x close

ป๋าเบิร์ด ร้องเพลงประกอบหนัง ความจำสั้น แต่รักฉันยาว

เบิร์ด ธงไชย



"เก้ง-จิระ" ประทับใจประโยคเด็ด "เบิร์ด-ธงไชย" นำมาตั้งชื่อเพลง "จะได้ไม่ลืมกัน" ประกอบหนัง "ความจำสั้น..แต่รักฉันยาว"

          เก้ง-จิระ มะลิกุล โปรดิวเซอร์ค่ายหนัง จีทีเอช ประทับใจประโยคเด็ดของ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ คำว่า "จะได้ไม่ลืมกัน" ที่เขียนให้ไว้ในแผ่นโน้ตเพลงประกอบภาพยนตร์ "ความจำสั้น..แต่รักฉันยาว" มาใช้เป็นชื่อเพลงประกอบภาพยนตร์รัก ฟิลกู๊ด ของผู้กำกับ ยงยุทธ ทองกองทุน

          เก้ง-จิระ เผยว่า "ผมได้ฟังพี่เบิร์ด ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง "ความจำสั้น..แต่รักฉันยาว" ในห้องอัดเสียงที่จีเอ็มเอ็มแกรมมี่แล้ว ยอมรับว่าไพเราะมากมาก  ตอนที่คุณนิ่ม สีฟ้า แต่งเพลงประกอบหนังเรื่องนี้ เรายังไม่มีชื่อเพลง แต่พอผมได้อ่านข้อความที่พี่เบิร์ด เขียนให้ผมในแผ่นกระดาษโน้ตเพลงแล้วมีข้อความว่า "โชคดี ขอให้ประสบความสำเร็จ เพื่อเราจะได้ไม่ลืมกัน" ซึ่งผมประทับใจประโยค "จะได้ไม่ลืมกัน" มาก เพราะเนื้อหาของเพลงนี้ ท่อนสุดท้ายพูดว่า.. เผื่อวันสุดท้ายที่ฉันหายใจ... จะได้ไม่ลืมเธอ ซึ่งอารมณ์เพลง และประโยคเด็ดนี้ตรงกับหนังมากๆ เลยขออนุญาติเอามาใช้เป็นชื่อเพลง "จะได้ไม่ลืมกัน" ประกอบภาพยนตร์รัก เรื่องนี้ครับ"

          สำหรับแฟนเพลงของซูเปอร์สตาร์ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ เตรียมดาวน์โหลดเพลง "จะได้ไม่ลืมกัน"  ได้ที่ *4969 อัลบั้ม 10 เริ่มสัปดาห์หน้า 21 มกราคมนี้



ขอขอบคุณข้อมูลภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป๋าเบิร์ด ร้องเพลงประกอบหนัง ความจำสั้น แต่รักฉันยาว อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 21:31:18 19,678 อ่าน
TOP