x close

กบ - บรู๊ค เผยชีวิตหลังแต่ง


          เจ้าสาวข้าวใหม่ปลามัน "กบ-สุวนันท์" เผยความรู้สึกหลังเข้าพิธีวิวาห์ ยอมรับเป็นวันที่ตัวเองและพี่บรู๊คมีความสุขที่สุด เพราะเป็นวันเริ่มต้นชีวิตคู่ที่ดียันยังทำงานในวงการบันเทิงเหมือนเดิม ขอพักแค่งานละคร เรื่องลูกยังไม่คิดปั๊ม สุดปลื้มแม่สามีอบรม สั่งสอนเรื่องการใช้ชีวิตคู่ระหว่างการส่งตัวเข้าหอ และดีใจที่ทำให้แฟนคลับมีความสุขหลังเข้าพิธีวิวาห์กับบรู๊ค ขณะที่บรู๊คเผยยังไม่เคยได้กินกับข้าวฝีมือภรรยา 

         แฟนคลับของดาราและพิธีกรสาว "กบ-สุวนันท์ ปุณณกันต์" ยังคงต้องการเกาะติดข่าวชีวิตหลังวิวาห์ของเจ้าสาวหมาดๆ โดยเมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 11 มกราคม ที่สตูดิโอเจเอสแอล ซ.ลาดพร้าว 107 เจ้าสาวคนใหม่ กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง ยังคงเดินทางไปทำหน้าที่พิธีกรรายการ 07 โชว์ ทางช่อง 7 ตามปกติ หลังจากที่เข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 9 มกราคม

  ซึ่งกบให้ สัมภาษณ์ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า

         กบ : จนถึงวันนี้ยังเหนื่อยและยังง่วงนอนอยู่ ก่อนวันงานแต่งงานมีสิ่งที่ต้องทำมีเยอะ หลังจากงานเมื่อวันที่ 10 มกราคม ก็นอนทั้งวัน อยากพักผ่อน หลังจากพิธีช่วงเช้า ตอนกลางคืนก็มีการทานข้าวกันในครอบครัว มีการส่งตัวโดยมีคุณพ่อคุณแม่พี่บรู๊ค ครอบครัวพี่บี-พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ พี่บุ๋ม น้องสาวพี่บรู๊ค โดยมีคุณอมเรศและคุณภัทรา ศิลาอ่อน ไปปูที่นอนให้

  รู้สึกอย่างไรกับชีวิตคู่วันแรก ที่ตื่นมามีพี่บรู๊คนอนอยู่ข้างๆ

         กบ : ก็แปลกดี ก็คุยกัน กบเคยพูดหลายครั้งแล้วว่า การแต่งงานไม่ใช่เรื่องแฮปปี้เอนดิ้ง จบเหมือนละครแต่มันคือจุดเริ่มต้น เชื่อว่ามันเป็นวันที่มีความสุขของเราสองคน เป็นวันเริ่มต้นชีวิตที่ดี เดินทางกับชีวิตคู่ที่ดีต่อไป วันที่กบแต่งงานแฟนคลับดีใจ กบก็เชื่อว่าชีวิตกบที่ผ่านมามีคนคอยดูมาตลอด เพราะว่าเราอยู่ในที่แจ้งทุกคนก็เห็นก็รู้ ทราบข่าวเรื่องราวของชีวิตกบในทุกช่วงชีวิต พอสมหวังทุกคนก็ดีใจไปด้วย

 เมื่อถามถึงการทำงานในวงการบันเทิง

         กบ : ยังไม่ออกจากวงการแน่นอน งานวงการก็ทำอยู่วันนี้ยังมาเลย ส่วนงานละครขอพักก่อน แต่ยังมีหนังเรื่องอีส้มสมหวัง 2 ส่วนเรื่องฮันนีมูนคงยังไม่มีอย่างที่พี่บรู๊คบอกไป เรื่องการจดทะเบียนสมรสให้ไปถามพี่บรู๊คเอง เรื่องมีทายาทก็ยังไม่คิด

 เมื่อถามถึงการเป็นแม่บ้านของคู่รักข้าวใหม่ปลามัน

         กบ : ตั้งแต่วันแรกก็ไม่มีอะไรมาก ถามพี่บรู๊คว่าหิวหรือเปล่า เราต้องทำหลายอย่าง เคลียร์เรื่องของในห้อง แกะของขวัญ ดูเรื่องสตางค์ พี่บรู๊คอยากทานอะไรก็บอกเด็กให้ทำ ถ้าพี่บรู๊คอยากให้ทำกบก็จะทำ แต่พี่บรู๊คไม่เรียกร้อง ถึงแม้ว่าจะทำกับข้าวไม่เก่ง แต่กบก็ทำเป็นหลายอย่าง ทั้งผัดมาม่า ข้าวผัด ไข่ตุ๋น แกงจืด ต้มยำกุ้ง

