x close

บอย รับสุดเกร็งเข้าฉากกุ๊กกิ๊ก ตาล ใน ฝันหวานอายจูบ

ฝันหวานอายจูบ

ฝันหวานอายจูบ

ฝันหวานอายจูบ

ฝันหวานอายจูบ

ฝันหวานอายจูบ

ฝันหวานอายจูบ



"บอย-ปกรณ์" รับสุดเกร็งเข้าฉากกุ๊กกิ๊ก "ตาล-กัญญา" สวีทหวานท่ามกลางท้องทะเลใน "ฝัน หวาน อาย จูบ"

           ถือเป็นหนุ่มฮ็อตที่กำลังมาแรงสำหรับหนุ่มคลีโอคนล่าสุด "บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" นักแสดงหน้าใหม่จากหนังรักฟอร์มใหญ่ส่งท้ายปี "ฝัน หวาน อาย จูบ" ที่อัดแน่นด้วย 4 เรื่องรัก 4 ผู้กำกับ และ 21 นักแสดงสุดฮ็อต โดยหนุ่มบอยแสดงในตอน "อาย" ที่กำกับโดย "อ๊อด-บัณฑิต ทองดี" และต้องมาประกบคู่กับนักแสดงสาวน่ารักสดใส "ตาล-กัญญา รัตนเพชร" ซึ่งในเรื่องอายทั้งคู่ก็ต้องเล่นเป็นคู่พระนางแบบฉบับพ่อแง่แม่งอน เป็นความรักที่ไม่ลงตัวเพียงเพราะความอาย โดยในเรื่องทั้งคู่ต้องไปติดเกาะอยู่ท่ามกลางบรรยากาศของท้องทะเล ก็เลยหนีไม่พ้นที่จะต้องมีฉากสวีทหวานกันให้ซี้ดซ้าดบ้าง เดี๋ยวจะเสียชื่อผู้กำกับ อ๊อด-บัณฑิต ที่เคยกำกับเอ็มวีเพลงรักมานับไม่ถ้วน งานนี้หนุ่มบอยเลยเกิดอาการ "อาย" เหมือนกับชื่อตอนที่ตัวเองเล่น เพราะว่าต้องมาเข้าฉากหวานๆ กับสาวหน้าใส "ตาล-กัญญา" ชนิดที่ว่าหน้าแดงโดยธรรมชาติ ไม่ต้องเสริมแต่งกันเลย ซึ่ง หนุ่มบอย-ปกรณ์ พูดถึงการเข้าฉากกุ๊กกิ๊กกับสาวตาลว่า

           "สำหรับในหนังเรื่องนี้ต้องมาจับคู่กับน้องตาล แถมยังต้องมีฉากกุ๊กกิ๊กกันด้วย ก็ตื่นเต้นมากครับ แรกๆ นี่เกร็งไปเลย เพราะผมเป็นคนขี้อาย เพราะตอนนั้นเราคิดว่าน้องเขาเป็นดาราเคยมีผลงานการแสดงมาแล้ว แต่ตัวผมเองยังใหม่ แรกๆ ก็ไม่กล้าคุย แต่พอเริ่มรู้จักเริ่มสนิทกันแล้ว น้องตาลก็เป็นกันเองมาก ร่าเริงสดใสจนเราไม่รู้สึกเกร็งเลย เพราะต้องเข้าฉากด้วยกันตลอดทั้งเรื่อง พอเริ่มสนิทกันแล้วเวลาที่ต้องเข้าฉากกุ๊กกิ๊กกันก็เลยเป็นธรรมชาติมากขึ้น แต่ยังไงผมก็อายอยู่ดี (หัวเราะ)"

ฝันหวานอายจูบ

ฝันหวานอายจูบ



           ทางด้านสาวตาล-กัญญา ที่เรื่องนี้จะได้เห็นเธอในลุกส์แตกเนื้อสาวเต็มตัว ที่ยังคงความน่ารักในบทบาทที่สาวตาลบอกว่าตรงกับตัวเองมากที่สุด ก็พูดถึงการเข้าฉากกับหนุ่มบอย-ปกรณ์ ว่า

           "เวลาเข้าฉากกุ๊กกิ๊กกับพี่บอย ก็เขินๆ ค่ะ เพราะช่วงแรกยังไม่ค่อยสนิทกัน แล้วพี่บอยเขาจะเป็นคนที่นิ่งๆ เงียบๆ แต่พอรู้จักกันมากขึ้น กลายเป็นว่าพี่บอยพูดเก่งมาก เวลาที่ต้องเข้าฉากอารมณ์ซึ้งๆ ตาลเองก็กลัวจะหลุดขำ เพราะพี่บอยจะคอยแกล้งตลอด แต่ว่าภาพที่ออกมาก็ดูน่ารัก แล้วก็ซึ้งมาก อยากให้ลองไปดูกันค่ะ" 

           งานนี้ใครที่แอบปลื้มผลงานและความน่ารักของสาวตาล รวมไปถึงสาวๆ แฟนคลับของหนุ่มบอย ก็อยน่าลืมไปดูฉากหวานปนซึ้นี้ได้ในเรื่อง "ฝัน หวาน อาย จูบ" ที่จะเข้าฉายรับลมหนาวปลายปีนี้  25 ธันวาคม ทุกโรงภาพยนตร์



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอย รับสุดเกร็งเข้าฉากกุ๊กกิ๊ก ตาล ใน ฝันหวานอายจูบ อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2551 เวลา 13:34:01 24,836 อ่าน
TOP