x close

โน้ต สละโสด! จูงมือแฟนหนุ่มวิวาห์ 28 กุมภานี้

โน้ต ณัฐกานต์



"โน้ต" สละโสดจับมือแฟนหนุ่ม เดินเข้าประตูวิวาห์ วันที่ 28 กุมภา อุบเรื่องสินสอด ลั่น ยังไม่ปั๊มลูก ขอลุยงานก่อน

          ปลูกต้นรักมานานถึง 9 ปีเต็ม "โน้ต-ณัฐกานต์ ประสพสายพรกุล" อดีตนักร้องดูโอสาว "โน้ต-ตูน" จึงขอประกาศสละโสดเตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าสาว กับแฟนหนุ่มนอกวงการ ที่รู้จักกันก่อนที่จะเข้าวงการ ซึ่งทั้งคู่จูงมือเดินเข้าประตูวิวาห์ ในสไตล์อบอุ่น วันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่โรงแรมโฟร์ซีซั่น งานนี้สาวโน้ต ได้เล่าถึงงานแต่งที่จะใกล้มาถึงว่า

          โน้ต : เราก็รู้จักมานานแล้ว 9 ปี ตั้งแต่สมัยยังเด็ก ก่อนเข้าวงการ เรื่องงานแต่งเราก็ได้คุยกันแล้วกับผู้ใหญ่ แล้วเราก็ได้หาฤกษ์

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/ann-12.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ตอนที่ถูกขอแต่งงานมีเซอร์ไพรส์อย่างไรบ้าง

          โน้ต : ด้วยความที่ว่ามันนานแล้ว 8-9 ปีมาแล้ว แล้วก็เคยคุยเรื่องนี้มาก่อน มันก็เลยไม่มีเรื่องเซอร์ไพรส์แบบมานั่งคุกเข่าขอแต่งงาน ซึ่งตอนที่เค้าขอ ผู้ใหญ่ก็รับรู้และก็ไปดูฤกษ์วันที่ 28 กุมภาพันธ์ คือเราดูฤกษ์มาถึงสิ้นปีก็เห็นว่าฤกษ์จะดีในวันนี้ เราก็ยังรู้สึกตื่นเต้น

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/ann-12.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ก่อนหน้านี้คิดว่าจะแต่งงานเมื่อไหร่

          โน้ต : ตอนช่วง 7 ปี ก็มีเพื่อนมาทักกันเยอะว่านานแล้วนะ เพราะเดี๋ยวจะเจออาถรรพ์ก็จะให้แต่งเลย ตอนนั้นเราก็อายุแค่ 25 ซึ่งเราก็อยากทำงานให้เต็มที่ก่อน อยากให้มีวุฒิภาวะมากก่อนค่ะ ตอนนี้คิดว่าพร้อมทุกอย่างก็เลยมาขอเลือกช่วงนี้ค่ะ

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/ann-12.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  รู้สึกอย่างไรที่จะต้องมาใช้ชีวิตคู่กันแล้ว

          โน้ต : ตอนแรกก็คิดว่าชีวิตเราก็ไม่น่าจะเปลี่ยน แต่พอใกล้ถึงวันแล้วก็รู้สึกว่าตื่นเต้นเล็กน้อย เพราะมันก็เหลือเวลาอีกแค่เดือนเดียว แต่ถ้าจะให้พูดตามตรงว่าการใช้ชีวิตก็ยังเหมือนเดิม ยังทำเป็นพิธีกร ดีเจ ซึ่งที่บ้านฝ่ายชายน่ารักมาก เขาก็ยังให้เราทำงานด้านพิธีกรได้

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/ann-12.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  เรื่องฤกษ์เป็นอย่างไรบ้าง

          โน้ต : ก็ไปหาพระอาจารย์ที่ดูฤกษ์ เขาก็เอาวัน เดือน ปี เกิด ไปดูแล้วก็เอาของผู้ใหญ่ไปดูด้วย

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/ann-12.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ชุดเจ้าสาวเป็นแบบไหน

          โน้ต : อยากได้ชุดเจ้าสาวที่มีแขน มีสไตล์อบอุ่นหน่อย หลายคนก็มาทักว่างานแต่งมีคอนเซ็ปต์อะไรหรือเปล่า บอกเอาไว้เลยว่าเราเน้นกินอย่างเดียว เพราะเราทั้ง 2 คน เป็นคนชอบกิน ฝ่ายชายเขาได้ทำร้านอาหารญี่ปุ่น จึงเน้นเรื่องอาหารอยู่แล้ว

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/ann-12.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  วันงานมีเซอร์ไพรส์อะไรบ้าง

          โน้ต : ถ้าบอกก็ไม่เซอร์ไพรส์ คือเราจัดงานแบบเรียบง่าย ประมาณว่าเราอยากส่งต่อความรักเท่านั่นเอง

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/ann-12.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  คิดว่าแต่งแล้วมีน้องเลยมั๊ย

          โน้ต : ก็คงไม่ใช่เร็วนี้ หลายคนก็รอลุ้น แต่อยากจะทำงานไปก่อน แล้วก็ต้องดูความพร้อมก่อนเพราะต้องไปตรวจสุขภาพ คงจะไม่ใช่ปีนี้ค่ะ

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/ann-12.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  เรื่องฮันนีมูน

          โน้ต : เรายังไม่ได้เตรียมเลยเพราะว่า กลัวจะเตรียมงานแต่งไม่ทัน แล้วเราก็อยากให้คนที่มางานมีความสุขมากๆ ตอนนี้ก็เลยคิดแค่เรื่องงานแต่งอย่างเดียว

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/ann-12.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  แล้วตูนเพื่อนสนิทว่าอย่างไรบ้าง

          โน้ต : ตูนเขาก็ตื่นเต้น เขาก็ยินดีด้วย เพราะเขาก็เจอกันอยู่แล้ว ชวนตูนแล้ว แต่ตูนก็ไม่ได้ว่าอะไร ต้องรอดู

The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/ann-12.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  แล้วเรื่องสินสอดเท่าไหร่

          โน้ต : ไม่รู้ค่ะ เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ที่เขาคุยกัน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โน้ต สละโสด! จูงมือแฟนหนุ่มวิวาห์ 28 กุมภานี้ อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2552 เวลา 10:53:24 49,831 อ่าน
TOP