x close

พริกไทย ส่งอัลบั้มพิเศษ Special (love) ตอบแทนแฟนเพลง


พริกไทย


          หลังจากผลงานอัลบั้ม "After six" (อาฟเตอร์ ซิกส์) ของทั้ง 5 คนดนตรีวง "พริกไทย" ได้การยอมรับจนเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนๆ กันไปทั่วประเทศแล้ว งานนี้เลยทำให้วง "พริกไทย" กลายเป็นที่รู้จักกันในหมู่คนฟังเพลงมากยิ่งขึ้น ซึ่งพิสูจน์ได้จากทุกเพลงในอัลบั้มที่ฮิตติดชาร์ตไปในหลายๆ คลื่นวิทยุ

          งานนี้ทำให้ "เบนซ์ (ร้องนำ) – ต้อง (กีต้าร์) – เอ (กีต้าร์ solo) – แจ๊ค (เบส) – ริว (กลอง)" ขอตอบแทนความสำเร็จให้กับแฟนเพลง ด้วยการส่งอัลบั้มใหม่ "Special (love)" (สเปเชี่ยล เลิฟ) มาให้ได้ซึ้งกันอีก ซึ่งจะเป็นอย่างไรนั้น "เบนซ์" นักร้องนำจะมาพูดถึงการทำงานอัลบั้มนี้ให้ฟังว่า

          "ตอนนี้พวกเราวง "พริกไทย" ก็กำลังจะมีผลงานเพลงอัลบั้มพิเศษ ที่ใช้ชื่ออัลบั้มว่า "Special (love)" (สเปเชี่ยล เลิฟ) มาฝากแฟนๆ ค่ะ เพื่อเป็นการตอบแทนแฟนเพลงทุกคน ที่ให้การสนับสนุนและก็ชื่นชอบในงานเพลงของพวกเรา(ยิ้ม) ซึ่งพวกเราทั้ง 5 คน อยากจะบอกว่า ในปีที่ผ่านมา พวกเรารู้สึกมีความสุขมากๆ ที่ได้การตอบรับจากทุกคน มันเลยทำให้เราอยากทำเพลงออกมาให้ ทุกคนได้ฟังกันอีก

          และสำหรับงานเพลงอัลบั้ม "Special (love)" (สเปเชี่ยล เลิฟ) ก็จะยังคงความเป็น อะคูสติก ร็อก ซึ่งส่วนใหญ่แล้วทุกเพลงในอัลบั้มนี้ จะเน้นเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักกับผู้หญิงในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะสุข เศร้า เหงา ทุกข์ ตามแบบฉบับของ "พริกไทย" โดยอัลบั้มนี้จะมีทั้งหมด 14  เพลงด้วยกัน ทั้งเพลงเก่าตั้งแต่ชุดแรก นำมาร้องใหม่ทั้งหมด และก็จะมีเพลงจากอัลบั้ม "After six" (อาฟเตอร์ ซิกส์) จำนวน 4 เพลง ส่วนเพลงใหม่จะมี 4 เพลงค่ะ

          ซึ่งตอนนี้พวกเราก็ได้ส่งเพลงใหม่มาให้เพื่อนๆ ได้ฟังกันก่อนหนึ่งเพลง นั่นก็คือเพลง "ใหม่ๆ ก็รัก" เพลงนี้จะเป็นเพลงช้าๆ ซึ้งๆ พวกเราก็อยากจะให้ทุกคนได้ฟังกัน ตอนนี้ก็ปล่อยออกไปให้ฟังกันแล้ว ตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ถ้าใครที่ยังไม่ได้ฟังก็อย่าลืมไปหาฟังกันนะคะ หรือจะโทรไปขอให้พี่ๆ ดีเจเปิดให้ฟังก็ได้ค่ะ (ยิ้ม)"

          ติดตามชมมิวสิกฯ เพลง "ใหม่ๆ ก็รัก" ของกลุ่มศิลปินมากความสามารถอย่างวง "พริกไทย" ได้ครั้งแรกวันที่ 24 มกราคม 2552 ในรายการ 2 Nite Live ทางช่อง 5 เวลา 00.15 - 01.30 น.เป็นต้นไปและเตรียมพบกับอัลบั้มพิเศษ "Special (love)" (สเปเชี่ยล เลิฟ) ได้ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ทุกแผงเทปเทั่วประเทศ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พริกไทย ส่งอัลบั้มพิเศษ Special (love) ตอบแทนแฟนเพลง โพสต์เมื่อ 22 มกราคม 2552 เวลา 10:25:39 19,020 อ่าน
TOP