x close

แม่ดาริกา เตรียมแหวนให้ กบ สุวนันท์ ว่าที่ลูกสะใภ้

กบ สุวนันท์ - บรู๊ค ดนุพร



         แถลงข่าวอย่างเป็นทางการถึงฤกษ์วิวาห์ ในวันที่ 9 มกราคม 2552 ที่ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ ราชประสงค์ ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับความคืบหน้าล่าสุดของคู่รัก นางสาวสุวนันท์ คงยิ่ง หรือ "กบ" และนายดนุพร ปุณณกันต์ หรือ "บรู๊ค" นั้น ทั้งคู่ได้เดินสายแจกการ์ดญาติผู้ใหญ่ อีกทั้งยืนยันว่าชุดแต่งงานมีเพียงชุดเดียว ไม่ได้สั่งตัดชุดจากแบรนด์ดังจากต่างประเทศแต่อย่างใด

         "สำหรับของชำร่วยผมจัดเตรียมไว้แล้ว แต่ไม่อยากบอกว่าเป็นอะไร ให้ดูวันแต่งงานเลยแล้วกัน ส่วนเรื่องชุดของผมเป็นสูทสีอ่อนธรรมดา บอกไม่ได้ว่าเป็นสีอะไร เอาไว้ดูวันนั้นเลยดีกว่า ส่วนชุดของน้องกบมีชุดเดียวเหมือนกัน ไม่ได้มี 3-4 ชุด ตามที่ข่าวลงไป ซึ่งชุดน้องกบก็ตัดที่เมืองไทย เพราะเป็นชุดไทย จะให้ไปตัดเมืองนอกได้ยังไงล่ะ ส่วนเรื่องชุดที่ไม่ได้ตัดร้านเดียวกัน พอดีน้องกบรู้จักหลายร้าน เขาก็ไปตัดของเขา ผมก็เป็นสูทปกติ" บรู๊ค กล่าว 

         ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ใกล้วันวิวาห์แล้วรู้สึกตื่นเต้นหรือไม่ บรู๊คกล่าวว่า ไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นแต่อย่างใด เพราะยังไม่ถึงวันแต่งงาน แต่มีความกังวลเรื่องรายละเอียดงานมากกว่า เพราะมีรายละเอียดเยอะ กำลังวุ่นๆ เดินสายการแจกการ์ดอยู่ ช่วงนี้มีพี่ๆ นักข่าวขอรูปถ่ายเวดดิ้งหน้างาน ผมก็บอกทุกคนว่าผมไม่ได้ถ่าย งานนี้เรียบง่ายมาก

         ด้านนางดาริกา ปุณณกันต์ มารดาของบรู๊ค กล่าวว่า เพิ่งจะทราบว่าลูกชายจะแต่งงานเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เนื่องจากทั้งคู่เพิ่งนำการ์ดแต่งงานมาให้ และกราบขอโทษกับเรื่องราวที่ผ่านมา ดังนั้นจึงมีเวลาเตรียมตัวสำหรับงานแต่งงานของลูกชายเพียงไม่กี่วัน นอกจากนี้การ์ดที่จะส่งไปเชิญผู้ใหญ่อาจจะไม่ทัน เพราะติดช่วงปีใหม่ จึงใช้โทรศัพท์เชิญญาติและคนรู้จักที่สนิทเท่านั้น เนื่องจากจำกัดแขกมาร่วมงานเพียง 350 คนเท่านั้น

         "พอรู้ว่าจะแต่งงานแม่ก็เพิ่งจะหาผ้าไหมไปตัดชุดเมื่อเช้า (5 มกราคม) นี้เอง ยังไม่รู้เลยว่าจะตัดชุดเสร็จทันวันงานหรือเปล่า ชุดคงจะเป็นผ้าซิ่น เพราะมีแค่พิธีหมั้นและรดน้ำเท่านั้น ช่วงนี้ก็วุ่นวายนิดหน่อย เพราะเขาไม่ได้บอกเราล่วงหน้า เพิ่งจะรู้กันอีกอาทิตย์เดียวก็จะถึงวันงาน นี่ก็เพิ่งจะรู้ว่าให้น้องปุณณ์ (ปุณณ์ ปุณณกันต์) เป็นคนถือแหวนหมั้นให้ แล้วน้องปุณณ์ก็ยังไม่มีสูทเลย เพราะเด็กโตไวชุดสูทที่มีอยู่ก็ฟิตแล้ว ส่วนชุดเจ้าสาวแม่ก็ยังไม่เห็น แต่บรู๊คบอกมาว่าเขาใส่ชุดไทย อาจจะเป็นห่มสไบหรือยังไงต้องรอดูอีกที ส่วนสินสอดบรู๊คเขายังไม่ได้มาบอกแน่ชัดเลยว่าจะมีอะไรบ้าง แต่ที่แน่ๆ ต้องมีแหวนหมั้นอยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะเป็นแหวนอะไร กำลังคุยกันอยู่" นางดาริกา กล่าว 

         สำหรับชุดแต่งงานของนางเอกสาว "กบ-สุวนันท์" นั้น ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังร้านโคซิลี่ บาย อภิราษฎร์ศักดิ์ ประชาชื่น 31 ซึ่งมีกระแสข่าวว่าดาราสาวสั่งตัดชุด โดยเจ้าของร้าน นายสุธา อภิราษฎร์ศักดิ์ เปิดเผยสั้นๆ เพียงว่าไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรได้มาก เนื่องจากยังไม่แน่ใจว่านักแสดงสาวจะใช้ชุดที่ร้านหรือไม่ 

         ทั้งนี้ แหล่งข่าวใกล้ชิดของทั้งคู่เปิดเผยอีกว่า ของชำร่วยที่จะแจกให้แขกในงานคือ "พัด"



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ดาริกา เตรียมแหวนให้ กบ สุวนันท์ ว่าที่ลูกสะใภ้ อัปเดตล่าสุด 7 มกราคม 2552 เวลา 11:01:41 109,125 อ่าน
TOP