x close

จงรัก ยันเอาผิดผู้บริหาร ซานติก้าผับ เพิ่มอีก 3 คน

ซานติก้า ผับ


        "จงรัก"เผย เอาผิดผู้บริหาร "ซานติก้าผับ" เพิ่มอีก 3 ราย ทั้ง ผู้จัดการสถานที่-ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และ ผู้จัดการฝ่ายบันเทิง เรียกพบพนักงานสอบสวน 23 มกราคมนี้ ไม่มาโดนหมายจับ จ่อคิวเอาผิด "มือจุดพลุ" เพิ่มหากผล พฐ. ออกมาชัดเจน

        (22ม.ค.) เวลา 11.00 น. พล.ต.อ.จงรัก จุฑานนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร.) กล่าวถึงความคืบหน้าคดีเพลิงไหม้ "แซนติก้าผับ" หลังจากที่พนักงานสอบสวนได้ดำเนินคดีกับ นายวิสุข เสร็จสวัสดิ์ เจ้าของแซนติก้าผับ ไปแล้วในความผิดฐานกระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และได้รับบาดเจ็บ รวมทั้งความผิด ฐานปล่อยปละละเลยให้ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปในสถานบริการ

         ส่วนนายสุริยา ฤทธิ์ระบือ ผู้ต้องหาอีกคนในคดีนี้ที่ได้หลบหนีไปหลังเกิดเหตุ ว่า จากการรวบรวมพยานหลักฐานพบว่า ยังมีผู้มีส่วนเกี่ยวข้องที่จะต้องถูกดำเนินคดีเพิ่มอีก 3 คน คือ นายธวัชชัย ศรีทุมมา ผู้จัดการสถานที่ นายวุฒิพงษ์ ไวยลักรี ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และนายพงษ์เทพ จินดา ผู้จัดการฝ่ายบันเทิง ซึ่งบุคคลทั้ง 3 ได้ถูกพนักงานสอบสวนออกหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวในความผิดฐาน กระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและได้รับบาดเจ็บ ในวันที่ 23 มกราคม เวลา 10.00 น. ที่ สน.ทองหล่อ ซึ่งหากบุคคลทั้ง 3 ไม่มาตามนัดหมายก็จะเป็นเหตุให้พนักงานสอบสวนออกหมายจับต่อไปตามขั้นตอน 

        พล.ต.อ.จงรัก กล่าวต่อว่า หลังจากนี้พนักงานสอบสวนยังจะต้องดำเนินการทางกฎหมาย กับบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการจุดพลุอีกจำนวนหนึ่ง แต่ในส่วนนี้จะต้องรอผลการตรวจจากกองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) และจากกระทรวงยุติธรรม เนื่องจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ได้มอบหมายให้ พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนนันท์ ผอ.สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เข้ามาร่วมตรวจหาพยานหลักฐานในสถานที่เกิดเหตุ เพื่อช่วยเหลือพนักงานสอบสวนอีกทาง ซึ่งตำรวจก็จะได้ประสานขอรับผลการตรวจมาประกอบสำนวนการสอบสวนด้วย ส่วนนายสุริยา เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างติดตามตัว



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จงรัก ยันเอาผิดผู้บริหาร ซานติก้าผับ เพิ่มอีก 3 คน อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2552 เวลา 15:32:49 7,057 อ่าน
TOP