x close

วุธ บุ๋ม โบ บ๊วย กอล์ฟ ปลื้มเสียงตอบรับ ที่ฮาสุดๆ

Madagascar 2

Madagascar 2



วุธ บุ๋ม โบ บ๊วย กอล์ฟ ปลื้มกับเสียงตอบรับที่ฮาสุดๆ หลังเจองานหินกับการพากย์มาดากัสการ์ 2 ทุ่มเกินร้อยทั้งร้องเต้นเพื่อเสียงที่สมจริง

          ทีมดาราพากย์ไทยจากเรื่องมาดากัสการ์ 2 ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์รอบสื่อมวลชน ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ SF World หลังจากที่แขกทุกท่านได้ชมภาพยนตร์แล้ว ก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ว่าสนุกและฮามากขึ้น พร้อมกับเสียงชื่นชมความสามารถของทีมพากย์ไทยจากเรื่องนี้

          วุธ อัษฎาวุธ, บุ๋ม ปนัดดา, บ๊วย เชษฐวุฒิ, ดีเจโบ ธนากร และ กอล์ฟ สิงห์เหนือ ขึ้นเวทีให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ แต่ละคนได้เผยความรู้สึกในการทำงานครั้งนี้ 

          The image “//hilight.kapook.com/admin_hilight/spaw2/newimg/dookdik/Misfay_zaza_20051130174654.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  วุธ อัษฎาวุธ พระเอกหนุ่มผู้ให้เสียงพากย์ อเล็กซ์ สิงโต กล่าวว่า ในภาค 2 นี้ เนื้อเรื่องโตขึ้น มีเรื่องราวที่เข้มข้นมากขึ้น มีซีนที่ต้องใช้ความสามารถทางการแสดงมาช่วย เพื่อสื่ออารมณ์ให้ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นซีนซึ้งที่ได้พบกับครอบครัว หรือปรับความเข้าใจกับเพื่อนซี้ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยแถมยังมีซีนที่ต้องร้องเพลงในเรื่องด้วย ก็ทำให้ต้องตั้งใจในการพากย์มากขึ้นอีกหลายเท่า  

          The image “//hilight.kapook.com/admin_hilight/spaw2/newimg/dookdik/Misfay_zaza_20051130174654.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  บุ๋ม ปนัดดา นักแสดง พิธีกร ดีกรีนางสาวไทย ให้เสียงพากย์เป็น กลอเรีย ฮิปโปสาวสวย กล่าวว่า ถึงจะเป็นครั้งที่ 2แล้ว แต่ด้วยเนื้อเรื่องที่มีเรื่องราวมากขึ้น ทำให้การพากย์ก็ยากขึ้นด้วย และที่สำคัญ ทีมงานจากดรีมเวิร์คส์บินตรงมาดูแลการอัดเสียงในห้องอัดด้วย ซึ่งมีความละเอียดในการทำงานมาก เราก็ต้องพากย์ให้ได้มาตรฐานที่สูงของทางดรีมเวิร์คส์ด้วย เพื่อให้ความสนุกและอารมณ์สื่อออกมาให้กับผู้ชมอย่างเต็มที่ ก็อยากให้แฟนๆ มาชมผลงานที่ตั้งใจมากๆ กันเยอะๆ 

          The image “//hilight.kapook.com/admin_hilight/spaw2/newimg/dookdik/Misfay_zaza_20051130174654.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  บ๊วย เชษฐวุฒิ นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ให้เสียงพากย์เป็น เมลแมน ยีราฟขี้โรค กล่าวว่า ไม่หมูและไม่ใช่ว่าจะเป็นเรื่องเด็กๆ สำหรับมาดากัสการ์ 2 เพราะตัวเอกแต่ละตัวในเรื่อง มีพัฒนาการมากขึ้น และต้องไปผจญภัยในดินแดนแอฟริกาที่ยิ่งใหญ่ขึ้น ความสัมพันธ์ของเพื่อนกลุ่มนี้ ก็แน่นขึ้นด้วย สำหรับยีราฟที่ตนพากย์นั้น ก็มีเรื่องราวความรัก ความเสียสละเกิดขึ้น ซึ่งก็ต้องแสดงออกทางเสียงให้ชัดเจนที่สุด ก็อยากจะฝากให้แฟนๆมาดูผลงานพากย์ไทย ซึ่งรับรองว่าสนุกไม่แพ้พากย์อังกฤษแน่นอน

