รัน ควง วี เที่ยวปาย ยืนยันสถานะพี่ ต่างไม่รีบร้อน




รัน ณัทธมนกาญจน์




          "ที่ไปเชียงใหม่ไม่ใช่ช่วงปีใหม่ ไปก่อนหน้านั้น และไม่ได้ไปกันสองคน ไปกันทั้งแก๊ง 10 กว่าคน" สาว "รัน"ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ แจงเมื่อถูกถามถึงภาพที่ควงหนุ่ม "วี"วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ไปเที่ยวเชียงใหม่ เมื่อตอนปีใหม่


 สรุปเจอพี่วีที่นู่น 

          รัน : ไม่ค่ะ คุยกันอยู่แล้ว จากที่คุยกันเฮฮาก็บอกว่ารันจะไปปาย ปกติเวลาไปไหนเราก็ไปกันทั้งแก๊งค์ ตัวรันตั้งใจจะไปปาย พี่เขาก็จะไปปายกับเพื่อนเขา คุยกันก็เลยเหมารถตู้ไปด้วยกัน

 รันกับวีสนิทกันตอนไหน ถึงได้เป็นเพื่อนเที่ยวแก๊งเดียวกัน 

          รัน : ผู้จัดการส่วนตัวรันดูงานให้พี่วีด้วย เลยได้เจอกันตามงาน ส่วนตัวยืนยันสถานะพี่วีเป็นพี่ชาย เพิ่งเริ่มรู้จักกัน ถือว่าสนิทกันในระดับหนึ่ง           ไม่ค่ะ คุยกันอยู่แล้ว จากที่คุยกันเฮฮาก็บอกว่ารันจะไปปาย ปกติเวลาไปไหนเราก็ไปกันทั้งแก๊งค์ ตัวรันตั้งใจจะไปปาย พี่เขาก็จะไปปายกับเพื่อนเขา คุยกันก็เลยเหมารถตู้ไปด้วยกัน ผู้จัดการส่วนตัวรันดูงานให้พี่วีด้วย เลยได้เจอกันตามงาน ส่วนตัวยืนยันสถานะพี่วีเป็นพี่ชาย เพิ่งเริ่มรู้จักกัน ถือว่าสนิทกันในระดับหนึ่ง           ไม่ค่ะ คุยกันอยู่แล้ว จากที่คุยกันเฮฮาก็บอกว่ารันจะไปปาย ปกติเวลาไปไหนเราก็ไปกันทั้งแก๊งค์ ตัวรันตั้งใจจะไปปาย พี่เขาก็จะไปปายกับเพื่อนเขา คุยกันก็เลยเหมารถตู้ไปด้วยกัน ผู้จัดการส่วนตัวรันดูงานให้พี่วีด้วย เลยได้เจอกันตามงาน ส่วนตัวยืนยันสถานะพี่วีเป็นพี่ชาย เพิ่งเริ่มรู้จักกัน ถือว่าสนิทกันในระดับหนึ่ง           ไม่ค่ะ คุยกันอยู่แล้ว จากที่คุยกันเฮฮาก็บอกว่ารันจะไปปาย ปกติเวลาไปไหนเราก็ไปกันทั้งแก๊งค์ ตัวรันตั้งใจจะไปปาย พี่เขาก็จะไปปายกับเพื่อนเขา คุยกันก็เลยเหมารถตู้ไปด้วยกัน ผู้จัดการส่วนตัวรันดูงานให้พี่วีด้วย เลยได้เจอกันตามงาน ส่วนตัวยืนยันสถานะพี่วีเป็นพี่ชาย เพิ่งเริ่มรู้จักกัน ถือว่าสนิทกันในระดับหนึ่ง           ไม่ค่ะ คุยกันอยู่แล้ว จากที่คุยกันเฮฮาก็บอกว่ารันจะไปปาย ปกติเวลาไปไหนเราก็ไปกันทั้งแก๊งค์ ตัวรันตั้งใจจะไปปาย พี่เขาก็จะไปปายกับเพื่อนเขา คุยกันก็เลยเหมารถตู้ไปด้วยกัน ผู้จัดการส่วนตัวรันดูงานให้พี่วีด้วย เลยได้เจอกันตามงาน ส่วนตัวยืนยันสถานะพี่วีเป็นพี่ชาย เพิ่งเริ่มรู้จักกัน ถือว่าสนิทกันในระดับหนึ่ง           ไม่ค่ะ คุยกันอยู่แล้ว จากที่คุยกันเฮฮาก็บอกว่ารันจะไปปาย ปกติเวลาไปไหนเราก็ไปกันทั้งแก๊งค์ ตัวรันตั้งใจจะไปปาย พี่เขาก็จะไปปายกับเพื่อนเขา คุยกันก็เลยเหมารถตู้ไปด้วยกัน ผู้จัดการส่วนตัวรันดูงานให้พี่วีด้วย เลยได้เจอกันตามงาน ส่วนตัวยืนยันสถานะพี่วีเป็นพี่ชาย เพิ่งเริ่มรู้จักกัน ถือว่าสนิทกันในระดับหนึ่ง กับพี่วีไปกันคนละเที่ยวบิน พี่วีไปกับเพื่อนเขา รันก็ไปกับผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนๆ พอดีจะไปปาย เลยเหมารถตู้ต่อไป เลยนั่งรถคันเดียวกันเท่านั้นเอง ไม่ค่ะ คุยกันอยู่แล้ว จากที่คุยกันเฮฮาก็บอกว่ารันจะไปปาย ปกติเวลาไปไหนเราก็ไปกันทั้งแก๊งค์ ตัวรันตั้งใจจะไปปาย พี่เขาก็จะไปปายกับเพื่อนเขา คุยกันก็เลยเหมารถตู้ไปด้วยกัน ผู้จัดการส่วนตัวรันดูงานให้พี่วีด้วย เลยได้เจอกันตามงาน ส่วนตัวยืนยันสถานะพี่วีเป็นพี่ชาย เพิ่งเริ่มรู้จักกัน ถือว่าสนิทกันในระดับหนึ่ง
 เริ่มเรียนรู้ศึกษาใจกันด้วยหรือเปล่า