 เมื่อถามว่า วางแผนจะเป็นแม่บ้านแบบไหน

         กบ สุวนันท์ : จะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด คอยสนับสนุนพี่บรู๊ค งานนอกบ้านของพี่บรู๊คก็หนักอยู่แล้ว กลับมาบ้านก็อยากให้สบายใจ กบไม่ใช่ผู้หญิงที่มีความเป็นผู้หญิงสูง เป็นผู้หญิงทำงาน สมัยใหม่ เป็นนักกีฬา คงไม่ได้ดูแลมาก

 ได้คุยกับคุณแม่ดาริกามากขึ้นหรือไม่

         กบ : ได้คุยมากขึ้น โดยเฉพาะคืนส่งตัว คุณแม่ ก็สอนเรื่องต่างๆในการใช้ชีวิตคู่ แต่ส่วนใหญ่จะสอน พี่บรู๊คมากกว่า กบเข้าใจว่าพี่บรู๊คก็เกิดมาในครอบครัวนั้น กบจะไม่เป็นคนเอาพี่บรู๊คออกมาจากครอบครัว สิ่งที่กบทำคือ พยายามให้พี่บรู๊คเป็นคนของครอบครัวนั้นตลอดไป และเข้ามาในครอบครัวของกบบ้าง

         กบยังเผยถึงความปลื้มใจด้วยว่า แม่ดาว-ดวงดาว จารุจินดา ได้เล่าให้กบฟังว่า ได้ยินคนที่ร้านทำผมพูดคุยกัน ถึงเรื่องงานแต่งงานของกบแล้วมีความสุข ช่วงนี้เศรษฐกิจโลกย่ำแย่ รวมทั้งสถานการณ์บ้านเมืองไม่ค่อยดีนัก แต่เรื่องงานแต่งงานของกบสามารถทำให้มีความสุขอย่างน้อยก็ช่วงเวลาหนึ่ง กบก็ปลื้มใจ เพราะตลอดเวลา 16-17 ปี ที่อยู่ในวงการบันเทิงกบได้ให้ความสุขประชาชนมาตลอดในเรื่องของการแสดง  

 ขณะที่ฝ่ายเจ้าบ่าวที่เพิ่งเข้าสู่ประตูวิวาห์ ได้เพียง 2 คืน บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์ กล่าวเปิดใจว่า 

         บรู๊ค : หลังจากได้ใช้ชีวิตคู่สามี-ภรรยา ด้วยกัน ชีวิตยังไม่ค่อยรู้สึกเปลี่ยนแปลงอะไรมากนัก เพราะเพิ่งผ่านพิธีแต่งงานเมื่อวันศุกร์ที่ 9 มกราคมส่วนวันเสาร์ที่ 10 มกราคม ตนมีงานวันเด็กและวันอาทิตย์มีเลือกตั้งอีก ตนทำงานตลอดเลยยังไม่รู้สึกเปลี่ยนแปลงอะไรมากนัก แต่หลังจากนี้หมดเลือกตั้ง น่าจะมีเวลาว่างเยอะขึ้น เพราะช่วงนี้กบยังไม่มีงานละครเข้ามา ส่วนหนังที่กบเล่นยังไม่แน่ใจจะเปิดกล้องสิ้นเดือนนี้หรือเปล่า

 เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ากบได้ทำอาหารอะไรให้ทานบ้างหรือยัง

         บรู๊ค : (หัวเราะอย่างอารมณ์ดี) ยังไม่ได้ชิมฝีมือน้องกบเลยแต่น้องเค้าสั่งเก่ง โดยจะสั่งแม่บ้านทำอาหารที่ตนชอบ ไม่ค่อยเห็นเค้าทำอาหาร แต่ถ้าทำอาหารน่าจะเป็นตนมากกว่า เพราะพอทำอาหารเป็น ส่วนน้องกบจะเป็นคนคอยดูแลข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้าน ของสดหมด หรือของใช้อะไรในบ้านขาด จะต้องจัดการออกไปซื้อของเข้าบ้านมาให้ ซึ่งคอยดูแลตั้งแต่สมัยที่เป็นแฟนกันแล้ว ถ้าวันไหนที่กบว่าง มักจะแวะเข้าบ้านเพื่อดูของกินของใช้อะไรหมดจะออกไปซื้อข้าวของมาเก็บเอาไว้ให้ และก่อนหน้านี้กบมักจะแวะมาหามาเล่นกับสุนัขตัวโปรดที่ฝากเลี้ยงที่บ้านเพราะเลี้ยงที่บ้านเค้าเองไม่ค่อยสะดวกนัก


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กบ - บรู๊ค เผยชีวิตหลังแต่ง อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2552 เวลา 15:34:09 127,866 อ่าน
TOP