สาวๆ กรี๊ด!!! กำปั้น ควง โบกี้ ถ่ายปฏิทินนู้ด



กำปั้น บาซู

โบกี้,กำปั้น

กำปั้น บาซู

โบกี้

กำปั้น บาซู

โบกี้



กำปั้น ควง โบกี้ ถ่ายนู้ดปัดตกอับ

          หายหน้าไปนาน ล่าสุดสองหนุ่ม "กำปั้น บาซู" กับ "โบกี้-จักรินทร์ ศิลป์ชัยกิจ" ควงคู่กันแถลงข่าวเปิดตัวปฏิทิน รูปแบบ DIARY ที่จะวางแผงเรียกเสียงฮือฮาในปี 2009 โดยสองหนุ่มเปิดใจว่ารู้สึกพอใจกับผลงาน และหวังว่าแฟชั่นเซ็ทนี้จะสามารถเรียกกระแส กลับมาทำงานในวงการบันเทิงได้อีกครั้ง

          โบกี้ : ผมเห็นภาพแล้วก็สวยดีครับ เกินที่คิดไว้ ไม่ล่อแหลมเท่าไหร่นัก เซ็กซี่ดี

         กำปั้น : รวมๆ ชอบครับ แต่ดูแล้วหน้าเข้มไม่ค่อยเหมือนตัวเองเท่าไหร่

 โบกี้ดูซอฟท์ไปหรือเปล่า

          โบกี้ : อย่างที่เคยบอกว่าเราไม่ได้ตั้งใจจะถ่ายนู้ด เพื่อขายเกย์ขนาดนั้น ผมก็พยายามเซฟตัวเองที่สุดแล้ว ถือว่าเยอะสำหรับผมแล้ว ผมไม่มั่นใจขนาดนั้นด้วยครับ รอดูแล้วกันว่ากระแสตอบรับจะเป็นยังไง ถ้าเกิดความผิดพลาดขึ้นผมก็ขอรับผิดไว้เองครับ

 เตรียมรับมือกระแสวิจารณ์ยังไงบ้างกำปั้น

         กำปั้น : ถ้าตัดสินใจถ่ายก็เตรียมรับมือไว้แล้วครับ เพราะอยู่วงการมานานแล้ว อะไรจะเกิดก็เกิด

 คนมองว่าตกอับหรือเปล่าถึงได้เปลืองผ้าถ่ายรูปกัน

         กำปั้น : ตกอับคงไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ ก็พอมีพอกิน พอใช้ แต่ตกงานไม่แน่ ถ้าไม่ถ่าย เพราะผมก็หายไปนาน เวลาไปงานต่างๆ เจ้าภาพเค้าเห็นว่าเราไม่มีกระแสค่าตัวก็ต้องลดลง ผมก็เข้าใจธุรกิจวงการบันเทิงอยู่แล้ว ถ้าไม่มีกระแส ไม่มีงานเค้าก็ไม่จ้างเรา เลยต้องหากระแสให้มีงานออกมาบ้าง เพื่อจะได้กลับเข้ามาในวงการครับ

          โบกี้ : ผมก็ไม่ได้ตกอับครับ เพราะตอนนี้ก็มีละครอยู่ จะมีงานอีกเยอะแยะแน่นอน ผมมองว่าเป็นงานอีกหนึ่งชิ้นมากกว่าที่น่าสนใจ แล้วนี่จะเป็นครั้งแรก และครั้งเดียวครับที่ผมจะทำแล้วกำปั้นล่ะงวดหน้าจะขนาดไหนหนักกว่าเดิมไหมคะหรือว่ายังไง 

         กำปั้น : ก็ผมคิดว่ามันเป็นงานนะครับ และก็มันเป็นงานสามารถทำให้เรามีกระแสและก็มีงานต่อ มันก็โอเคอะครับ ก็จะลองดูแต่ว่าก็ดูกระแสตอนนี้ก่อนว่าจะเป็นยังไง

 เรียกว่าจะเดินรอยตามนิกกี้เลยหรือเปล่า 

         กำปั้น : โอโห ไม่กล้าเทียบกับนิกกี้เลย ดูกระแสก่อนละกันนะครับ อนาคตไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง แต่ผมคิดว่าอยากจะลุยเต็มที่นะครับสำหรับงานในวงการบันเทิงเพราะหายไปนาน 

