x close

Push

Push



โคตรคนเหนือมนุษย์

กำหนดฉาย : 12 กุมภาพันธ์ 2552

          หนังแอ็คชั่นระทึกขวัญ Push จะดึงคุณสู่โลกการจารกรรมด้วยพลังจิตที่สุดอัศจรรย์และอันตรายทะลุพิกัด  กับปฏิบัติการของกลุ่มคนที่มีพลังเหนือธรรมชาติหลากรูปแบบไม่ว่าจะใช้พลังจิตเคลื่อนย้ายสิ่งของ มีญาณทิพย์มองเห็นอนาคต และสร้างโลกแห่งความเป็นจริงขึ้นมาใหม่  หรือแม้แต่ฆ่าคนโดยที่ไม่ต้องแตะต้องเหยื่อ  และเนื้อเรื่องยิ่งสนุกสนานขึ้นเมื่อหนึ่งหนุ่มกับสาวแรกรุ่นต่อสู้กับองค์กรลับเพื่อกำหนดอนาคตของมวลมนุษยชาติ

          "ดิวิชั่น" องค์กรลับของรัฐบาลทำการเปลี่ยนแปลงพันธุกรรมพลเรือนให้เป็นกองทัพนักรบพลังจิต  หากใครไม่ยอมเข้าร่วมองค์กรนี้ก็จะถูกกำจัดอย่างโหดเหี้ยม

          นิค แกนท์ (รับบทโดย คริส อีแวนส์) นักโทรจิตรุ่นที่ 2 หรือ "จอมเคลื่อนย้าย" ตั้งแต่ดิวิชั่นฆ่าพ่อเขาเมื่อหลายสิบปีก่อน  เขาจึงใช้ชีวิตหลบๆ ซ่อนๆ อยู่ในฮ่องกง ประเทศที่มีประชากรหนาแน่นและปลอดภัยที่สุดในโลกนี้สำหรับนักพลังจิตอย่างเขา ตราบใดที่เขาไม่เปิดเผยเรื่องพลังวิเศษของตัวเอง

          แต่นิคจำต้องเปิดเผยตัวเมื่อ แคสซี่ โฮล์มส์ (รับบทโดย ดาโกต้า แฟนนิ่ง) สาวน้อยวัย 13 ปี ผู้มีญาณทิพย์ หรือฉายา "ตาทิพย์" มาขอให้เขาช่วยตามหา คีร่า (รับบทโดย คามิล แบล) ผู้ควบคุมจิตที่หลบหนีไปได้ และอาจกุมกุญแจสำคัญที่จะโค่นล้มองค์กรดิวิชั่น  ผู้ควบคุมจิตคือผู้ที่มีพลังจิตที่น่ากลัวและทรงพลังที่สุด  นั่นก็คือสามารถบงการผู้อื่นได้  โดยล้างสมองใส่ความคิดที่ตนต้องการให้คนอื่นทำตาม  แต่แคสซี่ปรากฏตัวได้ไม่นาน  ก็ดึงดูดความสนใจจากนักล่ามนุษย์ขององค์กรดิวิชั่น  นิคกับแคสซี่จึงต้องหนีเอาชีวิตรอด

          ด้วยความช่วยเหลือจากเหล่าอันธพาลที่มีพลังจิตทั้งหลาย คู่หูต่างวัยนี้จึงหนีรอดไปได้หลายต่อหลายครั้งในเมืองที่ฟอนเฟะแห่งนี้  ทั้งคู่พยายามจะชิงตัดหน้าตามหาคีร่าให้เจอก่อนคนขององค์กร ทว่าพวกเขาก็ต้องสะดุดกับตอเมื่อเจอกับจนท.ดิวิชั่นเฮนรี่ คาร์เวอร์ (รับบทโดย จีม่อน ฮานซู) ผู้ควบคุมจิตที่ไม่ยอมให้อะไรมาขวางการบรรลุเป้าหมายของพวกเขา

เรื่องย่อ

          หน่วยดิวิชั่นเป็นหน่วยที่พัฒนาต่อยอดจากการทดลองที่ล้มเหลวของพวกนาซีในการนำคนที่มีพลังจิตพิเศษต่างๆ มาฝึกให้เป็นนักรบ แต่เพื่อเพิ่มศักยภาพคนทิพย์เหล่านี้  หน่วยดิวิชั่นจึงคิดค้นยาสเตียรอยด์ตัวนึงขึ้นมา  แต่ปรากฏว่ายาตัวนี้ ใครได้ก็จะต้องตาย  มีเพียงคีร่า นางเอกของเราเท่านั้นที่ถูกฉีดยาแล้วไม่ตาย คีร่าหนีออกจากหน่วยนี้พร้อมขโมยยามาด้วย

          ดิวิชั่นจึงออกตามล่าตัวคีร่ากลับมา  เธอคือคนที่จะโค่นล้มหน่วยดิวิชั่นได้  แคสซี่ผู้มีตาทิพย์ล่วงรู้อนาคตจึงออกตามหาเธอโดยไปขอความช่วยเหลือจากนิค พระเอกผู้มีพลังเคลื่อนย้ายสิ่งของได้ แล้วพวกเขาจะทำลายหน่วยดิวิชั่นและหนีรอดพ้นจากพวกคนจีนที่ต้องการยาตัวนี้เหมือนกันได้หรือไม่

          เรื่องราวเกิดที่ฮ่องกง กลิ่นไอหนังเรื่องนี้จึงออกแนวเอเชีย  บวกกับฉากต่อสู้ที่บู๊มันส์สะใจตลอดทั้งเรื่อง  แล้วพวกเขาจะช่วยคีร่าได้หรือไม่ โปรดติดตามได้ใน Push โคตรคนเหนือมนุษย์ 12กุมภา นี้

Push

Push

Push

Push  Push





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Push อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 11:32:18 117,517 อ่าน
TOP