x close

กามิกาเซ่ ส่งอัลบั้ม Kamikaze Friendship Never Ends


กามิกาเซ่ Kamikaze


กามิกาเซ่ ส่งอัลบั้มพิเศษ Kamikaze Friendship Never Ends เป็นของขวัญส่งท้ายปลายปี!!!

          เรียกได้ว่าเป็นค่ายเพลงที่ประสบความสำเร็จในหมู่ขวัญใจวัยทีนทั่วประเทศไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับค่าย "Kamikaze" (กามิกาเซ่) ในเครืออาร์เอสฯ หลังจากที่ได้การตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม กับอัลบั้ม "Kamikaze Forward To U" (กามิกาเซ่ ฟอร์เวิร์ด ทู ยู) ไปเมื่อต้นปีที่แล้ว

          ล่าสุดทางค่ายกามิกาเซ่ก็ได้จัดทำอัลบั้มพิเศษ "Kamikaze Friendship Never Ends" (กามิกาเซ่ เฟรนด์ชิป เนเวอร์ เอนดส์) ขึ้นมาอีกครั้ง เพื่อเป็นของขวัญพิเศษส่งท้ายปลายปีให้กับแฟนๆ โดยในอัลบั้มนี้ก็มี 2 เพลงใหม่ นั่นก็คือเพลง "เพลงรัก" และเพลง "เพื่อนกัน...ฉันรักเธอ" มาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ซึ่งทั้งสองเพลงนั้นจะเป็นอย่างไรไปให้พวกเขาเล่าให้ฟังกันเลย

          "สำหรับอัลบั้ม "Kamikaze Friendship Never Ends" (กามิกาเซ่ เฟรนด์ชิป เนเวอร์ เอนดส์) ก็เป็นอัลบั้มพิเศษส่งท้ายปลายปี ที่พวกเราทั้ง 22 คน ตั้งใจนำมามอบให้แฟนเพลงค่ะ ซึ่งตอนที่รู้ว่าจะมีอัลบั้มนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง พวกเราทั้ง 22 คนก็รู้สึกตื่นเต้น และก็ดีใจมากๆ ที่พวกเราได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง หลังจากที่เคยรวมตัวกันมาแล้วในอัลบั้ม "กามิกาเซ่ ฟอร์เวิร์ด ทู ยู"

          ซึ่งความรู้สึกในตอนนี้ก็คือ เหมือนได้กลับมาเจอเพื่อนๆ แบบพร้อมหน้าพร้อมตา (หัวเราะ) เพราะถึงแม้จะอยู่ค่ายเดียวกัน แต่ส่วนใหญ่แล้วเวลาของแต่ละคนก็ไม่ค่อยตรงกันเท่าไหร่ แต่พอมีอัลบั้ม "Kamikaze Friendship Never Ends" (กามิกาเซ่ เฟรนด์ชิป เนเวอร์ เอนดส์) ก็ทำให้เราเจอกันมากขึ้น มันทำให้พวกเรารู้ใจกันมากขึ้นไปด้วย

          และสำหรับเพลงที่พวกเราทั้ง 22 คน ร้องด้วยกัน ก็จะมี 2 เพลงใหม่ นั่นก็คือเพลง "เพลงรัก" และก็เพลง "เพื่อนกัน...ฉันรักเธอ" ที่ตอนนี้ก็ปล่อยออกไปให้ฟังกันแล้ว ตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ซึ่งทั้ง 2 เพลงก็จะสื่อให้เพื่อนๆ ได้รู้สึกถึงความรัก ความผูกพัน และมิตรภาพระหว่างเพื่อน ที่พวกเรามีให้กันและกันอยู่ตลอด และความรู้สึกนั้น พวกเราก็มีให้แฟนเพลงของ "กามิกาเซ่" ไปตลอดด้วยเช่นกัน

          ยังไงถ้าใครยังไม่ได้ฟังทั้งสองเพลงนี้ ก็อย่าลืมไปหาฟังกันได้แล้วนะคะ ส่วนมิวสิกฯ ของทั้งสองเพลงนี้ก็มีให้ชมกันแล้วด้วย ตามรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส รวมถึงเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง ยังไงก็อย่าลืมติดตามชมกันนะคะ"

          อย่าลืมติดตามผลงานเพลงอัลบั้มพิเศษส่งท้ายปลายปี "Kamikaze Friendship Never Ends" (กามิกาเซ่ เฟรนด์ชิป เนเวอร์ เอนดส์) ของทั้ง 22 ศิลปิน จากค่ายกามิกาเซ่ กับเพลงเปิดตัว 2 เพลงใหม่ "เพลงรัก" และเพลง "เพื่อนกัน...ฉันรักเธอ" และติดตามชมมิวสิกฯ ของพวกเขาได้ตามรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และ http://www.zheza.com/ รวมถึงอัลบั้มเต็มที่วางแผงแล้ววันนี้ทั่วประเทศ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กามิกาเซ่ ส่งอัลบั้ม Kamikaze Friendship Never Ends อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2551 เวลา 10:24:44 177,903 อ่าน
TOP