x close

ญาติปัดข่าวตัดขาด ยายเนียม กรณีเชียร์ อภิสิทธิ์ นั่งนายกฯ

ยายเนียม


          ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวานนี้ (27 ธันวาคม) ว่า หลังจากที่มีการนำเสนอข่าวผ่านสื่อว่ากลุ่มเครือญาติของยายเนียม พันธ์มณี อายุ 84 ปี ชาวบ้านโนนค้อ อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี ซึ่งเป็นผู้ที่มอบแหวน เพื่อเป็นกำลังใจให้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นนายกรัฐมนตรี โดยกลุ่มเครือญาติไม่พอใจ ยายเนียม ถึงขนาดตัดญาติขาดมิตร กรณีที่ยายเนียม ยังชื่นชมนายอภิสิทธิ์ และพรรคประชาธิปัตย์ นั้น ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่บ้านเลขที่ 84 หมู่บ้านโนนค้อ ซึ่งพบว่า กลุ่มญาติของ ยายเนียม ซึ่งมีน้องสาว และหลานของยายเนียม ได้จับกลุ่มพูดคุยในประเด็นการนำเสนอข่าวผ่านสื่อดังกล่าว 

          โดยญาติของยายเนียมรายหนึ่ง กล่าวว่า ตนเพิ่งเดินทางกลับจากการเข้าเยี่ยมอาการป่วยของ ยายเนียม ที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี ซึ่ง ยายเนียม มีอาการที่ดีขึ้น อย่างไรก็ตาม ข่าวที่ถูกนำเสนอดังกล่าว ไม่เป็นความจริง โดยญาติๆ ยังคงเคารพนับถือ ไม่ได้ตัดญาติด้วยเหตุที่ ยายเนียม ชื่นชม นายอภิสิทธิ์ และพรรคประชาธิปัตย์ แต่อย่างใด นอกจากนี้ ตนยังไม่สบายใจ ที่มีข่าวดังกล่าว และต้องการที่จะชี้แจงข้อเท็จจริงในประเด็นดังกล่าวนี้ ทั้งนี้ ญาติของยายเนียม ได้นำจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของ นายอภิสิทธิ์ ที่เขียนถึงยายเนียม ใส่กรอบไม้ไว้เป็นที่ระลึก และเก็บรักษาไว้อย่างดี

          ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ในเขตพื้นที่เลือกตั้งของหมู่บ้านโนนค้อ มีทั้งผู้ที่สนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ และชอบพรรคการเมืองอื่น แต่ในส่วนของญาติยายเนียม ส่วนใหญ่ก็ชื่นชอบพรรคประชาธิปัตย์ และต้องการให้พรรคประชาธิปัตย์ ได้บริหารประเทศไปก่อน ในสภาพเศรษฐกิจและการเมืองในขณะนี้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติปัดข่าวตัดขาด ยายเนียม กรณีเชียร์ อภิสิทธิ์ นั่งนายกฯ อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2552 เวลา 10:49:52 36,442 อ่าน
TOP