x close

แบงค์ พชร หนุ่มที่จูจุ๊บ แคล แคลอรีน เขาคือใคร?



แบงค์ พชร จูจุ๊บ แคล แคลอรีน




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก First magazine และ ทางอินเทอร์เน็ต

            ร้อนแรงได้อีก เมื่อคู่รักคนบันเทิงหมาดๆ อย่างผู้ประกาศหนุ่มรูปหล่อ "แบงค์ พชร" กับ นักร้องสาวหัวนอก "แคล แคลอรีน" ที่เพิ่งออกมายอมรับว่าคบหาดูใจกันมาได้เดือนเศษๆ  นั้น เกิดมีภาพหลุดชนิดสวีทวิ้ดวิ้ว แพร่กระจายว่อนอินเทอร์เน็ต จนกลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนวิพากษ์วิจารณ์ ก็แหม...ภาพน่ะก็แรงได้ใจอยู่นะ อิอิ  งานนี้ชื่อของคนทั้งคู่เลยดังเปรี้ยงปร้าง และเป็นที่ถูกถามถึงกันอย่างมาก ดังนั้น....วันนี้เราจึงมีเรื่องราวของ หนุ่มแบงค์ พชร ปัญญายงค์ มาฝากกันค่ะ

            แบงค์ พชร หรือ พชร ปัญญายงค์ หนุ่มหล่อวัย 29 มากไปด้วยความสามารถ บุคลิกดี พูดจาฉะฉาน รอบรู้เรื่องเศรษฐกิจ การเงิน ตลาดทุน และเศรษฐกิจ ระดับมืออาชีพคนหนึ่ง แถมยังมีโปรไฟล์ดีจบการศึกษาปริญญาตรี ภาควิชาวิศวอุตสาหการ (ภาคภาษาอังกฤษ) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และปริญญาโท สาขาเศรษฐศาสตร์การเงิน จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และน้อยคนนักที่จะรู้ว่า หนุ่มแบงค์ เป็นลูกพี่ลูกน้อง กับนักร้องแพทย์สุดหล่อ "หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะกุล" ซึ่งทั้งคู่สนิทสนมกันมาตั้งแต่เด็กๆ

            หลังจากสำเร็จการศึกษา แบงค์ ใช้ชีวิตทำงานหาประสบการณ์ในอเมริกา 3 ปี ด้วยการเป็น Market Analyst ให้กับ Toyota Motor Sales Corporate บริษัทที่ดูแลการตลาดของแบรนด์โตโยต้าแถบเอเชียทั้งหมด  กระทั่งกลับเมืองไทย เขาจึงเข้าทำงานใน บริษัท โตโยต้า บางกอก ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัว โดยรั้งตำแหน่งรองประธานกรรมการบริหาร

            ชื่อของ แบงค์ พชร เริ่มมาเป็นที่รู้จักในวงกว้าง เมื่อเขากระโดดมารับหน้าที่พิธีกรเล่าข่าวเศรษฐกิจ ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ แทนที่ คุณปลื้ม ม.ล.ณัฐกรณ์ เทวกุล โดยมาพร้อมกับบุคลิกมาดมั่น บวกกับลีลาเล่าข่าวที่สนุกและเข้าใจง่าย ทำให้เขาได้รับการจับตา และกล่าวขวัญถึงฝีมือมากที่สุดคนหนึ่งในบรรดาผู้ประกาศข่าว ท่ามกลางกระแสข่าวว่าเป็นเด็กปั้นของ ป๋ายุทธ สรยุทธ สุทัศนจินดา ทว่า . . . ไม่นานนัก แบงค์ ก็โบกมือบ้าย บาย รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ด้วยเหตุว่าไม่มีเวลา เนื่องจากมีงานประจำอยู่แล้ว 

