MV ฝุ่น BIG ASS บอกถ่ายทำจากเรื่องจริง


Big Ass Bigass บิ๊กแอส


แฟนเพลงน้ำตาไหลดูมิวสิกฯ ฝุ่น BIG ASS บอกถ่ายทำจากเรื่องจริง

          เรียกน้ำตาได้ท่วมจอแม้ว่าจะเป็นเพียงมิวสิกวิดีโอ สำหรับเพลง "ฝุ่น" เพลงช้าล่าสุดจากอัลบั้มใหม่ "LOVE" ของ "BIG ASS" ที่มีสมาชิก 5 คนคือ แด๊ก-เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด(ร้องนำ), อ๊อฟ-พูนศักดิ์ จตุระบูล(กีต้าร์), หมู-อภิชาติ พรมรักษา(กีต้าร์),โอ๊ค-พงศ์พันธ์ พลสิทธิ์(เบส) และ กบ-ขจรเดช พรมรักษา ที่ส่งเพลงทยอยขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่งจนครบทุกเพลงแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเพลง รัก และ ส่งท้ายคนเก่าต้อนรับคนใหม่

          ซึ่งล่าสุดเพลง "ฝุ่น" ก็ทำให้ใครหลายคนที่กำลังเผชิญกับความทรงจำเก่าๆ ที่เรียกคืนกลับมาไม่ได้ กลั้นน้ำตาไม่อยู่ แถมรวมไปจนถึงตัวศิลปินเองที่โดนเข้ากับประสบการณ์โดยตรง ล่าสุดทางต้นสังกัด จีนี่ เร็คคอร์ด ก็ปล่อยมิวสิคฯ เพลงนี้ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งวง "BIG ASS" มาเล่าให้ฟังถึงเรื่องราวมิวสิคฯ นี้ว่า

          "มิวสิกวิดีโอเพลงนี้คอนเซ็ปต์ภาพรวมของมันจะเป็นภาพที่แทนความคิดถึงของแต่ละคนที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งแต่ละเรื่องเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับแต่ละคนที่มาร่วมถ่ายทอดไว้ จะมีหลากหลายอาชีพกันไป ไม่ว่าจะเป็น แม่บ้าน,รปภ, ความรักแม่ลูก หรือแม้แต่คนแก่ที่มีความตายก็ไม่สามารถพรากความรักของท่านไปได้

          พวกเราอยากให้คนที่ได้ดูมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ สังเกตแววตาของแต่ละคน เพราะมันจริงมาก ทุกคนที่มาร่วมแสดงให้ไม่ใช่นักแสดงเลยครับ เป็นคนธรรมดา แต่พวกเค้ามีความรู้สึกคิดถึงจริงๆ ผูกพันจริงๆ ที่ถ่ายทอดออกมาทางแววตา

          ความพิเศษของมิวสิกฯ เพลงนี้อีกหนึ่งอย่างคือ เราเปิดเพลง "ฝุ่น" ให้เค้าฟัง แล้วเราก็ตั้งกล้องถ่ายไว้ โดยที่เราก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ภาพที่ได้มาจึงเป็นภาพสดๆ ที่เกิดขึ้นจริงๆ อยากให้ได้ชมกันครับ" ติดตามมิวสิกวิดีโอ ฝุ่น ทางรายการของ GMM GRAMMY , BANG CHANNEL และ โทรทัศน์ดนตรีได้ทุกช่องแล้ววันนี้ !!


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
MV ฝุ่น BIG ASS บอกถ่ายทำจากเรื่องจริง โพสต์เมื่อ 22 มกราคม 2552 เวลา 10:11:46 21,268 อ่าน
TOP
x close