x close

แสตมป์ ขอบินเดี่ยว คอนเฟิร์ม ปล่าวแตกคอกับ เซเว่นซีน


แสตมป์ เซเว่นซีน


แสตมป์ ขอบินเดี่ยว...!! พร้อมคอนเฟิร์ม ปล่าวแตกคอกับ เซเว่นซีน !!

          หลังจากปล่อยเพลงฮิต "ทฤษฎีสีชมพู" พุ่งทะยานขึ้นชาร์ทวิทยุอันดับ 1 อยู่เกือบ 3 เดือน...!! "แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข" เลยขอเว้นวรรคจากตำแหน่งนักร้องนำวงเซเว่นซีน (7thSCENE) มาขอบินเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต…!! กับ "Million ways to write Part 1"

          อัลบั้มที่กลั่นออกมาจากหนึ่งหัวใจที่รักในการทำเพลง บวกด้วยร้อยประสบการณ์ของชายหนุ่มที่หลงไหลในการสร้างสรรค์งานดนตรี สู่หนึ่งล้านเทคนิคการบอกเล่า จนออกมาเป็น 6 บทเพลงคุณภาพที่เข้มในเนื้อหา และข้นในซาวนด์ดนตรีแบบ Acoustic – POP" โดยมี "บอย โกสิยพงษ์" เป็นโค้ชคอยดูแลและฝึกฝนด้านการแต่งเพลงกว่า 3 ปี...!!

          โดย "แสตมป์" เปิดเผยว่า "ผมตั้งใจทำอัลบั้ม "Million ways to write Part 1" แบบสุดชีวิตเลยครับ เพราะทั้ง 6 เพลงนี้ คือ ตัวตนที่สะท้อนความคิดและการใช้ชีวิตของผมอย่างแท้จริง แถมยังได้พี่น้องและผองเพื่อนมาช่วยกันแจมให้อัลบั้มนี้มีสีสันมากขึ้นด้วย

          ไม่ว่าจะเป็นพี่ป๊อด-โมเดิร์นด๊อก, พี่บอย โกสิยพงษ์, พี่นภ พรชำนิ, เบน ชลาทิศ, คิว-วงฟลัวร์, โต๋-ศักดิ์สิทธิ์, พี่บอย-ตรัย ภูมิรัตน, ตู่-The Stranger และพี่ต๋องจากวง The BEGINS… ซึ่งผมขอขอบคุณพวกเขาผ่านตรงนี้ด้วยครับ

          และที่สำคัญที่สุด... ผมขอยืนยันเลยว่าผมไม่ได้แตกคอหรือดังแล้วแยกวงกับวงเซเว่นซีนแน่นอน…!! แค่แวบมาโชว์เดี่ยวเดี๋ยวเดียวเท่านั้นเองครับ" เอ้า...!! คอนเฟิร์มกันขนาดนี้แล้ว...แฟนคลับทั้งหลายสบายใจได้จ้า...!! ติดตาม "Million Ways To Write Part 1" ผลงานเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของ "แสตมป์"… ได้แล้ววันนี้!!


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 และ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แสตมป์ ขอบินเดี่ยว คอนเฟิร์ม ปล่าวแตกคอกับ เซเว่นซีน โพสต์เมื่อ 23 ธันวาคม 2551 เวลา 10:05:57 8,546 อ่าน
TOP