Neko Jump พาแฟนคลับบุก Million Toy Museum

Neko Jump


ข้อมูลและภาพประกอบโดยกระปุกดอทคอม

          ทิ้งช่วงจากการมีผลงานเพลงน่ารักๆ สดใสไปเกือบ 1 ปี กลับมาคราวนี้ 2 สาว "เนย - วรัฐฐา อิมราพร" และ "แจม - ชรัฐฐา อิมราพร" วง NEKO JUMP (เนโกะ จั๊มพ์) ก็พร้อมที่จะนำเพลงใหม่ สไตล์ เจ-ป๊อป มาให้ได้ฟังกันอีกเช่นเคย โดยหยิบเอาเพลง "อกหักค่าาา" เพลงสนุกๆ ท่อนฮุคโดนๆ จากอัลบั้มใหม่ที่มีชื่อว่า Lady Ready (เลดี้ เรดดี้) มาให้ได้ฟังกัน แถมยังพกพาความน่ารักสดใสมาฝากอีกด้วย ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี และเมื่อพอมีเวลาว่าง 2 สาวก็ไม่รอช้า รีบชักชวนเพื่อนๆ แฟนคลับอีก 5 คน ไปบุก Million Toy Museum หรือ พิพิธภัณฑ์ล้านของเล่นเกริกยุ้นพันธ์ จังหวัดอยุธยา พิพิทธภัณฑ์ที่เก็บรวบรวมของเล่นน่ารักๆ จากทั่วทุกมุมโลก

          เรียกได้ว่าพอถึงเวลานัด 2 สาวมาพร้อมเสื้อผ้าสีสันสดใสเต็มที่ ก่อนจะมุ่งหน้าไปพิพิธภัณฑ์ล้านของเล่นเกริกยุ้นพันธ์ทันที และย่างก้าวแรกที่ได้ไปสัมผัสถึง เนย และ แจม ก็แอบเคลิบเคลิ้ม คิดถึงความรู้สึกในวัยเยาว์เมื่อครั้งวันวานกลับมาอีกครั้ง แต่ก่อนที่ เนย และ แจม จะพาไปสำรวจพิพิธภัณฑ์ของเล่น ต้องเก็บภาพเป็นที่ระลึกกันก่อน จากนั้น 2 สาวก็ทำหน้าที่ไกด์สมัครเล่น พาชมพิพิทธภัณฑ์กันต่อ โดยเริ่มจากชั้น 1 ที่เป็นของเก่าเก็บเช่น ภาพวาด ภาพถ่ายโบราณ เหรียญเงินตรา เครื่องแก้วโบราณ ฯลฯ ที่หาชมได้ยาก


Neko Jump



          ต่อด้วยพาขึ้นไปยังชั้น 2 เพื่อไปย้อนรำลึกความหลัง ชมของเล่นหายากนับ 100 ชิ้น ไม่ว่าจะเป็น หุ่นยนต์ยอดมนุษย์ต่างๆ หุ่นยนต์สังกะสี วิทยุโบราณ เครื่องหยอดเหรียญ รถยนต์สังกะสี เรือโบราณ ตัวตลกสังกะสี ตุ๊กตาไขลาน ตุ๊กตาสังกะสี ตุ๊กตาทหารสังกะสี ตุ๊กตาคิวพี เซลลูลอยด์ ฯลฯ ก่อนจะสวมวิญญาณนางแบบ ไปยืนโพสต์ท่าสวยกับภาพฝาผนัง Mural Painting สีสันสดใสรูปวิถีชีวิตของครอบครัว เหมาะกับ 2 สาวจริงๆ 

          จากนั้น เนย และ แจม ก็ทำภารกิจสุดท้ายในการเป็นไกด์ ด้วยการพาไปชิมก๋วยเตี๋ยว ข้าวแกง พร้อมกาแฟโบราณสุดอร่อย ที่ร้านครัวประตูชัย เยื้องๆ กับพิพิธภัณฑ์ 

          นั่นแน่! รู้นะว่าเสียดายที่ไม่ได้ไปเที่ยวกับ NEKO JUMP ใช่ไหมล่ะ อะๆ ไม่ต้องเสียใจไปค่ะ เพราะทีมงานกระปุกดอทคอม ไปเก็บภาพบรรยากาศมาฝากกันด้วย


Neko Jump


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Neko Jump พาแฟนคลับบุก Million Toy Museum อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2551 เวลา 14:48:59 19,693 อ่าน
TOP
x close