x close

กบ สุวนันท์ โต้ข่าวลือ ไม่ท้องล้านเปอร์เซ็นต์!


กบ สุวนันท์

กบ สุวนันท์ คงยิ่ง


สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

          ตกเป็นข่าวดังอีกครั้ง หลังจากที่มีข่าวว่า นางเอกดังวิก 7 สี กบ - สุวนันท์ คงยิ่ง จะได้สมหวังเข้าพิธีวิวาห์ กับคู่รักยาวนาน พระเอกนักการเมือง บรู๊ค - ดนุพร ปุณณกันต์ แน่นอน ในวันที่ 9 มกราคมปีหน้า ทั้งที่ยังไม่ได้รับฉันทานุมัติจากแม่ฝ่ายชายนางดาริกา ปุณณกันต์

          และแล้วก็มีกระแสข่าวกระหึ่มตามมาอีกว่า สาเหตุที่ บรู๊ค - ดนุพร ต้องรีบจัดวิวาห์กับนางเอกสาว กบ - สุวนันท์ อาจมาจากเรื่องที่มีการพูดกันปากต่อปากในขณะนี้ว่า บรู๊คได้พากบไปฝากครรภ์ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งแล้ว ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 20 ธันวาคมว่า ได้ติดต่อสอบถามข้อเท็จจริงจากนางเอกสาวคนดัง กบ - สุวนันท์ และบรู๊ค - ดนุพร แต่ไม่สามารถติดต่อได้

          ต่อมาได้สอบถามไปยัง บี - พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ พี่ชายของ บรู๊ค - ดนุพร ซึ่งที่ผ่านมา จะทำหน้าที่กระบอกเสียงให้กับน้องชาย ตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องในครอบครัวแทนมาตลอด ซึ่ง บี - พุทธิพงษ์ กล่าวอย่างหนักแน่นว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน เพราะตนไม่เคยได้ยินน้องชายพูดถึงเรื่องนี้เลย อีกประการคือ เรื่องแต่งงาน ของบรู๊คกับกบนั้น เขาสองคนได้พูดถึงก่อนหน้านี้นานแล้ว และได้ดำเนินการอย่างเงียบๆ มาระยะหนึ่ง ไม่ใช่ กะทันหัน เพียงแต่เพิ่งได้ฤกษ์ในช่วงนี้เท่านั้น และโดยส่วนตัวก็ไม่เชื่อว่าน้องชายกับกบจะเกิดเรื่องเช่นนี้

          "ผมเพิ่งเจอบรู๊คเมื่อไม่กี่วันนี้เอง เขามาทานข้าวที่บ้านและถือโอกาสปรึกษาเรื่องการ์ดวิวาห์และแขกที่จะเชิญ แต่ไม่มีเรื่องนี้แน่นอนครับ" บี-พุทธิพงษ์ กล่าวยืนยันหนักแน่น

          ล่าสุดเมื่อบ่ายวันที่ 21 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวจำนวนมากเดินทางไปที่รายการ 07 โชว์ ที่สตูดิโอ เจเอสแอล หลังจาก มีข่าวว่านางเอกสาวจะเปิดใจแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องข่าวลือท้องก่อนแต่ง ซึ่งผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากทีมงานรายการ 07 โชว์ว่าเมื่อช่วงเช้า บรู๊ค-ดนุพร ได้ติดต่อมาทางรายการ และเผยว่าจะไม่มีการแถลงข่าวใดๆ ทั้งสิ้น แต่อย่างไร ก็ตามผู้สื่อข่าวยังคงปักหลักรอ กบ-สุวนันท์ต่อไป กระทั่งเวลา 13.30 น. กบ-สุวนันท์เดินทางมาทำหน้าที่พิธีกรที่รายการ 07 โชว์ ด้วยรถยนต์บีเอ็มดับเบิ้ลยู สีดำ โดยมีแฟนคลับจำนวนหนึ่ง เดินเข้าไปรับนางเอกในดวงใจถึงที่รถ

