x close

น้ำตาเล็ดเวลาไปงานแต่ง ชมพู่ แจงเหตุสะท้อนใจ

ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต


น้ำตาเล็ดเวลาไปงานแต่ง "ชมพู่" แจงเหตุสะท้อนใจ (คมชัดลึก)

          "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" เผยไปงานวิวาห์บ่อยมาก หมดเงินตัดชุดไปเยอะ รับบางครั้งมีน้ำตาซึม เนื่องจากสะท้อนใจ เปรยไม่เคือง หลังถูกตั้งกระทู้ต่อว่าโก่งค่าตัว แจงเคารพในการแสดงความคิดเห็นของทุกคน

          ตั้งแต่ "ชมพู่-อารยา" ตัดขาดความสัมพันธ์กับอดีตหวานใจ "หนึ่ง-ธนวัฒน์ วาณิชานนท์" เธอก็ไม่มีวี่แวว ว่าจะคบหาใครเป็นจริงเป็นจัง ทว่าช่วงนี้มีคู่รักคนดังในวงการบันเทิงจูงมือกันลั่นระฆังเข้าพิธีประตูวิวาห์เพียบ ทำให้นางเอกสาวต้องเดินสายไปร่วมแสดงความยินดีตลอด เจ้าตัวถึงกับออกปากอิจฉาคู่แต่งงาน

          ชมพู่ : ใครๆ ก็อยากเป็นเจ้าสาวทั้งนั้นแหละ จริงๆ ช่วงนี้ชมไปงานแต่งงานบ่อยมาก ตั้งแต่พฤศจิกายนที่ผ่านมา เสียค่าชุดไปเยอะแล้ว แต่ของชมยังห่างไกลกว่าจะถึงคิวตัวเอง ไปทีไรก็น้ำตาซึมทุกที ที่ซึมก็ดีใจกับเขาด้วย บางทีก็สะท้อนใจนิดหนึ่ง แต่ก็ดีใจกับคู่บ่าวสาวด้วยแหละ เห็นภาพแล้วซาบซึ้งดี มันเป็นภาพครอบครัวที่ทุกคนมีความสุข

  ส่วนเรื่องที่นางเอกสาวหน้าหวาน ถูกตั้งกระทู้ในอินเทอร์เน็ตต่อว่า เรื่องโก่งค่าตัว

          ชมพู่ : จริงๆ ยังไม่ได้อ่านเรื่องนี้ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกโกรธหรือถือสาอะไร เนื่องจากพื้นที่ไซเบอร์ ทุกคนมีสิทธิ์มีอิสระที่จะไปแสดงความคิดเห็น อีกอย่างอยู่ในประเทศประชาธิปไตย ก็ต้องเคารพความคิดเห็นของคนอื่นด้วย

  ส่วนเรื่องที่เธอถูกนำเอานิสัยมาเปรียบกับ "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ว่านิสัยดีกว่านั้น ทั้งนี้ชมพู่บอกว่าน้องเขาก็น่ารักดี ส่วนเรื่องงานละครกับช่อง 3 ที่กำลังถ่ายทำอยู่นั้น ชมพู่เล่าว่า  

          ชมพู่ : สำหรับเรื่องละครไฟโชนแสงนั้น ชมยังไม่รู้ว่าจะได้ออกอากาศเมื่อไหร่ แต่ก็เพิ่งถ่ายไปได้นิดเดียวเอง เพราะมันเป็นละครที่ค่อนข้างถ่ายยากเหมือนกัน


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำตาเล็ดเวลาไปงานแต่ง ชมพู่ แจงเหตุสะท้อนใจ อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2552 เวลา 13:50:07 43,380 อ่าน
TOP