x close

มะเดี่ยว ถ่ายทอดความรักวัยจิ๋ว ใน ฝัน หวาน อาย จูบ

ฝัน หวาน อาย จูบ

ฝัน หวาน อาย จูบ

ฝัน หวาน อาย จูบ

ฝัน หวาน อาย จูบ

ฝัน หวาน อาย จูบ

ฝัน หวาน อาย จูบ



"มะเดี่ยว" โชว์มุมน่ารักถ่ายทอดความรักวัยจิ๋ว ชู "น้องเจน" ฝีมือเกินวัยใน "ฝัน-หวาน-อาย-จูบ"

          ถือเป็นผู้กำกับฝีมือเยี่ยมที่ทุกคนต่างจับตามอง สำหรับ "มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล" ที่ไม่ว่าจะมีผลงานกี่เรื่องกี่แนว ผู้กำกับคนนี้ก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้โดนใจคอหนังทุกครั้งไป มาถึงผลงานเรื่องล่าสุด "ฝัน-หวาน-อาย-จูบ" ซึ่งมะเดี่ยวกำกับในตอน "ฝัน" มะเดี่ยวก็ขอเปลี่ยนแนวมาทำหนังน่ารักๆ ดูบ้าง ซึ่งเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่าในเรื่องนี้ตนเองได้ทำแนวที่ใสที่สุดที่เคยทำมา โดยพูดถึงความรักของหัวใจวัยจิ๋ว ที่มีต่อวงดนตรีที่ตัวเองรัก บวกเข้ากับความรักแบบปั้บปี้เลิฟ โยงไปสู่เรื่องราวจินตนาการในโลกแห่งความฝัน งานนี้ก็ได้นักแสดงที่เคยร่วมงานกันมาตั้งแต่หนังรักแห่งสยามอย่าง "พิช-วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล" และเพื่อนๆ วง "ออกัส" มาสวมบทบาทในแบบที่ทุกคนต้องเซอไพรซ์ รวมไปถึง 2 นักแสดงหน้าใหม่ตัวจิ๋วอย่าง "น้องเจน-เจนจิรา จำเนียรศรี" และ "น้องเอิร์ธ-จารุวิทย์ ลัยวิรัตน์" โดยมะเดี่ยวพูดถึงแนวทางของตอนฝัน ที่ตัวเองยังไม่เคยทำมาก่อนว่า

          "เรื่องนี้ถือว่าเป็นแนวสดใสที่สุดที่เคยทำมานะ (หัวเราะ) ก็ทำหนังอารมณ์หนักๆ มาแล้วหลายเรื่อง พอได้มาทำเรื่องนี้ก็เหมือนเป็นการได้หยิบมุมเบาๆ มุมของความเป็นเด็กดูบ้าง ก็เอาเรื่องความฝันกับความรักมาโยงเข้าหากัน เพราะเราเชื่อว่าทุกคนต้องเคยมีความฝัน มีความรัก ทุกคนยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวอยู่แล้ว ก็เลยหยิบมุมนี้มาเล่น ซึ่งในตอนฝันก็จะมีทั้งความรักแบบปัปปี้เลิฟ แล้วก็มีความรักที่มีต่อสิ่งที่เราศรัทธา ซึ่งเราจะทำให้เห็นว่ามันมีอนุภาพขนาดไหน รับรองว่าทุกคนต้องเซอไพรซ์แน่นอน"   

          นอกจากนั้นผู้กำกับมะเดี่ยวยังพูดถึงนักแสดงตัวจิ๋วหน้าใหม่ "น้องเจน-เจนจิรา" ที่มารับบทต้นข้าว เด็กผู้หญิงที่เป็นตัวละครสำคัญในเรื่องนี้ว่าฝีมือไม่ธรรมดา ถึงแม้ว่าจะเป็นผลงานเรื่องแรกก็ตาม โดยมะเดี่ยวในฐานะที่เคยเห็นแววและปลุกปั้นนักแสดงจนแจ้งเกิดมาแล้วหลายคน ออกมาการันตีว่าฝีมือของเด็กน้อยคนนี้น่าจับตามาก ซึ่งมะเดี่ยวพูดถึงน้องเจนว่า  

          "พอได้ร่วมงานกันแล้ว น้องเจนก็เป็นคนน่ารัก เป็นคนสนุก เล่นได้ทุกอย่าง คือไม่มีห่วงสวยไม่มีอะไรทั้งนั้น ไม่น่าเชื่อว่าน้องอยู่ป.6 เอง บางทีมันจะมีรายละเอียดยากๆ ของการแสดง ที่น้องเขาก็ถ่ายทอดออกมาได้ดี แล้วก็เชื่อว่าน้องเขายังแสดงบทอื่นที่ยากกว่านี้ได้อีก และก็ถือว่ามีอนาคตไกลมาก แล้วเวลาอยู่ในกองน้องเจนจะอะเลิทตลอดเวลา ถือเป็นสีสันให้ทีมงานทุกคนอีกด้วย"

          บรรดาคอหนังที่รอดูผลงานใหม่ของผู้กำกับคนเก่งผู้นี้ ต้องมาลุ้นกันว่าการกลับมาคราวนี้เขาจะทำให้เราได้ทึ่งและประทับใจกันเหมือนเดิมหรือเปล่า ต้องไปพิสูจน์ในหนังรักฟอร์มใหญ่ส่งท้ายปี "ฝัน-หวาน-อาย-จูบ" ที่จะเข้าฉายในวันที่ 25 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มะเดี่ยว ถ่ายทอดความรักวัยจิ๋ว ใน ฝัน หวาน อาย จูบ อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2551 เวลา 15:50:17 17,507 อ่าน
TOP