          จากนั้น กบ-สุวนันท์ เดินเข้ามาในสตูดิโอพร้อมแฟนคลับ ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวเห็นและเข้าไปขอถ่ายภาพ กบ-สุวนันท์บ่ายเบี่ยงยกมือพร้อมใช้กระดาษบังหน้า และรีบเดินหลบเข้าไปในห้องแต่งตัวและไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใดๆ จากนั้นในระหว่างการซักซ้อมก่อนถ่ายทำ กองทัพสื่อมวลชนได้เข้าไปภายในสตูดิโอ เพื่อถ่ายภาพกบ-สุวนันท์ แต่นางเอกสาวพยายามหลบเลี่ยง จนกระทั่งดู๋-สัญญา คุณากร พิธีกร ได้แซวกบ-สุวนันท์ว่า ยังไม่ได้ตั้งการ์ดเลย และยังพูดหยอกล้อนางเอกสาวอย่างติดตลกว่า อย่าวิ่ง เดี๋ยวแท้ง ก่อนจะบอกกับสื่อมวลชนว่า จะเป็นผู้ถามนางเอกสาวในรายการเองว่าท้องหรือไม่ เพื่อให้ทุกคนสบายใจ ซึ่งนางเอกสาวเมื่อได้ยินเช่นนั้น ถึงกับทำสีหน้าอ้ำอึ้งเล็กน้อย

         
ทั้งนี้ ในช่วงถ่ายทำรายการ ดู๋-สัญญาทำตามที่รับปากไว้ คือเอ่ยปากถามพิธีกรร่วม กบ-สุวนันท์ อย่างตรงไปตรงมา ว่าท้องจริงหรือไม่ ซึ่งนางเอกสาวที่มีสีหน้ายิ้มแย้ม หน้าตาสดชื่น ตอบด้วยน้ำเสียงหนักแน่นว่า ไม่เป็นความจริงล้านเปอร์เซ็นต์ เป็นเพียงข่าวลือ และตอบข้อคาใจของแฟนๆ ที่ร่ำลือกันไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแวดวงอินเทอร์เน็ตที่ว่า ไปฝากครรภ์ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ย่านสาทรนั้น ไม่ใช่แน่นอน จะมีก็แต่เพียงไปตรวจสุขภาพ ซึ่งนานมากแล้ว และเป็นโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านถนนสามเสนเท่านั้น จากนั้นนางเอกสาวก็ปิดปากไม่ยอมพูดถึงเรื่องนี้อีก รวมถึงไม่เอ่ยถึงเรื่องงานวิวาห์กับบรู๊ค-ดนุพร ที่น่าจะมีขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์หน้านี้แล้ว

         
อย่างไรก็ดี ต่อมาผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังโรงพยาบาลวิชัยยุทธ ก็ได้รับคำตอบจากเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลรายหนึ่ง ยอมรับว่า กบ-สุวนันท์ มาตรวจร่างกายจริง เป็นการตรวจร่างกายประจำปี เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ขณะที่กระแสของบรรดาแฟนคลับของนางเอกสาว ที่มีการตั้งกระทู้วิพากษ์วิจารณ์ในประเด็นร้อนครั้งนี้ ตามเว็บบันเทิงต่างๆได้ระบุเหมือนๆ กันว่า ถึงนางเอกในดวงใจจะท้องจริง มีแต่จะร่วมแสดงความยินดี ไม่ใช่เรื่องน่าตะขิดตะขวงใจแต่อย่างใด  เพราะถือว่าอยู่ในวัยสมควรมีครอบครัวได้แล้ว ที่สำคัญส่วนใหญ่ยังให้กำลังใจดาราสาวให้ได้เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มที่คบหาดูใจกันมายาวนาน บรู๊ค-ดนุพร ในต้นปีหน้าด้วย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กบ สุวนันท์ โต้ข่าวลือ ไม่ท้องล้านเปอร์เซ็นต์! อัปเดตล่าสุด 23 ธันวาคม 2551 เวลา 13:27:33 112,432 อ่าน
TOP