x close

ยูไอพี เตรียมหนังเด็ดปี 2009 เน้นแอ็คชั่น-ไซไฟ

Revolutionary Road



ยูไอพี เตรียมหนังเด็ดปี 2009 เน้นแอ็คชั่น-ไซไฟ โชว์ไฮเทคพร้อมดาราดังล้นจอ

          กุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก พบกับการกลับมาของสองคู่ขวัญ ไททานิค ลีโอนาร์โด และ เคท วินสเลท ในภาพยนตร์ดราม่าโรแมนติก Revolutionary Road : ถนนแห่งฝัน สองเรานิรันดร์  ที่จะพาแฟนๆของพวกเขาได้ซึ้งกันอีกครั้ง

Watchmen



          มีนาคม  หนังแอ็คชั่นแฟนตาซี จากนิยายภาพกราฟฟิคที่หนุ่มๆทั่วโลกติดใจ (รวมถึงหนุ่มหล่ออย่าง อนันดา ด้วย)  Watchmen : ศึกซูเปอร์ฮีโร่พันธุ์มหากาฬ จะเป็นหมัดเด็ดจากผู้กำกับสุดเท่จากเรื่อง 300 นี่คือผลงานที่ปั้นกันสุดๆ ขายกราฟฟิคอลังการ ขายคาแรคเตอร์ที่หลากหลาย ที่สำคัญเท่โคตร ขอบอก

Wolfman



          เมษายน คืนวันพระจันทร์เต็มดวงปีนี้ ตำนานที่ลึกลับสยองขวัญจะกลับมาทำให้คุณผวา Wolfman : มนุษย์หมาป่า ราชันย์อำมหิต จะแปลงกายออกอาละวาดทั่วโลกหนังแอ็คชั่นที่เน้นขายเทคนิคการแปลงกายสุดสมจริง หนักแน่น และ น่ากลัวอย่างแท้จริง

Monsters VS Aliens



          เมษายน ดรีมเวิร์คส์แอนนิเมชั่น ส่งโปรเจคท์ยักษ์ชนยักษ์แห่งปี  Monsters VS Aliens มอนสเตอร์ฝ่ายดี ปะทะ เอเลี่ยนตัวร้ายที่จะมาบุกโลก เรื่องนี้เป็นแอนนิเมชั่นที่ดรีมเวิร์คส์ปั้นต่อจาก กังฟูแพนด้า หวังผลภาคต่อเช่นเดียวกัน  ขายความเป็นแอ็คชั่น คอมมิดี้ แถมเอฟเฟคท์เพียบ และคาแรคเตอร์ที่ Cool ทุกตัว ที่สำคัญ นี่คือแอนนิเมชั่นที่เป็น Real 3D เรื่องแรกจากดรีมเวิร์คส์

STAR TREK



          พฤษภาคม ชื่อของหนังที่คงกระพันมาตั้งแต่รุ่นพ่อรุ่นพี่ ถูกจับมาปัดฝุ่นแถมมีอนาคตยาวไกลรออยู่ด้วยมือปั้นที่เก่งกาจ JJ Abrams ที่ปั้นซีรี่ยส์ Lost จนโด่งดังมาแล้ว นี่คือโปรเจคท์อันทรงคุณค่าที่รวมดาราเลือดใหม่ เทคนิคใหม่ๆ พลอตเรื่องใหม่ๆที่เน้นการต่อสู้ แอ็คชั่นในห้วงอวกาศ  โอ้ว...น่าดูซะ...

The Fast and The Furious 4



          มิถุนายน เดือนนี้สิของแท้ กับภาพยนตร์สุดยอดที่ครองแชมป์มหาชนตัวจริง Fast & Furious 4  เร็ว แรง ทะลุนรก 4: ยกทีมซิ่ง แรงทะลุไมล์ ชื่อหนังที่สั้นขึ้น แสดงให้เห็นถึงความกระชับฉับไวแบบเด็กซิ่ง มันส์แน่นอนกับทีมดาราชุดใหญ่ที่ยกทีมกันกลับมาแสดงจากภาคแรก ทั้งพี่เหม่ง วิน ดีเซล  สุดหล่อ พอล วอล์คเกอร์  กับสาวสวย และ รถซิ่งอีกมากมาย ใครอดใจรอไม่ไหว ก็หาภาคอื่นๆมาดูแก้ขัดก่อนก็แล้วกัน

Transformers 2



          และอีกเรื่องที่ไม่ต้องมีคำบรรยาย Transformers 2 ที่หมายมั่นปั้นมือเป็นเบอร์หนึ่งของหนังเมกะบลอคบัสเตอร์ ที่ไม่มีใครกล้าแหยม ดาราเซทเดิม ทั้งไชอา ลาบัฟฟ์  มีแกน ฟ็อกซ์  ร่วมด้วยจักรกลสังหารที่แปลงร่างได้ อีกสองกองทัพ  และผู้กำกับเจ้าบุญทุ่ม ไมเคิล เบย์ และผู้อำนวยการสร้างพ่อมดมหากาฬ สตีเว่น สปีลเบิร์ก ว่าแล้วก็หยิบภาคแรกมาดูอีกสักรอบจะเป็นไรไป

G.I. Joe



          สิงหาคม ปิดท้ายช่วงซัมเมอร์กับหนังฟอร์มยักษ์แนวซูเปอร์ฮีโร่อีกสักเรื่อง จี.ไอ.โจ กองกำลังทหารฝีมือเยี่ยมที่ต้องรับมือกับฝ่ายผู้ร้ายสุดไฮเทค  เป็นแอ็คชั่นไซไฟ ที่รวมดาราดังขวัญใจวัยรุ่น อย่าง แชนนิ่ง ทาทั่ม  เซียนน่า มิลเลอร์ รวมถึงพี่เกาหลีโกอินเตอร์ ลีบุงฮุน หนังหวังผลภาคต่อ 100 เปอร์เซนต์แน่นอนจ้า



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยูไอพี เตรียมหนังเด็ดปี 2009 เน้นแอ็คชั่น-ไซไฟ อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 14:02:11 33,046 อ่าน
TOP