มั่นใจไม่เสียท่ากะเทย โดม ฟันธงไม่ทำสาวท้องแน่

โดม ปกรณ์ ลัม


          "โดม-ปกรณ์ ลัม" ไม่เชื่อดวงจะเสียท่าสาวประเภทสอง และพลาดทำสาวท้อง รับได้คำพูด "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" เจ็บแล้วจำ เผยชวนอดีตคนรักไปดูเล่นคอนเสิร์ตช่วงปีใหม่ แต่ถูกปฏิเสธ 

          เป็นอีกคนที่โดน อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ ฟันธงว่าให้ระวังตัวจะพลาดท่าเสียทีสาวประเภทสอง สำหรับนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ อย่าง โดม-ปกรณ์ ลัม ซึ่งเมื่อมีโอกาสเจอหน้าในงานกิจกรรมประกวด "เมค อะ มิกซ์ ยูนิเวอร์ซิตี้ ชาเลนจ์ 2009" ของโซดาสิงห์ เจ้าตัวยอมรับว่าได้ยินข่าวดังกล่าวเช่นกัน 

          โดม : คือผมไม่ได้ชอบกะเทย และไม่ได้เป็นเกย์ด้วย พลาดท่านี่อาจจะเข้าใจผิด คิดว่าเขาเป็นผู้หญิง แต่จริงๆ แล้วเป็นกะเทยใช่มั้ย คงไม่มั้ง ผมคงไม่ได้ไปผลีผลามอะไรขนาดนั้น (หัวเราะ) ช่วงนี้ทำอะไรก็พยายามระวังตัวด้วย ไม่หวั่นด้วย เพราะเขาทายมาก็พูดไปด้วย ส่วนที่มีหมอดู ดูว่าผมจะไปทำสาวท้อง ตอนนี้ผมยังไม่มีแฟนเลย จะไปทำใคร ผมก็เบื่อกับข่าวเสียๆ หายๆ เกี่ยวกับผู้หญิงอย่างนี้เหมือนกัน โอเคบางเรื่องเป็นเรื่องจริง เราก็คงต้องยอมรับ แต่อีกหลายๆ เรื่องไม่ใช่เรื่องจริง เราก็เอ้ย...โดนอีกแล้วๆ จนบางคนเข้าใจผิด เดินมาบอกว่าผมเจ้าชู้นะ คือบางคนเขาไม่รู้ความจริง ก็คิดไปอย่างนั้น ก็เหนื่อยนะ

 พลอย ให้สัมภาษณ์ว่า "เจ็บแล้วจำ" ล่ะว๋าไง

          โดม : มันก็คงไม่แปลกหรอก ถ้าทางพลอยเขารู้สึกเจ็บแล้วจำ ก็เป็นสิทธิ์ของเขา คำพูดนี้มันคงไม่แรงเกินไปหรอก ผมว่าก็โอเคแล้ว ผมกับพลอยตอนนี้ก็คุยกันบ้างทางโทรศัพท์ เพราะพลอยก็วุ่นๆ อยู่ ถามว่าพลอยไปญี่ปุ่นแล้วซื้ออะไรมาฝากผมไหม ก็ไม่มีนะ เขาคงไปเที่ยวปีใหม่มั้ง ผมเองจริงๆ มีงานที่หัวหิน ตอนแรกก็โทรไปเอ่ยปากชวนเขา เพราะจองที่พัก จองอะไรไว้แล้ว ไม่ทราบว่าเขาซื้อตั๋วเครื่องบินไปญี่ปุ่นแล้ว เขาก็บอกว่าไม่ว่าง แต่ผมก็ไม่น้อยใจอะไรเลย สถานะตอนนี้น้อยใจไม่ได้อยู่แล้ว ก็อย่างที่บอกเป็นเพื่อนกัน ก็ไม่ได้น้อยใจอะไร ตอนนี้ชีวิตผมมีแต่งานจริงๆ

 แล้วกรณีที่ แม่แหม่ม เจอ โดม ไปไหว้พระที่วัดแห่งหนึ่งกับ มิว แต่โดมตกใจรีบเบือนหน้าหนี

          โดม : คุณแม่พลอยก็ยังกุมมือผมเลย แล้วบอกว่าอัลบั้มชุดใหม่ขอให้ขายดีๆ นะ ผมก็ไม่ทราบว่าทำไมไปพูดว่าผมเบือนหน้าหนีเหมือนกัน ผมไม่รู้จะหนีไปไหน วัดก็มีอยู่แค่นั้น ผมจะหนีไปไหนล่ะ ผมไม่ได้ตกใจอะไร ไม่รู้จะตกใจอะไร เจอแม่พลอยก็น่าจะยินดีด้วยซ้ำ เพราะผมรู้จักมาตั้ง 4 ปี


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มั่นใจไม่เสียท่ากะเทย โดม ฟันธงไม่ทำสาวท้องแน่ อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2552 เวลา 11:29:27 14,679 อ่าน
TOP
x close