ดา เอ็นโดรฟิน ริดสีดวงเส้นเสียงกำเริบ อาจต้องผ่าตัด


ดา เอ็นโดรฟิน


ดา เดี้ยงซ้ำสอง..ริดสีดวงเส้นเสียงกำเริบ รอคำตอบหมอ..อาจต้องผ่าตัด

          เดินสายทัวร์คอนเสิร์ตทั้งในประเทศและต่างประเทศเป็นว่าเล่น แถมยังมีคิวยาวเยียดไปถึงปีหน้าเลยทีเดียวสำหรับสาว "ดา เอ็นโดรฟิน" เจ้าของเพลงฮิตอย่าง อย่าบอกว่าไม่มีใคร, ดูแลเขาให้ดี ดี, การเดินทางที่แสนพิเศษ และ ได้ยินไหม ล่าสุดด้วยความที่งานเข้า ต้องออกทัวร์คอนเสิร์ตติดๆ กัน ทำให้อาการริดสีดวงเส้นเสียง กลับกำเริบขึ้นมาอีก ถึงแม้เจ้าตัวจะดูแลตัวเองเป็นอย่างดีแล้วก็ตาม ซึ่ง "ดา" ได้เล่าให้ทีมข่าวบันเทิงฟังว่า

          "คือก่อนหน้าที่จะออกอัลบั้ม ซาวนด์อะเบาท์ ดา ก็พักคอมาอยู่พักใหญ่ ด้วยการทานยาที่คุณหมอให้มาเพื่อลดอาการบวมของเส้นเสียง แต่ก็เป็นแค่การรักษาแบบระยะสั้นๆ แล้วพอโปรโมตอัลบั้มเสร็จงานจ้างก็เข้ามาติดๆ ก็พยายามรับงานให้เหลือแค่อาทิตย์ละ 5 วัน แต่ด้วยความที่เราเต็มที่เวลาขึ้นโชว์ก็เลยทำให้เส้นเสียงถูกใช้งานหนัก จนเป็นริดสีดวงขึ้นมาอีก

          จนทุกวันนี้เวลาไปทัวร์คอนเสิร์ต ดาร้องเสียงหลบได้ไม่ดีเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ก็เลยรู้สึกว่าเราต้องรักษาจริงๆ จังๆ แล้วนะ ตอนนี้ก็ต้องรอคำตอบจากคุณหมอ ว่าจะต้องผ่าตัดหรือเปล่า หรือถ้าไม่ผ่า ก็ต้องหยุดพักสามเดือนเต็มๆ คือช่วงพักเนี่ยเดือนแรกเคุณหมอบอกว่าดาต้องไม่พูดเลย แล้วก็ทานยาไปเรื่อยๆ จนครบสามเดือน ริดสีดวงมันถึงจะหาย คาดว่าน่าจะต้องพักตั้งแต่วันที่ 15 มกราคมไปถึงวันที่ 15 เมษายนเลย

          ดาก็ต้องขอโทษแฟนเพลงทุกคนที่รอดูคอนเสิร์ตของดาด้วยนะคะ แล้วก็ต้องขอโทษพี่ๆ ที่จ้างดาไปโชว์แล้วดาไปโชว์ให้ไม่ได้ ดาสัญญาว่าถ้าเส้นเสียงหายเมื่อไหร่ดาจะไปโชว์ให้ครบทุกที่เลยค่ะ ขอบคุณค่ะ"

          แฟนเพลงของ "ดา เอ็นโดรฟิน" ทราบแล้วก็คงต้องเอาใจช่วย ให้อาการริดสีดวงเส้นเสียงของ "ดา" หายไวๆ "ดา"จะได้กลับมาโชว์พลังเสียงพร้อมกับร้องเพลงเพราะๆ ซึ้งๆ ให้เราได้ฟังกันอีก


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดา เอ็นโดรฟิน ริดสีดวงเส้นเสียงกำเริบ อาจต้องผ่าตัด โพสต์เมื่อ 20 ธันวาคม 2551 เวลา 14:41:52 15,208 อ่าน
TOP
x close