         กำปั้น : อันนี้มันข่าวเก่ามาแล้วนะครับเมื่อ 4-5 ปีที่แล้ว ก็ไอ้ข่าวอันนี้ล่ะครับ มันทำให้ผมต้องตกงานทุกวันนี้ เพราะว่าทุกคนก็ยังเชื่อว่าเป็นอย่างนั้นอยู่ หลาย ๆ คนผู้ใหญ่ หลาย ๆ คนเค้าเลยคิดว่าเราเป็นคนอย่างนั้น ก็เลยทำให้เราเครดิตไม่ดีไป เราก็เลยหายไป แต่จริง ๆ แล้วเนี้ยผมขอบอกตรง ๆ เลยว่า ผมไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวกับการพนันนะครับ เงินที่ได้มาและมันหายไป ก็เพราะว่าเกิดจากที่เราไม่มีงานและก็ใช้เงินเก่า ๆ ไป แต่ผมก็ไม่ได้เดือดร้อนไม่ได้เป็นหนี้ใคร ไม่ได้ติดหนี้ใครนะครับ และก็ยังมีธุรกิจร้านเสื้อผ้าที่ทำกับที่บ้านด้วย ผมก็อยากให้ทุกคนลืมเรื่องที่ติดหนี้การพนันบอลไปนะครับ

 สุดท้ายก็ขอให้ฝากผลงานถึงบรรดาสาว ๆ เก้ง กวาง หน่อย 

          โบกี้ : ก็อยากจะฝากถึงแฟน ๆ คลับโบกี้ทุกคนนะครับ และก็คนอื่นที่เอ็นดูโบกี้และก็ตัดสินใจอยากจะเป็นแฟนคลับโบกี้ในอนาคตอะไรแบบนี้ ก็เลยอยากจะฝากไว้ว่าเป็นอัลบั้มพิเศษจริง ๆ ครั้งแรก และก็ครั้งเดียวจริง ๆ ก็คือเหมือนเป็นปฏิทินผสมไดอารี่นะ คือทุกคนเนี้ยถ้าซื้อไปแล้วคือจะมีโบกี้อยู่ข้าง ๆ ตลอด 365 วันแน่นอน ทั้งปี 2009 นะครับ ยังไงก็ฝากด้วยนะครับ

         กำปั้น : ครับก็ฝากด้วยนะครับ มันเป็นอัลบั้มที่จริง ๆ แล้วจะบอกว่าตั้งใจทำนะครับ และก็เล่นฟิตเนสอะไรแบบนี้ครับ และก็อยากจะให้ทุกคนลองดูอีกมุมหนึ่งของผมว่า เอ้ยไม่ใช่เด็กแล้วนะครับ ก็แบบว่าโตแล้วนะครับ ก็มีมุมนี้เหมือนกัน ฝากไดอารี่นะครับ ก็ฝากอัลบั้มนี้ไว้ด้วย

 เตรียมตั้งรับกับเก้ง กวางยังไง

         กำปั้น : ก็ไม่ต้องตั้งรับอะครับ ก็ไม่รู้เหมือนกันไม่ได้คิดเหมือนกันว่าจะตั้งรับยังไง แต่คิดว่าถ้าเกิดใครเข้ามาคุยกับเราดีเราก็ดีด้วยนะครับ ใครที่แบบว่ามีอะไรแปลก ๆ เราก็ห่าง ๆ เค้าอาไว้แค่นั้นเองครับ เริ่มมีเข้ามาหรือยังบางทีเข้ามาถ่ายแบบนี้มันภาพลักษณ์มันชัดเจนขึ้น อาจจะมีบรรดาเสี่ยเข้ามาอีกรอบนึง จะหนักใจไหมหรือว่าเปิดรับ 

          โบกี้ : ไม่หนักใจครับ ยิ่งคราวนี้ก็คือผมมีบทเรียนแล้ว ก็คือผมตอนนี้ศึกษาคนแต่ละคนดีแน่นอน แต่ว่ามันเลี่ยงไม่ได้ไงตอนนี้คือก็มีแน่นอนแต่ว่าถ้าเกิดเราวางตัวเป็นพี่เป็นน้องกัน เราวางตัวดีก็ไม่มีอะไรครับ ก็ไม่กลัวครับ

 ได้ไปเยี่ยมพี่คนนั้น คนเก่าไหม 

          โบกี้ : โหย ผมยังไม่รู้เลยว่าพี่เค้าอยู่ไหน ไปไหน อะไรยังไง

 ตอนนี้เค้า(เสี่ยอู๊ด) เป็นขวัญใจแดนสิบแล้วนะ 

          โบกี้ : ถ้าเรื่องนี้ผมก็ไม่ขอพูดถึงดีกว่า เพราะว่าผมก็ไม่ได้ติดต่อพี่เค้านานแล้ว





ขอขอขบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวๆ กรี๊ด!!! กำปั้น ควง โบกี้ ถ่ายปฏิทินนู้ด อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2552 เวลา 11:02:44 144,322 อ่าน
TOP
x close