ลือ จอห์นนี่ เดปป์ เตรียมวิวาห์เมษายนนี้


จอห์นนี่ เดปป์

วาเนสซา พาราดิส


          อยู่ด้วยกันมานานหลายปีจอห์นนี่ เดปป์ กับวาเนสซา พาราดิส ไม่เคยพูดเรื่องแต่งงานเลยแม้แต่น้อย เพราะทั้งคู่มองว่าการจัดพิธีแต่งงาน ไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไรของชีวิต แต่ตอนนี้มีข่าวแว่วๆ มาว่า หนุ่มเดปป์ อาจจะเปลี่ยนใจแล้ว แถมยังวางแผนว่าจะแต่งงานกันในเดือนเมษายนนี้ด้วย

          แหล่งข่าวเผยว่า เดปป์ และวาเนสซา ซึ่งอยู่ด้วยกันมานานถึง10 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ได้แก่ ลิลี-โรส วัย 9 ขวบ และ แจ็ค วัย 6 ขวบ กำลังวางแผนที่จะจัดงานวิวาห์ขึ้นที่โบสถ์เล็กๆ บนที่ดินของพวกเขาในฝรั่งเศส

          "พวกเขาเป็นคู่ที่มีความเป็นส่วนตัวสูงมาก จึงไม่ใช่เรื่องแปลกใจเลยที่พวกเขาอยากจะฉลองกันที่บ้านของตัวเอง" แหล่งข่าวเผย 

          ข่าวลือเรื่องหนุ่มเดปป์ จะสละโสดในวัย 45 ปีนี้ เริ่มขึ้นเมื่อมีข่าวว่าเขาจะขอวาเนสซาแต่งงานเมื่อเดือนที่แล้ว หลังจากที่มีคนเห็นเขาไปเดินช็อปปิ้งหาแหวนหมั้นที่แคลิฟอร์เนีย ขณะที่แหล่งข่าวเผยต่อว่า ทั้งคู่วางแผนจะจัดงานให้เป็นส่วนตัวมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และอาจเชิญแขกมาแค่เพียง 50 คนเท่านั้น ซึ่งล้วนแต่เป็นเพื่อนสนิทและสมาชิกครอบครัว

          หนึ่งในนั้นคือ ทิมเบอร์ตัน ผู้กำกับคู่หูที่งานนี้ไม่เพียงแต่จะได้เป็นแขกคนสำคัญของงาน แต่ยังรับหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวด้วย ขณะที่ คีธ ริชาร์ดส์ มือกีตาร์แห่งวงหินกลิ้ง Rolling Stones ก็จะมาร่วมงานด้วย

          "คีธ และ จอห์นนี่ เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันการแสดงของจอห์นนี่ ในหนังผจญภัยโจรสลัดใน The Pirates of the Caribbean ก็ได้แรงบันดาลใจมาจากคีธนั่นแหละแถม คีธยังได้มาแสดงเป็นพ่อของกัปตันแจ็คสแปร์โรว์ ในภาค 2 อีก" แหล่งข่าวกล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือ จอห์นนี่ เดปป์ เตรียมวิวาห์เมษายนนี้ อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2552 เวลา 15:52:46 13,355 อ่าน
TOP
x close