x close

มาร์ค เหมาเครื่องบินเอกชน ควง เทพ ไปงานศพอุบลฯ

ยายเนียม



          ผู้สื่อข่าวรายงาน วันนี้ (11 มกราคม) ว่า ขณะนี้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี พร้อม ด้วยนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกฯ ฝ่ายความมั่นคง นายนิพนธ์ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการนายกฯ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอีก 4 คน รวมทั้งหมด 8 คน โดยสารเครื่องบินเช่าเหมาลำของเอกชนจากสนามบินดอนเมืองมุ่งหน้าสู่สนามบินกองบิน 21 อ.เมือง จ.อุบลเพื่อร่วมพิธีฌาปนกิจศพ ยายเนียม พันธุ์มณี ชาว จ.อุบลราชธานี ณ วัดบ้านโนนค้อ ต.ม่วง อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี

          ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า เมื่อถึงกองบิน 21 นายกฯ และคณะจะเดินทางต่อโดยเฮลิคอปเตอร์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติไปยังวัดบ้านโนนค้อทันที

          นายสุเทพ กล่าวก่อนออกเดินทางว่า สาเหตุที่นายกฯ ต้องโดยสารเครื่องบินเช่าเหมาลำของเอกชน เพราะ มีภารมาก จึงไม่สามารถเดินทางโดยเครื่องบินพาณิชย์ปกติได้ อย่างไรก็ตาม ยังไม่ได้รับรายงานจะมีคนคัดค้านมาชุมนุมหรือไม่ แต่ส่วนตัวเชื่อว่า ไม่มี เพราะนายกฯ ไม่ต้องการเห็นการปะทะกัน  โดยต้องพานายกฯ ไปร่วมงานให้ทันเวลา

          รองนายกฯ ฝ่ายความมั่นคง กล่าวงต่อว่า ไม่อยากให้ประเด็นงานศพยายเนียมเป็นเรื่องทางการเมือง เพราะนายเนียมเป็นบุคคลธรรมดา ซึ่งอยากให้นายอภิสิทธิ์นักการเมืองรุ่นใหม่เป็นนายฯ ดังนั้น เมื่อนายอภิสิทธิ์ ได้เป็นนายฯ จึงมีความผูกพัน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาร์ค เหมาเครื่องบินเอกชน ควง เทพ ไปงานศพอุบลฯ อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2552 เวลา 17:59:02 10,033 อ่าน
TOP