นุก น้ำตาคลอเบ้า ไปศาลคดีฟ้องหย่าสามี

นุก สุทธิดา

 

นุก ไปศาลคดีฟ้องหย่า ป้อ ประตูน้ำ
 

         คดี "นุก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา" ฟ้องหย่า "นายบุญสิทธิ์ ธรรมโรจน์พินิจ" ยังไม่ได้ไกล่เกลี่ยเพราะฝ่ายสามีไม่ไปตามนัด โดยเรื่องดังกล่าวถูกเปิดเผยขึ้น ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลางวันที่ 22 ธันวาคม เวลา 09.00 น. ศาลนัดไกล่เกลี่ยในคดีที่นางสุทธิดา ธรรมโรจน์พินิจ อายุ 28 ปี หรือ นุก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ดารานักแสดงชื่อดัง เป็นโจทก์ฟ้องนายบุญสิทธิ์ ธรรมโรจน์พินิจ หรือป้อ บุตรชายนายไพจิตร ธรรมโรจน์พินิจ หรือ ป.ประตูน้ำ เป็นจำเลยในคดีหย่าเรียกค่าทดแทน เรียกค่าเลี้ยงดูบุตร และขอให้กำหนดอำนาจปกครองบุตร โดยยื่นฟ้องไว้เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

         ปรากฏว่าการนัดพิจารณาไกล่เกลี่ยครั้งนี้ แม้ฝ่ายโจทก์จะนำหมายเรียกจำเลยและจำเลยได้ยื่นคำให้การแก้ฟ้องโจทก์แล้วก็ตาม แต่นัดพิจารณานัดนี้ ศาลรอจำเลยถึงเวลา 10.30 น. จำเลยไม่เดินทางมาศาล และไม่มีผู้แทนจำเลยหรือทนายความมาศาลแต่อย่างใด ศาลจึงเลื่อนการพิจารณาเป็นวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 52 เวลา 09.00 น. ต่อไป

         นุก สุทธิดา เผยหลังการพิจารณาว่า ตนไม่ทราบว่าเหตุใดสามีจึงไม่มาศาลตามนัด ทั้งที่ทราบนัดหมายแล้ว โทร.มาคุยกันก็แล้ว มีการติดต่อกันหลายครั้งเรื่องหย่า แต่เขามักเป็นฝ่ายเลี่ยง เพราะหาว่าตนไปพูดพาดพิงผู้หญิงคนนั้น หรือไม่ได้คุยกันอีก ตนก็ไม่อยากรับสายแล้ว

         ผู้สื่อข่าวถามว่า มีทางปรองดองกันหรือไม่ ใครจะเลี้ยงลูก และเรียกเงินไปเท่าใด นุกตอบว่า เปิดเผยไม่ได้ว่าเรียกไปเท่าไหร่ ขอปิดไว้ก่อน ส่วนเรื่องลูกรู้สึกซีเรียส ขอเป็นผู้มีอำนาจปกครอง แต่หากเขาจะเอาไปดูแลบ้างก็ไม่ว่า ส่วนเรื่องปรองดองนั้นก็ต้องคอยนัดไกล่เกลี่ยคราวหน้า คิดว่าเขาจะมาศาลหรือไม่ ตนพอจะเดาได้ว่าจะมาหรือไม่มา นุกยังกล่าวต่อด้วยเสียงสั่นเครือน้ำตา คลอเบ้าว่า ขณะนี้ไม่สบายใจที่อีกฝ่ายเขียนคำให้การต่อสู้ตน พูดถึงตน อ่านรายละเอียดแล้วไม่สบายใจว่า คนที่เขียนคำให้การมาอย่างนั้นคิดได้อย่างไรถึงได้เขียนอย่างนั้น
 


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นุก น้ำตาคลอเบ้า ไปศาลคดีฟ้องหย่าสามี อัปเดตล่าสุด 23 ธันวาคม 2551 เวลา 11:03:29 54,230 อ่าน
TOP
x close