            แบงค์เริ่มต้นชิมลางในงานด้านสื่อมวลชนครั้งแรก ที่สถานีโทรทัศน์ Money Channel  โดยรับหน้าที่พิธีกรวิเคราะเศรษฐกิจหลายรายการ อาทิ รายการ มอร์นิ่ง โอเพ่น โคลสซิ่ง เบลล์, รายการ เทรดดิ้ง อาวร์, รายการ 'แมเนจิ้งเอเชีย แมเนจิ้ง ไทยแลนด์ ฯลฯ   

            "ผมเป็นลูกคนโตและมีน้องชายอีก 2 คน ดังนั้นก็จะถูกสอนมาตั้งแต่เด็กเลยว่าจะต้องเข้ามาสืบทอดกิจการ พอเรียนมหาวิทยาลัยปี 2 ก็เริ่มเข้ามาทำงานในบริษัท ทำตั้งแต่ตำแหน่งคนรับรถ จนถึงการไปดูงานที่ต่างประเทศ ดังนั้นความขยันและขวนขวายที่จะเรียนรู้ จึงถือเป็นสิ่งที่อยู่ในสายเลือดไปแล้ว"

            สำหรับเป้าหมายในชีวิต แบงค์ เล่าว่า คงเป็นการทำงานในปัจจุบันให้ดีที่สุด ในระยะสั้นเขายังมองการเรียนต่อปริญญาเอกไว้ด้วย แต่เนื่องจากยังติดภารกิจอยู่ ดังนั้น โครงการเรียนต่อก็อาจจะต้องพับไปก่อน หรือปรับเปลี่ยนมาเรียนในประเทศแทน เพื่อที่จะได้ทำงานซึ่งเขามุ่งมั่นอยู่ในตอนนี้

            ส่วนเรื่องราวความรักนั้น ล่าสุด หนุ่มแบงค์ ปลูกต้นรักอยู่กับ นักร้องสาวเซ็กซี่ แคล แคลอรีน นีมะโยธิน  ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมายอมรับว่า แคล คือ "คนที่คุยด้วย" เป็นเวลาเดือนกว่าๆ แล้ว เพราะสาวเจ้าเป็นคนนิสัยดี เป็นคุยกันรู้เรื่อง อาจเพราะเคยอยู่แอลเอมาก่อนทั้งคู่ อีกทั้งเพื่อนในกลุ่ม รวมทั้งครอบครัวก็รู้จักกัน 

            "ผมไม่มีสเปคสาวตายตัวนะ แต่ผมชอบมองที่นิสัยเป็นอันดับแรก และมองจากการพูดจา เพราะการพูดจานี่บ่งบอกได้หลายอย่างมาก เช่น นิสัยเป็นอย่างไร ฉลาดจริงหรือเปล่า เก่งไหม คือผมชอบผู้หญิงเก่งด้วยไง แต่ภายใต้ความเก่งที่มี ต้องรู้จักแกล้งโง่เป็น แกล้งไม่รู้เป็น คือยอมเราบ้างในบางโอกาส และพร้อมจะเป็นผู้นำในบางโอกาสเช่นกัน หรือบางทีการแกล้งโง่บางครั้งก็เป็นความฉลาด ถูกต้อง เห็นด้วยเลย ถ้าคนนั้นโง่เสียอย่างเขาแกล้งโง่ไม่ได้หรอก แกล้งฉลาดก็ไม่มีทาง แต่คนฉลาดนี่รับรองว่าฉลาด แถมแกล้งโง่ได้ด้วย"

            เอ่อ...ตกลงว่า สาวแคล นี่คงเป็นสาวเก่งในสเปค ที่ หนุ่มแบงค์ ถูกใจใช่เลย ใช่ไหมล่ะจ๊ะ อิอิ

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
- moneychannel.co.th






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบงค์ พชร หนุ่มที่จูจุ๊บ แคล แคลอรีน เขาคือใคร? อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2551 เวลา 07:47:58 201,338 อ่าน
TOP