข่าวว่าผมทะเลาะกับ แอนดี้ เขมพิมุก ต่อยกันเป็นเรื่องเป็นราวเลย วันที่ไปงานเปิดร้านอาหารของพี่นุสบา ปุณณกันต์ วันนั้นผมยังไม่เห็นแอนดี้เลยว่าไปร้านนั้น ผมขอแก้ข่าวก่อนนะสงสารเพื่อน

  ตอนนี้แป้งมีข่าวกับหนุ่มๆ ห่วงบ้างหรือเปล่า

          ฟลุค : ไม่ห่วงหรอก เขาก็ดูแลตัวเองได้ เขาก็ไม่ได้มาปรึกษาผม แต่ก็มีเล่าสู่กันฟังบ้าง

  ล่าสุดมีข่าวว่าทะเลาะกับ แพง เพราะ แพง เอารถคันโปรด "บีเอ็มดับบลิวสีขา" ขับไปชน?

          ฟลุค : ไม่ได้ทะเลาะ พอดีรถน้องของเขาเสีย ผมเลยให้ยืมรถไปขับปรากฏว่าตีวงไม่พ้นเลยขับชน ผมก็บอกเขาแค่ว่าเวลาขับรถอย่าคุยโทรศัพท์ เรื่องซ่อมรถผมไม่ห่วงหรอก รถมีประกัน แต่ผมเป็นห่วงความปลอดภัยของเขา

          ด้าน แป้ง กล่าวว่า ไม่ต้องมาเกรงใจแป้งหรอก ถ้าเขามาก็ดี ร้านจะได้สตางค์ ถ้าพี่ฟลุคคิดตังค์นะ เรื่องเงินเรื่องนี้นี่ไม่ได้นะ อย่าให้รู้นะ ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าพี่ฟลุคโทรมาง้อนั้น ก็ไม่มีอะไร ตอนนี้โอเค ก็มีคุยกับพี่ฟลุคบ้าง ก็เกี่ยวกับเรื่องร้านและบัญชี ส่วนใหญ่บางทีบัญชีมันไม่ลงตัว เพราะบางทีพี่ฟลุคคิดตัวเลขตกๆ หล่นๆ บ้าง

  ถ้าต้องเจอกับแพงจะมีปัญหามั้ย?

          แป้ง : ก็เคยเจอกัน บังเอิญกินข้าวร้านเดียวกัน ถ้าเจอกันแล้วเขาคุยกับแป้ง แป้งก็คุยกับเขาได้ เราไม่ได้สนิทกันตั้งแต่ต้นนะ ก็แค่คนรู้จักเท่านั้น

  สรุปว่าแป้งและฟลุคตอนนี้สมานฉันท์นะ

          แป้ง : มีทะเลาะกันเรื่องร้านบ้าง



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แป้ง เหน็บ ฟลุค ห้าม แพง ทำผมฟรี อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2551 เวลา 17:51:01 35,343 อ่าน
TOP