x close

จอห์น ทราโวลต้า ใจสลาย

จอห์น ทราโวลต้า



          แทนที่จะได้ฉลองอย่างสุขสันต์เหมือนครอบครัวอื่นๆ ความเศร้าโศกกลับครอบงำครอบครัวของ จอห์น ทราโวลต้า นักแสดงชื่อดังวัย 54 ปี และ เคลลี เพรสตัน ภรรยา วัย 46 ปี

          เมื่อ เจตต์ ทราโวลต้า ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนวัย 16 ปี เกิดอาการชัก ศีรษะฟาดพื้นในห้องน้ำ ระหว่างไปพักผ่อนที่รีสอร์ตของครอบครัว ในบาฮามา


          ลูกชายคนโตของทราโวลต้ามีอาการป่วยจากโรคคาวาซากิ และต้องมีพี่เลี้ยงคอยดูแลเกือบตลอดเวลา เพราะมีอาการลมชักซึ่งเป็นผลมาจากความผิดปกติทางระบบประสาท

          พี่เลี้ยงพบร่างของเจตต์นอนฟาดพื้นในห้องน้ำหมดสติ เมื่อ 2 มกราคม

          จอห์นผู้เป็นพ่อทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยชีวิตลูกชายแต่ก็ไม่เป็นผล เชื่อว่าเจตต์สิ้นลมหายใจในอ้อมกอดของพ่อ

          ทราโวลต้า นักแสดงผู้โด่งดังในหลายช่วงชีวิตจากผลงาน Saturday Night Fever ตามด้วย Grease และ Pulp Fiction แต่งงานกับเคลลีในปี 2534 มีเจตต์เป็นลูกคนโตในปี 2535 จากนั้นมีลูกสาวอีกคน ชื่อ เอลล่าเบลอ ในปี 2543

          หลังการตายของลูกชาย ครอบครัวทราโวลต้าออกแถลงการณ์อาลัยว่า "เจตต์เป็นลูกชายที่วิเศษที่สุดที่พ่อแม่จะหาได้ เขาทำให้ใครก็ตามที่อยู่ด้วยอบอุ่น เราหัวใจสลายที่เวลาของเรากับลูกคนนี้สั้นเหลือเกิน เราจะจดจำและรำลึกถึงช่วงเวลาดีๆ ที่ได้อยู่กับเขาไปตลอด"

          หลังการตายของเจตต์ ผู้คนพากันร่ำลือไปต่างๆ นานา ระหว่างรอผลการชันสูตรพลิกศพ และมีประเด็นที่โยงถึงลัทธิไซโตโลจี ซึ่งไม่ค่อยเป็นที่ยอมรับในสังคม แม้จะมีดาราดังอย่าง ทอม ครูซ เป็นสานุศิษย์เอก

          โดยลือกันว่า ลัทธินี้ขัดขวางการรักษาโรคทางการแพทย์

          โฆษกของกลุ่มจึงต้องออกมาโต้ว่า ไม่เป็นความจริง และยืนยันว่าผู้นับถือต่างก็ไปหาหมอ กินยาตามแพทย์สั่งเหมือนคนทั่วไป


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จอห์น ทราโวลต้า ใจสลาย อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2552 เวลา 17:53:36 32,090 อ่าน
TOP