ลือ! แบม จณิสตา เตรียมแต่ง โบ๊ต บุตรรัตน์ ปีนี้

แบม โป๊ท

แบม จณิสตา



          เป็นนักการเมืองสาวแต่อนาคตทางการเมืองต้องมาถูกเว้นวรรคถึง 5 ปี ก็ไม่ได้ทำให้นักการเมืองสาว "แบม-จณิสตา" หงอยเหงา ซึมเศร้า เหตุเพราะมีหวานใจคอยดูแล และจะลั่นระฆังวิวาห์ตามกระแสข่าวในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้

          หลังจากถูกพิธีกรดัง "วิทวัส สุนทรวิเนตร์" คว้ามาปั้นแจ้งเกิดเป็นพิธีกรในรายการดัง "ตีสิบ" ทางช่อง 3 ทำหน้าที่พิธีกรได้พักใหญ่ ก็ถูกกระแสข่าวฉาวจนทำให้มีการปรับเปลี่ยนคว้าตัวน้องสาวมาทำหน้าที่พิธีกรแทน จากนั้นสาว "แบม" ก็อำลาไปทำงานลุยงานด้านการเมืองเต็มตัวในสังกัดพรรคชาติไทย เพื่อลงสมัครจนได้รับเลือกตั้งเป็น ส.ส. กทม. ได้ดั่งใจในสมัยแรก แต่ด้วยอุบัติเหตุทางการเมืองพลิกผันทำให้เส้นทางสายการเมืองของ "แบม" ต้องนอนรอไปอีกนาน

          แม้เรื่องงานของสาวเจ้ามีเหตุต้องพักลงชั่วคราวแต่เรื่องรักเรื่องหัวใจของ "แบม" กลับเดินหน้าฉลุยแถมยังก้าวหน้าถึงขั้นเตรียมเป็นว่าที่เจ้าสาวในอนาคตอีกต่างหาก เมื่อมีภาพหลุดระหว่าง "แบม" กำลังหวานกับหนุ่มปริศนาซึ่งมาเผยตัวเผยชื่อภายหลัง แถม "แบม" ยังยอมรับว่า เป็นหนุ่มที่ตนคบหาดูใจอยู่ด้วยมาได้ระยะหนึ่งแล้ว
และมีเสียงยืนยันมาจากตัวดาราสาวนักการเมือง "แบม" เองว่ากำลังเตรียมแผนที่จะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม "โบ๊ต-บุตรรัตน์ จรูญสมิทธิ์" โดยตัดสินใจหาฤกษ์เตรียมจัดงานแต่งงานแล้ว ในปี 2552 นี้

          ดูเหมือนว่าความรักของทั้ง "แบม-โบ๊ต" ดูคืบหน้ายิ่งกว่าติดจรวด และกลายเป็นข่าวดีรับปีใหม่อีกคู่ของวงการบันเทิง จนทำให้หนุ่มๆ ทั้งในและนอกวงการบันเทิง ที่รอลุ้นนักการเมืองสาวสวย รวยความเก่งรายนี้ต้องช้ำใจไปตามๆ กัน เพราะความรัก "แบม" แพ้คนใกล้ชิดที่สนิทกันมาตั้งแต่เรียนมัธยม

          ล่าสุดมีความคืบหน้างานวิวาห์กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมความพร้อม ทั้งการจัดหาสถานที่ การจัดเตรียมชุดบ่าวสาว แผนการจัดงานวิวาห์ที่ "แบม" เผยว่าต้องการแบบเรียบง่ายและรวดเร็ว เป็นพิธีการเรียบง่ายสั้นกระชับแบบหมั้นเช้า-แต่งเย็น ภายในวันเดียว ทั้งการเลือกโรงแรม เลือกชุดออกแบบงาน การออกแบบการ์ดเชิญ การเตรียมของชำร่วย รายชื่อแขกร่วมงาน และ "แบม" เผยว่าเมื่อแต่งงานแล้วก็จะไปลุยธุรกิจอย่างเต็มตัว และพร้อมมีทายาทได้ทันทีไม่ต้องรอให้เสียเวลา


ขอขอบคุณข้อมูลจาก


หนังสือพิมพ์มายาแชนแนล ฉบับวันศุกร์ที่ 9-15 มกราคม 2552
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด , ดาราเดลี่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือ! แบม จณิสตา เตรียมแต่ง โบ๊ต บุตรรัตน์ ปีนี้ อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2552 เวลา 14:13:13 34,481 อ่าน
TOP
x close