x close

ฮาย ท้า ฟิล์ม ดวลแดนซ์เดือดใน SUPER แหบ - แสบ - สะบัด

SUPER แหบ - แสบ - สะบัด

SUPER แหบ - แสบ - สะบัด

SUPER แหบ - แสบ - สะบัด

SUPER แหบ - แสบ - สะบัด

SUPER แหบ - แสบ - สะบัด

SUPER แหบ - แสบ - สะบัด

SUPER แหบ - แสบ - สะบัด



"ฮาย" ท้า "ฟิล์ม" ดวลแดนซ์เดือดนาน 13 ชั่วโมง ในฉากสำคัญของ "SUPER แหบ - แสบ - สะบัด"

          มารับบท "ลูซี่ เลเซอร์เจ็ท" นักร้องสาวพราวเสน่ห์ เบอร์ 1 ของค่ายดับเบิ้ลดรีม คู่แข่งศิลปินสุดฮอต "ตงลีเฮ" ในภาพยนตร์เพลงอารมณ์ดี แนวคอมเมอดี้-แดนซ์ "SUPERแหบ-แสบ-สะบัด" ค่าย "อาวอง" ซึ่งเป็นผลงานการกำกับโดย "ป๊อก-พิสุทธิ์ แพร่แสงเอี่ยม" นอกจากจะต้องพลิกบทบาทครั้งสำคัญนักร้องสาว "ฮาย - อาภาพร นครสวรรค์" ยังต้องรับบทหนักในฉากสำคัญ นั่นก็คือการดวลแดนซ์สุดมันส์ กับหนุ่ม "ฟิล์ม - รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" อีกด้วย

          กับฉากที่ ลูซี่ เลเซอร์เจ็ต (ฮาย) ขอท้าดวลร้อง-เต้นบนเวที กับศิลปินสุดหล่อขวัญใจสาว ตงลีเฮ (ฟิล์ม-รัฐภูมิ และ หอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค)  กลางงานเลี้ยงขอบคุณนักข่าว หลังช่วยโปรโมท  อัลบั้มแรกในชีวิตจนโด่งดังและประสบความสำเร็จอย่างสูงสุด ซึ่งงานนี้ทำให้ ลูซี่ เกิดอาการริษยาอย่างหนักที่ ตงลีเฮ ศิลปินใหม่ มาเขย่าบัลลังก์แชมป์ของเธอ และเลื่อนสถานะมาเป็นเบอร์หนึ่งแทน ถึงขั้นคิดวิธีหาหนทางกำจัด ตงลีเฮ ด้วยการเปิดโปงความลับต่อหน้าสาธารณชนในวันนี้ 

          ซึ่งการถ่ายทำฉากสำคัญฉากนี้ ผู้กำกับป๊อก ใช้ความพิถีพิถันเป็นพิเศษ ตั้งแต่เรื่องของฉาก ที่เนรมิตผับดัง GROOVE BAR ย่านทองหล่อ ให้กลายเป็นเวทีคอนเสิร์ตขนาดย่อมสำหรับ ฟิล์ม และ ฮาย เพื่อที่จะได้วาดลวดลายกันให้เต็มเหนี่ยว ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งสองคนก็ไปซักซ้อมร้องและเต้นกันมาพักใหญ่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นท่าประจำของฟิล์มอย่าง กังฟูฮิพฮอพ ที่ต้องใช้ความแข็งแรงของร่างกายอย่างมาก เพราะนอกจากเต้นท่าธรรมดาๆ ที่ว่ายากแล้ว ฟิล์มยังต้องหกสูง ยกสองขาขึ้นกลางอากาศด้วยมือข้างเดียว ส่วนฮายก็จะต้องทั้งร้องและเต้นเพลง "จัดให้" ซึ่งเป็นเพลงจังหวะสนุกๆ แนวป๊อปแดนซ์ที่เธอเองก็ค่อยไม่ถนัดเท่าไหร่ด้วย  

          ซึ่ง ฟิล์มเล่าถึงบรรยากาศในการถ่ายทำฉากนี้ว่า... "ฉากนี้ถ่ายทำกันนานมากครับ ใช้เวลาถ่ายราวๆ 12-13 ชั่วโมง ได้ เพราะเป็นฉากใหญ่ ที่ต้องประชันเต้นกับพี่ฮายบนเวทีเหมือนกับเป็นมินิคอนเสิร์ตด้วย ยากครับ เลยต้องเตรียมตัวกันนานนิดนึง ซ้อมอยู่หลายวันเหมือนกัน ต้องไปเต้นด้วยกันเลย ท่าของผมยากตรงที่ต้องใช้ความแข็งแรงมากๆ เพื่อให้ออกมาเท่ห์จนสาวๆ กรี๊ด เลยต้องไปฟิตร่างกายมาเพิ่ม เรียกว่ากว่าจะถ่ายเสร็จก็เล่นเอาหมดแรงไปเลยเหมือนกันครับ" 

          ด้าน ฮาย กล่าวว่า... "ฉากนี้เป็นฉากที่เราต้องการเปิดโปงความลับของฟิล์ม (ในเรื่อง) ซึ่งเราก็มั่นใจว่าเค้ามีอะไรปิดบังคนอื่นๆ อยู่ เลยท้าขึ้นมาดวลกันสดๆ บนเวที และก็ให้เค้าร้องเพลงโชว์สดด้วย ซึ่งเรื่องเต้นนี่เราใช้เวลาซ้อมกันอยู่ประมาณ 15 วัน เพราะทุกอย่างจะต้องออกมาแบบเป๊ะๆ ฟิล์มเค้าก็เก่งมากเลยนะที่เต้นได้นานขนาดนั้น จะห่วงก็ตอนที่วาดขาผ่านหน้าเราไปนี่แหละ เสียวมาก!! เพราะว่าขาน้องเค้ายาว เตะมาแต่ละทีถ้าโดนมีหวังสลบ แต่ก็รอดมาได้ (หัวเราะ)"

          ติดตามฉากมันๆ ของการดวลแดนซ์เดือดบนเวทีระหว่าง "ฟิล์ม" และ "ฮาย" ได้ในภาพยนตร์แนวคอมเมอดี้-แดนซ์ "SUPERแหบ-แสบ-สะบัด" ต้อนรับวันคริสมาสต์ 25 ธันวาคมนี้ ทุกโรง ภาพยนตร์ ทั่วประเทศ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮาย ท้า ฟิล์ม ดวลแดนซ์เดือดใน SUPER แหบ - แสบ - สะบัด อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2551 เวลา 15:11:09 9,200 อ่าน
TOP