ชิน ชินวุฒ คิดถึงแฟน ถ่ายซีรี่ย์สุดหนาวที่ไต้หวัน


ชิน ชินวุฒ


ชิน ชินวุฒ โอมซิค คิดถึงแฟน ถ่ายซีรี่ย์สุดหนาวที่ไต้หวัน

          กระแสตัวตนและผลงานของหนุ่มหล่อ "ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน" จากอัลบั้มใหม่ล่าสุด "Maybe I’m bad" ก็แรงเหลือเกิน เพลงฮิตติดชาร์ต มิวสิคฯ ก็โดนใจใครต่อใครให้พูดถึงกันทั้งเมือง แต่เจ้าตัวก็ไม่อยู่ให้แฟนเพลงได้ชื่นชม บินไปถ่ายซีรี่ย์ที่ไต้หวัน ในบทพระเอกลูกครึ่งสุดหล่อ-สุดลุย กับนางเอกวัยรุ่นชื่อดังของไต้หวัน "Winnie Zhong" เลยทำให้แฟนเพลงคิดถึง "ชิน" มากๆ ซึ่ง "ชิน" เองก็คิดถึงแฟนเพลงและทุกคนที่เมืองไทยมาก

          เพราะที่ไต้หวัน "ชิน" ต้องทำงานหนักมาก ถ่ายทำตั้งแต่เช้าจนดึกเกือบทุกวัน เพราะไม่อยากให้งานล่าช้าเกินกว่าที่กำหนด และต้องเจออุปสรรคมากมายไม่เว้นแต่ละวัน ทั้งภาษาที่ใช้สื่อสาร อากาศที่หนาวเหน็บจนเกือบจะท้อ แต่พอเห็นแมสเสจกำลังใจจากแฟนๆ ที่ส่งมาให้ก็เป็นกำลังใจให้ "ชิน" มากๆ ยิ่งได้พูดคุยกับแฟนเพลงในรายการ 5 LIVE ทุกวันช่วงวันจันทร์ที่ 19-วันศุกร์ที่ 23 มกราคม ก็รู้สึกหายเครียดไปได้บ้าง

          "อยู่ที่นี่ชินทำงานเหนื่อยมากๆ ถ่ายตั้งแต่เช้าถึงเย็นจนดึก แต่ชินก็ตั้งใจทำงานเต็มที่นะ เรียกว่าทำงานแบบคูณสองคลอด เพราะชินไม่เคยแสดง ไม่เคยแอ๊คติ้ง ไม่เคยทำอะไรที่เกี่ยวกับละครมาก่อนเลย ที่เคยทำคือถ่ายมิวสิคฯ ซึ่งมันก็คนละฟีลกันเลย

          และปัญหาอีกอย่างหนึ่งก็คือการสื่อสารคนที่นี่เขาไม่ใช้ภาษาอังกฤษกัน ทั้งกองถ่ายมีคนพูดภาษาอังกฤษได้แต่ 2 คน ก็ต้องใช้ภาษากายกันไป และในบทชินต้องพูดภาษาจีนด้วย ยากเหมือนกัน และที่โหดสุดๆ ก็คืออากาศที่นั่นหนาวมาก แต่ในบทชินต้องใส่เสื้อยืดหรือเสื้อคลุม ได้หนาสุดก็แค่แจ๊คเก็ต ซึ่งชินต้องคอยดูแลตัวเองให้ดีที่สุดเพราะถ้าไม่สบายก็ต้องเลื่อนการกลับเมืองไทยอีก ชินขอสู้ๆ รีบทำงานทางนี้ให้เสร็จดีกว่า

          ตอนนี้ขอบอกว่าคิดถึงทุกคน ทุกสิ่งทุกอย่างที่เมืองไทยมาก อยากกลับแล้วครับ คิดถึงชินช่วงนี้ก็เข้าไปทักทายกันได้ที่ 5 LIVE นะครับ" สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของหนุ่ม "ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน" ได้ทางรายการ FIVELIVE ทางททบ.5 ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 19 ถึง วันศุกร์ที่ 23 มกราคม 52


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชิน ชินวุฒ คิดถึงแฟน ถ่ายซีรี่ย์สุดหนาวที่ไต้หวัน อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2552 เวลา 06:49:14 22,042 อ่าน
TOP
x close