x close

สาว(เกือบ) ใส ยังมีไฟอยู่


สาวเกือบใสยังมีไฟอยู่


เวลาออกอากาศ : ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ 01.45, เสาร์ 01.00, อาทิตย์ 00.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3
นำแสดงโดย : ฮันแชยอง, คังจีวอน, ปาร์กอึนเฮ, ยุนซังยุน

          ไม่มีเงินทอง ไม่มีบ้านเป็นของตัวเอง ไม่มีชาติตระกูล ไม่มีงานทำ มีเพียงการศึกษาความรู้สูงเท่านั้น สำหรับหญิงสาวที่มีอายุย่างสามสิบ การรอคอยเพื่อที่จะมีงานทำด้วยความทุกข์ระทม ในที่สุดเธอก็ตัดสินใจว่าในเมื่อไม่มีงานทำก็ต้องแต่งงานทำหน้าที่เป็นแม่บ้านดูแลครอบครัว

          ก่อนที่เธอจะแต่งงานได้ใช้ชีวิตคู่กับชายคนรัก ไม่นานนักชายคนรักก็เปลี่ยนใจแล้วทิ้งเธอไป เมื่อเป็นเช่นนี้เธอจึงตัดสินใจไปเจรจากับหญิงอื่นที่ชิงชายคนรักของเธอไป เธอพบว่าหญิงคนนั้นทำงานเป็นพนักงานขายเครื่องสำอาง ดวงตาของเธอเป็นประกายขึ้นมาทันทีด้วยตัดสินใจใช้บัตรประชาชนของน้องสาวที่มีอายุยี่สิบปี รวมกับวุฒิการศึกษาของเธอเพื่อสมัครเป็นพนักงานขายเครื่องสำอาง

          ภาพยนตร์ชุดนี้กล่าวถึงหญิงสาวธรรมดาคนหนึ่งที่มีอายุย่างสามสิบ มีชีวิตเรียบง่ายและอารมณ์ขัน ได้ใช้หลักฐานปลอมในการสมัครเข้าทำงาน เพื่อทวงความรักของเธอกลับคืนมา เธอสะท้อนให้เห็นถึงชีวิตของหญิงสาวในวัยเดียวกันที่พยายามดิ้นรนต่อสู้เพื่อให้มีงานทำ แสวงหารักแท้ที่ตนใฝ่ฝัน ภาพยนตร์ชุด FIRE WORKS นี้ไม่เพียงแต่สร้างความตลกขบขัน แต่ยังมีความซาบซึ้งจนอาจจะทำให้ผู้ชมต้องหลั่งน้ำตาออกมา เป็นบันทึกการพยายามที่จะมีชีวิตใหม่ของผู้ที่คิดว่าตนเป็นผู้แพ้ก็ว่าได้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว(เกือบ) ใส ยังมีไฟอยู่ โพสต์เมื่อ 28 มกราคม 2552 เวลา 10:23:20 19,373 อ่าน
TOP