x close

ปาร์ตี้สุดมันส์... ซานมิเกล ฮิตซ์ แมเนีย

ปาร์ตี้ ซานมิเกล ฮิตซ์ แมเนีย

โนโลโก้

เสลอ

NO MORE TEAR

โปเต้โต้



ปาร์ตี้ ซานมิเกล ฮิตซ์ แมเนีย ระอุ "สเลอ-โนโลโก้-โปเตโต้-โนมอเธีย"  โชว์ไม่ยั้ง!!

          แฟนรายการ "95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์" ได้สนุกส่งท้ายปีกันแบบไม่ยั้งกับปาร์ตี้สุดมันส์ "ซานมิเกล ฮิตซ์ แมเนีย ครั้งที่ 3 ตอน อะแท็ค ออฟ เดอะ ไลฟ์" โดยครั้งนี้ "ดีเจ เจเจ-จามจุรี จูลี่ แคชเชอร์ และ ดีเจ บอย-ฌาฆฤณ ชุมมิ่ง" แทคทีมรับหน้าที่นำแฟนๆ ชาวเวอร์จิ้น ฮิตซ์ พบกับความสนุกแบบอันลิมิต
เปิดงานด้วยโชว์จากสาวๆ ในชุดเรืองแสงให้ตรงกับคอนเซ็ปต์งานว่า "อะแท็ค ออฟ เดอะ ไลฟ์" ตามมาด้วยศิลปิน "วงสเลอ" ครั้งนี้นำเพลงเด็ดๆ มาโชว์ เปิดตัวด้วย Rock ‘n  Roll , ผู้ชาย, ไม่แน่นอน,                 โรคจิต 


ฟักแฟง - โนมอเธีย



          ต่อด้วย ฟักแฟง สาวเซอร์หนึ่งเดียวในงาน และ "วงโนมอเธีย" ที่ขนเพลงมาโชว์บนเวทีแบบไม่ยอมใคร อาทิ  ฉันเป็นดีเจให้เธอ, รักเคยดีกว่านี้, Noway, อกหักและเพลง  หัวใจหมดแรง ต่อด้วยหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ "โดม โนโลโก้" ที่วันนี้มาในมาดหนุ่มร้อนแรงในเสื้อสีแดงสดพร้อมขนเพลงมาโชว์แบบไม่อั้น อาทิ Paranoid , เธอเลือกคนไม่ผิด, ยินดี, อะไร และเพลงกลัว


โดม ปกรณ์ ลัม

วงเสลอ

โปเต้โต้



          ปิดท้ายด้วยกลุ่มศิลปิน "วงโปเตโต" นำโดย หนุ่มปั๊ป นักร้องนำ ที่พกเพลงมาฝากให้แฟนๆ ได้มันส์กันสมใจในเพลง รอ, ภาษากาย, รักเธอไปทุกวัน, ที่เดิม, ยื้อ, ทนผิดบาดแผลไม่ไหว และ เพียงพอ

          ในงานนี้บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกคลุกความมันส์กระจายแบบส่งท้ายปลายปี 2008 ปาร์ตี้  ครั้งต่อไปแฟนๆ จะได้ตามไปประทับใจที่ไหนกันต่อนั้น ติดตามฟัง 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ได้ทุกช่วงดีเจ หรือ http://www.virginhitz.com/                                                     



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปาร์ตี้สุดมันส์... ซานมิเกล ฮิตซ์ แมเนีย อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2551 เวลา 13:44:42 16,487 อ่าน
TOP