x close

ใหม่ - นุ้ย - รัน ถ่ายปฏิทินน้ำเมา

ปฏิทินเบียร์ลีโอ

ปฏิทินลีโอ 2552



          เป็นประจำทุกปีที่บริษัทน้ำเมาในเครือบริษัทสิงห์ คอร์เปอเรชั่น จัดทำปฏิทินแนววาบหวิวเซ็กซี่ออกมายั่ว น้ำลาย เรียกเสียงซี้ดซ้าดจากบรรดาป๋าๆ เสือป่าทั้งหลาย โดยในปีนี้ยังมีการจัดทำต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ภายใต้การควบคุมดูแลของลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม ชาร์พเพิลส์ ดารานางแบบชื่อดัง โดยนำ 3 สาวสุดฮอตของวงการบันเทิง สร้างความร้อนแรงต้อนรับปีฉลู 

          ทั้งนี้ ลูกเกด-เมทินี ได้เปิดเผยถึงการจัดทำปฏิทิน เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม ว่า ปีนี้ได้ไอเดียจากแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในชื่อดังยี่ห้อหนึ่งของอเมริกา ที่มีการเอาท็อปโมเดลมาโชว์ความเซ็กซี่บนแคตวอล์ก สร้างความฮือฮาทุกครั้ง คอนเซปต์ในปีนี้จึงเป็น "แองเจิ้ล" เป็นนางฟ้าปีกสวยหลายคาแรกเตอร์ อาทิ หวานสวยชวนฝัน เซ็กซี่เร่าร้อน เท่ ปราดเปรียวดุดัน และลึกลับน่าค้นหา สำหรับนางแบบได้เลือกดาราในวงการ 3 คน สวมบทนางฟ้าสุดเซ็กซี่ คนแรกคือ ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร ดาราเซ็กซี่คนหนึ่งของวงการบันเทิง นุ้ย-เกศรินทร์ เอกธวัชกุล มีผลงานถ่ายฟิตเนสคลับ ภาพยนตร์แนวแอ็กชั่น และเคยเป็นนักเทควันโดทีมชาติ คนสุดท้าย รัน-ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ นางเอกละครและภาพยนตร์ ซึ่งไม่เคยถ่ายแบบแนวนี้มาก่อน ได้คุยกันบอกว่าปีนี้พร้อมจะเซ็กซี่เพราะเรียนจบแล้ว การถ่ายทำปฏิทินชุดนี้มีด้วยกันทั้งหมด 4 เซต รวม 14 ภาพ

          ถ่ายในสตูดิโอทั้งหมด 4 วัน มีใหญ่-อมาตย์ นิมิตภาคย์เป็นช่างภาพ การถ่ายทำมีปัญหาบ้าง จากความไม่มั่นใจของน้องๆ บางคนไม่เคยถ่ายจึงไม่มั่นใจ แต่ก็ผ่านไปด้วยดี สำหรับปฏิทินชุดนี้จัดทำ 5 แสนฉบับ แจกเป็นของขวัญปีใหม่ให้ผู้คนหายเครียดกับเศรษฐกิจที่รุมเร้าและการเมืองที่วุ่นวาย

          ขณะที่นางแบบสาวปฏิทินน้ำเมา รัน-ณัทธมนกาญจน์ เผยว่า ที่ติดสินใจรับงานนี้เพราะเรียนจบแล้วและคิดว่าโตพอที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทราบจากพี่เกดว่ามีดารานางแบบหลายคนที่สนใจเหมือนกัน สำหรับภาพที่ออกมาอาจจะดูโป๊หรือเซ็กซี่เกินไปหรือไม่นั้น ได้ดูผลงานปีก่อนๆ ก็ดูดี และเชื่อมั่นกับทีมงานระดับมืออาชีพอย่างพี่ลูกเกดและพี่ใหญ่ มีทีมแต่งหน้าและสไตลิสต์ที่ดีทำให้หมดห่วง 

          ส่วนนางแบบร่วมทีมเดียวกันอีกคน นุ้ย-เกศรินทร์ กล่าวเสริมว่า ตอนแรกไม่ค่อยมั่นใจว่าจะทำได้ แต่เพราะได้ตากล้องมืออาชีพภาพจึงออกมาดี และหวังว่าจะถูกใจทุกคน

          ด้านใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร หนึ่งในนางแบบสาวเผยว่า ครั้งนี้เป็นการถ่ายปฏิทินครั้งแรก และเป็น การถ่ายแบบที่วาบหวิวที่สุดเท่าที่เคยถ่ายมา รวมทั้งตื่นเต้น เพราะเชื่อว่าถ่ายแบบกับทีมงานของลูกเกด และใหญ่-อมาตย์ ทั้งทีต้องมีความเป็นที่สุด ตนปลื้มผลงานของทีมงานนี้อยู่แล้ว เคยดูผลงานปีก่อน ทั้งของกระแต-ศุภักษร ไชยมงคล และลูกตาล-อาริษา วิลล์ ดูมีคลาส เป็นงานศิลปะ พอพี่ลูกเกดติดต่อมา จึงใช้เวลาตัดสินใจไม่นาน ระหว่างถ่ายไม่ได้รู้สึกเขินมากและสถานที่ถ่ายทำมีความเป็นส่วนตัว 

          เมื่อถามถึงภาพที่ใหม่ต้องเปลือยท่อนล่างและภาพเปลือยท่อนบนว่า เปลื้องผ้าจริงหรือเป็นเพียงการรีทัช นางแบบสาวไม่ยอมตอบ เพียงให้ไปสังเกตจากภาพเอง ไม่อยากให้มองเป็นภาพโป๊อนาจาร อยากให้มองเป็นศิลปะที่มีสีสันและสวยงามในทางบวก เมื่อถามว่าครอบครัวรู้สึกอย่างไรที่ตัดสินใจถ่ายหวิว ใหม่เผยว่าต้องขอบคุณครอบครัวใหม่ทั้งคุณพ่อคุณแม่ที่เข้าใจ ทั้งยังขอให้ตนถ่ายแบบออกมาสวยๆ ผลงานดัง มีงานเข้ามาเยอะๆ ส่วนหนุ่มๆ ไม่มีใครต้องให้ขออนุญาต รวมทั้งมัต-อาชัญ ชัยสุวรรณ เพื่อนชายคนสนิท เพราะต้องมีความเป็นมืออาชีพในการทำงาน ไม่ปล่อยให้ใครมามีอิทธิพลกับงานที่ทำ ส่วนเรื่องเสียงวิจารณ์ของสังคมหลังภาพออกมา ก็กลัวคำวิจารณ์บ้าง ตนไม่ได้ทำอนาจาร คิดไว้แล้วว่าคงต้องถูกวิจารณ์ในแง่ลบบ้าง ขอบคุณคนที่มองทางลบที่ยังสนใจติดตามผลงาน ตนเคารพความคิดของทุกคน จึงอยากให้ทุกคนเคารพการทำงานของตนด้วย


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ และหนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใหม่ - นุ้ย - รัน ถ่ายปฏิทินน้ำเมา อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2551 เวลา 11:31:11 109,681 อ่าน
TOP