          รัน : เออ...ยังค่ะ ตอนนี้รันเพิ่งโสด ยังไม่รีบร้อน และคิดว่าพี่เขาก็คงไม่รีบร้อนเช่นกัน เป็นเพื่อนกันไปก่อน

 กลับมาจากปาย คุยกับวีมากขึ้นมั้ย

          รัน : ปกติคุยกันบ้าง มีให้คำปรึกษาบ้าง แต่ก็ไม่ได้มากมาย เรื่องทานข้าวดูหนังมีบ้างแต่ก็ไม่ได้ไปกันสองคน

 ในภาพดูสนิทสนม 

          รัน : ภาพตรงบันไดเลื่อนนั่น พื้นที่ตรงบันไดจำกัด ยืนได้ทีละสองและวันนั้นรันยืนอยู่ขั้นล่าง พี่เขายืนอยู่ขั้นบน ทำให้ดูเหมือนเขายืนติดกับรัน อย่างที่เขาลูบหัว ก็ไม่ได้ลูบหัวรันคนเดียว เขาก็ทำกับทุกคน

 วีมีทีท่าจีบไหม 

          รัน : อืม...เขาออกแนวเทกแคร์เหมือนรันเป็นน้องสาว คงไม่ได้จีบ

 โอกาสในการพัฒนาเป็นอย่างไร 

          รัน : รันไม่สามารถตอบเรื่องนี้ได้ เพราะ ณ ตอนนี้รันยังไม่กล้าคิดเรื่องพวกนี้ และรันขอเวลารักษาแผลใจตัวเองก่อน รันเพิ่งเลิกกับแฟนมาได้เดือนสองเดือนเอง ยังไม่อยากเริ่มกับใครใหม่ ที่เลิกกับแฟนก็เป็นเพราะเราเข้ากันไม่ได้ คุยกันไม่เข้าใจค่ะ

 กลัวหนุ่มเจ้าชู้มั้ย

          รัน : คงไม่มีใครชอบค่ะ

 ที่ยังไม่กล้าคบวีเป็นเพราะเขายังไม่เลิกกับ "นก-อุษณีย์" หรือเปล่าตอนนั้น

          รัน : รันยังไม่รู้ว่าเราจะต้องคุยกันแบบไหน เพราะพี่เขาก็ไม่ได้จีบ แค่เราเริ่มรู้จักกันมากกว่า คุยกันปกติ พี่วีก็มีเพื่อนผู้หญิงเยอะ รันก็เป็นน้องคนหนึ่ง เวลานี้ยังไม่มีอะไร รันเองเกรงใจคุณพ่อคุณแม่ เพราะที่ผ่านมารันไม่เคยมีข่าวกับผู้ชาย เลยไม่ค่อยอยากพูด

 เมื่อครู่มีคนสัมภาษณ์นกเรื่องวี นกร้องไห้เสียใจ ส่วนตัวรู้สึกอย่างไร 

          รัน : คงเป็นเรื่องที่ตอบไม่ได้ จริงๆ อยากให้ถามเรื่องรันดีกว่า อย่าถามเรื่องพี่เขาเลย มันเป็นเรื่องของพี่เขา

 ที่ผ่านมามีข่าว "นก-วี" ยังคุยกันอยู่ รันเข้ามาในช่วงเวลานี้อาจถูกมองว่าเป็นมือที่สาม

          รัน : ยืนยันว่าไม่ใช่มือที่สาม รันไม่ได้เข้ามาในช่วงเวลานั้น เรายังคุยกันเป็นเพื่อน ยังไม่ได้มีอะไรมากกว่า และยังไม่อยากพูดเรื่องนี้เลย เริ่มรู้สึกแย่ มองว่าเขาเป็นพี่คนหนึ่ง ทำไมถึงกลายเป็นข่าวรุนแรง ขอไม่พูดแล้วดีกว่าล่ะ




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมข่าวสด และ หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รัน ควง วี เที่ยวปาย ยืนยันสถานะพี่ ต่างไม่รีบร้อน อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2552 เวลา 11:14:26 38,593 อ่าน
TOP
x close