x close

พริกไทย มือไว คว้า พลอย ลงมิวสิกฯ ใหม่ๆ ก็รัก


พริกไทย


          หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับงานเพลงชุดล่าสุด "After Six" (อาฟเตอร์ ซิกส์) อัลบั้มที่มีเพลงฮิตติดชาร์ตเกือบทุกเพลง ซึ่งก็ทำให้ชื่อเสียงของวงดนตรีฝีมือดีอย่าง "พริกไทย" นั้น ได้รับการยอมรับจากแฟนๆ ทั้งประเทศอย่างอบอุ่น ล่าสุดพวกเค้าก็มีอัลบั้มพิเศษมาให้แฟนเพลงได้ฟัง ซึ่งใช้ชื่ออัลบั้มว่า "Special (love)" (สเปเชี่ยล เลิฟ) โดยมีเพลงเปิดตัวเพลงแรก "ใหม่ๆ ก็รัก" ที่เป็นงานเพลงใหม่ที่พวกเขาตั้งใจนำมามอบให้แฟนๆ

          และเมื่อวันก่อนพวกเขาได้เดินทางไปถ่ายทำมิวสิกฯ เพลงนี้ โดยสถานที่ถ่ายทำได้ยกกองไปปักหลักกันที่ ซ.เสือใหญ่ แถวรัชดา งานนี้ทาง "ทีมข่าวบันเทิง" ก็ไม่พลาดที่จะตามไปเก็บภาพบรรยากาศการถ่ายทำมาฝากกัน

          ซึ่งเพลงนี้ก็ได้สาวฮอตอย่าง "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" มาร่วมแสดง โดย "พลอย" ได้รับบทเป็นหญิงสาวที่มีความรักที่สมบูรณ์แบบและสวยงาม แต่พอวันเวลาผ่านไป ทุกอย่างก็เปลี่ยนแปลง ความรักจากที่เคยหวานก็กลายเป็นจืดจาง จนสุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไป เหมือนกับชื่อเพลง "ใหม่ๆ ก็รัก" นั่นเอง งานนี้ "พลอย" ได้เล่าถึงบรรยากาศในการทำงานให้ฟังว่า

          "สำหรับวันนี้ "พลอย" มาถ่ายมิวสิกฯ เพลง "ใหม่ๆ ก็รัก" ค่ะ ซึ่งโดยส่วนตัวแล้ว "พลอย" ก็ชอบเพลงของวง "พริกไทย" นะ เพราะเพลงของเขามีเสน่ห์ และก็มีคนพูดถึงเพลงของเขากันเยอะมาก จนเราต้องไปหามาฟัง (หัวเราะ) ซึ่งตอนแรกที่ทีมงานติดต่อให้มาเล่นมิวสิกฯ เพลงนี้ รู้สึกดีใจค่ะ ยิ่งพอได้อ่านเนื้อเรื่องของเพลงนี้แล้ว รู้สึกว่าทำไมเพลงนี้เนื้อหาดีจัง (หัวเราะ)

          ซึ่ง "พลอย" ว่ามันเป็นเรื่องราวความรัก ที่ทุกคนน่าจะต้องเจอนะ โดยเนื้อเรื่องในมิวสิกฯ เพลงนี้ก็จะประมาณว่า ในตอนที่คบกันใหม่ๆ อะไรก็ดูสวยงามไปหมด แต่พอเวลาผ่านไปทุกอย่างก็เปลี่ยนตามไปด้วย จนสุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไป เหมือนกับชื่อเพลง "ใหม่ๆ ก็รัก" ไงคะ (ยิ้ม)

          ส่วนการถ่ายทำในวันนี้ก็ดีค่ะ เหนื่อยแต่สนุก ทีมงานทุกคนน่ารักมาก คอยดูแล "พลอย" เป็นอย่างดี อย่างฉากในวันนี้ก็จะมีซีนที่ "พลอย" ต้องเข้าครัวทำกับข้าวเป็นแม่บ้านแม่เรือนด้วยค่ะ (หัวเราะ) ซึ่งเนื้อเรื่องจะเป็นอย่างไรนั้น อยากให้ทุกคนไปติดตามชมในมิวสิกฯ เพลง "ใหม่ๆ ก็รัก" กันนะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังค่ะ (ยิ้ม)"

          ติดตามชมมิวสิกฯ เพลง "ใหม่ๆ ก็รัก" เพลงใหม่จากอัลบั้ม "Special ( love )" (สเปเชี่ยล เลิฟ) ของกลุ่มศิลปินมากความสามารถอย่างวง "พริกไทย" ได้ที่รายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง และเตรียมพบกับอัลบั้มเต็ม "Special ( love )" (สเปเชี่ยล เลิฟ) วันที่ 12 ก.พ.นี้ ทุกแผงทั่วประเทศ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พริกไทย มือไว คว้า พลอย ลงมิวสิกฯ ใหม่ๆ ก็รัก โพสต์เมื่อ 27 มกราคม 2552 เวลา 10:25:08 23,648 อ่าน
TOP