x close

ลุงปุ๊ย วัย 82 ปี สามีป้าจุ๊ เสียชีวิตแล้ว





ลุงปุ๊ย สมชาย สามิภักดิ์ ใน ละครเรื่องสะใภ้จ้าว


ลุงปุ๊ย สมชาย สามิภักดิ์ ใน ละครเรื่องสะใภ้จ้าว


ลุงปุ๊ย สมชาย สามิภักดิ์ ใน ละครเรื่องสะใภ้จ้าว



         ลุงปุ๊ย สมชาย สามิภักดิ์ อดีตพระเอกหนังชื่อดังคู่ชีวิตของศิลปินแห่งชาติ คุณจุรี โอศิริ ได้เสียชีวิตลงแล้วอย่างสงบด้วยวัย 82 ปี

         สมชาย สามิภักดิ์ อดีตพระเอกภาพยนตร์ไทยชื่อดัง หรือ ที่รู้จักกันดีในนาม ลุงปุ๊ย คู่ชีวิตของศิลปินแห่งชาติ คุณจุรี โอศิริ ได้เสียชีวิตลงแล้วอย่างสงบด้วยวัย 82 ปี เมื่อคืนวันที่ 5 มกราคม 2552 เวลา 23.43 น. ด้วยอาการติดเชื้อในกระแสโลหิต ที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธ โดยมีคู่ชีวิต คุณยายจุ๊ จุรี โอศิริ และ ลูกชายนพพล โกมารชุน ลูกสะใภ้ ปรียานุช ปานประดับ เคียงข้างจนลมหายใจสุดท้าย งานสวดอภิธรรมศพจะจัดขึ้นที่วัดมกุฏกษัตริยารามวรวิหาร ศาลาอเนกวณิชย์ โดยในวันนี้จะมีการรดน้ำศพเวลา 16.00 น. และสวดพระอภิธรรมเป็นเวลา 7 วัน

         ลุงปุ๊ย หรือ คุณตาปุ๊ย สมชาย สามิภักดิ์ อดีตเป็นพระเอกภาพยนตร์ไทยชื่อดัง เรื่องสายรุ้ง มีผลงานการแสดงทั้งภาพยนตร์และละครที่ผ่านมานับร้อยเรื่อง เป็นแบบอย่างที่ดีของคนในวงการบันเทิงด้วยบุคลิกอบอุ่นใจดี เป็นที่รักของหลานและเพื่อน ได้ร่วมชีวิตกับนางเอกละคร อดีตนักพากษ์ชื่อดัง ศิลปินแห่งชาติ คุณจุรี โอศิริ ครองรักกันมายาวนานกว่า 52 ปี ซึ่งเป็นคู่แท้ที่อยู่เคียงข้าง คุณตาปุ๊ย จวบลมหายใจสุดท้าย



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Inn News หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ และ Pantip.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงปุ๊ย วัย 82 ปี สามีป้าจุ๊ เสียชีวิตแล้ว อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2552 เวลา 12:08:44 88,504 อ่าน
TOP