          The image “//hilight.kapook.com/admin_hilight/spaw2/newimg/dookdik/Misfay_zaza_20051130174654.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ดีเจโบ ธนากร แห่งคลื่น EFM น้องใหม่ที่มาพากย์เป็น มาร์ตี้ ม้าลาย ก็บอกว่า เป็นความท้าทายครั้งใหม่ที่ตัวเองอยากทำมานานแล้ว ทุ่มเทเต็มที่สุดๆ จนต้องหมอช่วยเช็คกล่องเสียง เพราะต้องใช้พลังมาก ที่สำคัญ ต้องให้เสียงพากย์ม้าลายอีกเป็นร้อยๆ ตัวในเรื่องด้วย และจากการพากย์ครั้งนี้ทำให้มองแอนนิเมชั่นในมุมมองใหม่ว่า ไม่ใช่เฉพาะเด็กที่ดูได้ แต่วัยรุ่นหรือครอบครัวทุกคนก็ดูได้หมด เพราะมีสาระเรื่องของเพื่อน ของครอบครัว ของสิ่งแวดล้อมแทรกเข้ามาด้วย และมีความสนุกสนานซึ่งเหมาะกับช่วงเวลาเฉลิมฉลองแบบนี้ ก็อยากจะฝากให้แฟนๆเ ข้ามาดูและให้กำลังใจกันมากๆ

          The image “//hilight.kapook.com/admin_hilight/spaw2/newimg/dookdik/Misfay_zaza_20051130174654.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  กอล์ฟ สิงห์เหนือ แรพเพอร์หนุ่ม น้องใหม่อีกคนที่มาพากย์เป็น โมโต โมโต้ ฮิปโปหนุ่มในเรื่อง กล่าวว่า ดีใจที่ได้มาพากย์แทน วิล ไอ แอม ของวง แบล็ค อาย พีส์ ซึ่งเป็นนักร้องคนโปรดอยู่แล้ว ซึ่งในเรื่องต้องมีการร้องเพลงจีบสาวฮิปโปกลอเรียด้วย ก็เป็นงานที่ตัวเองได้สนุกกับการทำงานครั้งนี้มาก ถือว่าเป็นการฉลองช่วงปีใหม่ และฝากส่งความสุขสนุกฮาครั้งนี้ให้กับทุกๆคนด้วย

          ด้วยเสียงฮาไม่ขาดสายในโรงภาพยนตร์ และเสียงปรบมือพร้อมรอยยิ้มที่ยังคงติดอยู่กับผู้ชมทุกท่านหลังจากที่มาดากัสการ์ 2 จบลง ก็เป็นเครื่องการันตีได้ส่วนหนึ่งว่า ช่วงปลายปีนี้อย่างน้อยก็มีภาพยนตร์แอนนิเมชั่นที่จะสร้างความสุขให้กับชาวไทยได้เป็นอย่างดี เช่นเดียวกับผู้ชมทั่วโลกที่ฮากันแล้ว โดยขณะนี้รายได้รวมขึ้นไปถึง 170 ล้านเหรียญสหรัฐแล้ว 

          ติดตามความสนุกยิ่งขึ้น เฮฮายิ่งกว่า ของมาดากัสการ์ 2 พร้อมกับโปรโมชั่นสุดคุ้มค่าจากสินค้ามากมาย ทั้ง แมคโดนัลด์ บิ๊กซี เนสท์เล่ แฮปปี้ดีแทค N-content และ HKC แถมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษจากโรงภาพยนตร์แต่ละค่ายอีกมากมาย 25 ธันวาคมนี้เป็นต้นไปได้ในโรงภาพยนตร์ และไอแมกซ์



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วุธ บุ๋ม โบ บ๊วย กอล์ฟ ปลื้มเสียงตอบรับ ที่ฮาสุดๆ อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2551 เวลา 11:49:26 18,026 อ่าน
TOP