x close

นุ่น เมิน หมอกฤษณ์ ทักแต่ง ต๊อด ปี 52

นุ่น วรนุช


 
          "นุ่น" เมิน "หมอกฤษณ์" ทักแต่งปี 52 เขิน "ต๊อด" จองเป็นเจ้าสาว แย้มควง Count Down เชียงใหม่

          ทำเอาสาว "นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์" ยิ้มแก้มปริหลังจากถูก "หมอกฤษณ์" คนดังทักว่าปีหน้ามีเกณฑ์วิวาห์ แต่เจ้าตัวกลับส่ายหน้า ไม่พร้อมสละโสด โบ้ยเป็นเรื่องของอนาคตตอบไม่ได้ 

          นุ่น : ก็มีคนถามถึงเยอะค่ะ ว่าจะแต่งหรือไม่แต่งปีหน้า ก็ยังไม่แพลนที่จะแต่งงานจริงๆ ตอนนี้ก็ทำงาน ช่วงนี้ก็จะได้พักผ่อนนิดหน่อย ไปต่างจังหวัดเยอะมีงาน

 รู้สึกยังไงบ้างที่เค้าทักอย่างนี้

          นุ่น : ก็ฟังเอาไว้ เป็นพื้นฐานเป็นความรู้ ไม่ได้คิดว่าจะต้องรู้สึกยังไง ถ้าทักดีก็โอเคค่ะ แต่นุ่นเชื่อตัวเองมากกว่า นุ่นก็ตอบไม่ได้ว่าเค้าจะพูดถูกหรือผิด เพราะนุ่นเองก็ไม่รู้อนาคตเหมือนกัน ก็มีคุยกับต๊อดถึงข่าวที่ออกมา แต่ก็ไม่ได้คุยว่าจะเป็นยังไง เพราะการแต่งงานก็เป็นเรื่องซีเรียสเหมือนกันนะ เป็นการเปลี่ยนสถานะจากโสดเป็นไม่โสด ฉะนั้นก็ต้องคิดเยอะเหมือนกันค่ะ

 ต๊อดให้สัมภาษณ์ว่ามีแนวโน้มอาจจะเป็นปี 54 แล้วเจ้าสาวก็ต้องเป็นนุ่นเท่านั้น

          นุ่น : ไม่ทราบเลยค่ะ(หัวเราะแบบเขินๆ) ไม่ทราบจริงๆ อนาคตมากๆ เลยค่ะ ไม่มีคำตอบค่ะ ทุกวันนี้คุยกันคบกันก็รู้สึกดีค่ะ แต่ก็ไม่ได้เจอกันบ่อยๆ นุ่นก็ติดงานเสาร์ อาทิตย์ แต่ต๊อดจะว่าง พอเจอกันบ้างก็จะเจอกับกลุ่มเพื่อนๆ โอกาสเจอกันสองคนจะน้อยมาก

 มีเผื่อใจไว้บ้างไหม

          นุ่น : เผื่ออยู่แล้วค่ะ เวลาเราจะรักหรือคบใครก็ต้องเผื่อใจให้ตัวเอง แล้วก็ต้องรักตัวเองมากที่สุด วันหนึ่งที่เราต้องเสียใจ จะได้ไม่เสียมากเกินไป เรายังมีหน้าที่รับผิดชอบทั้งงานและครอบครัว

 แต่ทางคุณแม่ต๊อดก็ดูปลื้มนุ่นไม่ใช่น้อย

          นุ่น : คุณพ่อคุณแม่น่ารัก ท่านไม่ค่อยถามเรื่องส่วนตัวเท่าไหร่ ท่านเห็นว่าเราโตแล้วน่าจะตัดสินใจอะไรได้เอง

 เห็นบอกว่าปีใหม่จะไปเชียงใหม่ด้วยกัน

          นุ่น : ไปเชียงใหม่ เชียงราย มีสมาชิก 12 คนค่ะ ในกลุ่มเรา นุ่น หนิง เจี๊ยบ บี จะมีกฎมา 3 ปีแล้ว ว่าปีใหม่กับสงกรานต์จะไม่รับงาน เพราะช่วงนี้จะเป็นช่วงรับทรัพย์เลย แต่ก็ไม่รับเพราะเราจะให้ความสุขกับตัวเอง กับครอบครัวด้วย อยู่เชียงใหม่คืน 31 ไปสวดมนต์กันข้ามคืนเลย


 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นุ่น เมิน หมอกฤษณ์ ทักแต่ง ต๊อด ปี 52 อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2551 เวลา 11:01:42 28,840 อ่าน
TOP