x close

นายกฯ เข้าใจคนอารมณ์ค้าง โห่ไล่ สุเทพ ที่จ.อุบลราชธานี

อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ



          หลังจากที่วานนี้ (27 ธันวาคม)  นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกฯ พร้อมด้วยนางศรีสกุล พร้อมพันธุ์ ภริยา ได้เดินทางไปที่ จ.อุบลราชธานี เพื่อเยี่ยมบุตรชายของนางศรีสกุล ที่เกิดกับนายพรเทพ เตชะไพบูลย์ ซึ่งบวชเป็นพระภิกษุอยู่ที่วัดดอนธาตุ อ.พิบูลมังสาหาร และถูกกลุ่มคนเสื้อแดงโห่ไล่

          วันนี้ (27 ธันวาคม) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า เป็นเรื่องปกติ และเข้าใจในสถานการณ์ดี ประชาชนบางส่วนมีความรู้สึกและอารมณ์ที่ค้างกันอยู่ ซึ่งต้องใช้เวลาทำความเข้าใจ พร้อมหารือกับแกนนำทุกกลุ่มที่ยังไม่เข้าใจรัฐบาล ขณะนี้ไม่สามารถพูดจาหรือโน้มน้าวกันได้ โดยจะขอทำงานและพิสูจน์ตนเองและรัฐบาลชุดนี้ เชื่อว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย ทั้งนี้ไม่ห่วงหากต้องเดินทางไปปฏิบัติภารกิจที่ต่างจังหวัด

          "ขณะนี้รัฐบาลยังไม่ได้แถลงนโยบาย แถลงนโยบายแล้วหลายองค์ประกอบที่เกี่ยวกับสมานฉันท์จะเดินหน้า" นายอภิสิทธ์ กล่าว และว่า ส่วนการแถลงนโยบายของรัฐบาลวันที่ 29-30 ธันวาคม ตนไม่ห่วงคนเสื้อแดงจะมาชุมนุมปิดล้อม หากเป็นการทำตามสิทธิ ส่วนการจะเลื่อนแถลงนโยบายหรือไม่ ต้องประเมินสถานการณ์ในวันนั้นอีกครั้ง ขณะนี้ยังไม่ได้หารือกับนายชัย ชิดชอบ ประธานสภาผู้แทนราษฎร




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกฯ เข้าใจคนอารมณ์ค้าง โห่ไล่ สุเทพ ที่จ.อุบลราชธานี อัปเดตล่าสุด 30 ธันวาคม 2551 เวลา 14:33:05 4,932 อ่าน
TOP