x close

Big Ass vs Potato ปะทะกันบนเวที MRD # 5


MRD แมลงร็อคเดย์


          Big Ass vs Potato เตรียมปะทะเดือดบนเวที MRD # 5 ขนทัพชาวร็อคชุดใหญ่รับน้องใหม่ อีโบล่า สู่ชายคา แกรมมี่ !!!

          เตรียมระเบิดศึกดวลเดือดอีกครั้งสำหรับสุดยอดคอนเสิร์ตที่ชาวร็อคถามหา เพราะล่าสุด แกรมมี่ ก็เปิดโผชื่อศิลปินที่จะขึ้นปะทะกันบนเวที "แมลงร็อค เดย์ ครั้งที่ 5" (MRD # 5) มาแล้ว คือวง บิ๊กแอส และ โปเตโต้ ที่จะขนเพลงในอัลบั้มล่าสุดคือ "เลิฟ" และ "เซอร์เคิล" มาแบทเทิ่ล(ดวล)กันเป็นครั้งแรก

          และยังมี สวีท มัลเล็ต (Sweet Mullet) , เพลย์กราวน์ (Play Ground) , นอส (Nos) , คิ๊กมี (Kick Me) และ หญ้าฮา มาร่วมแจม แถมด้วยแขกพิเศษวง อีโบล่า (Ebola) ที่ย้ายบ้านจาก วอนเนอร์ มาเป็นสมาชิกใหม่ของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อีกด้วย โดย ปั๊บ โปเตโต้ เป็นตัวแทนออกมาคอนเฟิร์ม!! กับคอร็อคว่าต้องไม่พลาดคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยประการทั้งปวง

          "เป็นอีกครั้งที่วง โปเตโต้ จะได้เล่นบนเวที เอ็มอาร์ดี. ครับ แต่ครั้งนี้มีความพิเศษหลายอย่าง คือ เราจะได้เอาเพลงในอัลบั้ม เซอร์เคิล ที่หลายคนชอบกันทั้ง ยื้อ , ทนพิษบาดแผลไม่ไหว , แชร์ และเพลงอื่นๆ มาเล่นให้ฟังกันแบบจุใจ และที่คงจะทำให้งานนี้มันส์กันมากๆ ก็คือพี่ๆ วงบิ๊กแอส ก็จะเอาเพลงในอัลบั้ม เลิฟ มาโชว์แบบเต็มพิกัดเหมือนกัน

          ซึ่งนอกจากเรา โปเตโต้ กับ บิ๊กแอส แล้ว ถ้าใครอยากเล่นบอดี้เซิร์ฟ กระโดดแท็ค หรืออยากจะว๊ากดังๆ ก็คงไม่ผิดหวังเพราะวง สวีท มัลเล็ต ก็เตรียมซิงเกิ้ลเพลงใหม่มาโชว์บนเวทีนี้โดยเฉพาะ นอกจากนี้เพื่อนๆ วงร็อคอีกหลายวงอย่าง วง เพลย์กราวน์ วงนอส วงคิ๊กมี วงหญ้าฮา ก็เตรียมเพลงมาสนุกกับพวกเราอีกชุดใหญ่

          และที่พิเศษสุดคือคอนเสิร์ต เอ็มอาร์ดี. ครั้งที่ 5 นี้พวกเราในฐานะเจ้าบ้านก็เตรียมตัวรับน้องใหม่วง อีโบล่า ที่จะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของ แกรมมี่ และเปิดตัวบนเวทีนี้เป็นเวทีแรกอีกด้วย ซึ่ง อีโบล่า เค้าเตรียมเซอร์ไพรส์เด็ดๆ มาอวดชาว เอ็มอาร์ดี. ให้ได้มันส์และเสียเหงื่อกันแน่นอน เรียกได้ว่า "คอนเสิร์ต เอ็มอาร์ดี ครั้งที่ 5 บิ๊กแอส-โปเตโต้" เป็นการรวมพลชาวร็อคตัวจริงอีกครั้ง ไม่อยากให้แฟนๆ ของพวกเราพลาดงานนี้เลย

          โดยจะเปิดให้จองบัตรล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้ทาง http://www.gmmlive.com/ และขายที่บูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์พร้อมกันวันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ นี้ บัตรราคา 300 บาททุกที่ยืน เล่นจริงวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม ตั้งแต่เวลา 12.00-18.00 น. ที่มูนสตาร์ สตูดิโอ สตูดิโอ 8 แล้วเจอกันนะครับ" ปั๊บกล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Big Ass vs Potato ปะทะกันบนเวที MRD # 5 อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2552 เวลา 12:50:30 12,929 อ่าน
TOP