x close

ฮิวโก้ - ฮาน่า วิวาห์ แน่ 21 มี.ค


 หลังบ่มรักมา 4 ปี ฮิวโก้ - ฮาน่า วิวาห์ แน่ 21 มี.ค (ไทยรัฐ)

          หลังบ่มรักมา 4 ปี "เล็ก-ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์" พระเอก-นักร้องไฮโซฯ วัย 28 ปี ได้ฤกษ์ประกาศลั่นระฆังวิวาห์รับปีวัวทองกับแฟนสาว "ฮาน่า-ทัศนาวลัย องอาจอิทธิชัย" นักแสดง เจ้าของบริษัทฮาน่าโก้ ผลิตรายการทางเคเบิ้ลทีวี วัย 30 ปี โดยได้ฤกษ์มงคลจัดงานสละโสดในวันที่ 21 มี.ค.นี้ ที่บ้านจักรพงษ์ เล่นเอาสาวๆ ที่หลงรักอกหักกันเป็นแถว 

          ทั้งนี้ ฮิวโก้ พระเอกไฮโซมาดเซอร์ได้เปิดใจถึงการตัดสินใจแต่งงานเมื่อวันที่ 28 ม.ค. ว่า เป็นความตั้งใจของตนที่อยากมีครอบครัว มีการพูดคุยกันเอาไว้นานแล้วตั้งแต่คบกันใหม่ๆ จากระยะเวลาที่คบกัน 4 ปี ก็น่าจะถึงเวลาที่เหมาะสม ศึกษานิสัยใจคอกันมาพักใหญ่ ประกอบกับสายงาน การทำงานของตน ซึ่งทำงานเพลงและดนตรี อยู่เมืองนอกเป็นหลัก ถ้าหากยังไม่แต่งงาน การไปมาหาสู่จะเป็นเรื่องลำบาก ถึงแม้จะโทรศัพท์คุยกันตลอดก็ตาม พอตัดสินใจแต่งงานก็รู้สึกสบายใจมาก ส่วนการเตรียมตัวแต่งงานตอนนี้กำลังเรียนศาสนาอิสลามเพราะฝ่ายหญิงนับถือศาสนาอิสลาม การแต่งงานเป็นเรื่องโรแมนติกและเป็นเรื่องศักดิ์สิทธิ์ ไม่ใช่จะตัดสินใจได้ง่ายๆ ความประทับใจว่าที่เจ้าสาวเรื่องนิสัยใจคอก็เข้ากันได้ดี เป็นคนนิสัยน่ารัก สนุกสนานเฮฮา เป็นคนดูแลคน สามารถเข้ากับครอบครัว ญาติๆ ตลอดจนเพื่อนฝูงฝ่ายตนได้ เท่าที่คบกันสามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง  

          ผู้สื่อข่าวถามว่า จู่ๆลุกขึ้นมาสละโสดชนิดไม่มีปี่ไม่ขลุ่ยเช่นนี้ทางครอบครัวว่าอย่างไรบ้าง ฮิวโก้หัวเราะร่วนก่อนกล่าวยอมรับว่า หลังจากที่บ้านทราบเรื่อง ทุกคนดีใจมาก โดยเฉพาะคุณแม่ถึงกับโล่งอก เพราะลึกๆท่านหวั่นกลัวว่าลูกชายจะไม่แต่งงาน ด้วยมีอาชีพเป็นนักดนตรี ชีวิตร่อนเร่ไม่แน่นอน การแต่งงานคงไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ฮาน่าก็เข้ากับคุณแม่ได้ดีไม่มีปัญหาอะไร สำหรับโครงการฮันนีมูนต้องดูเรื่องงานก่อนจะลงตัวอย่างไร แต่ถ้าเป็นไปได้อยากไปเที่ยวญี่ปุ่น แต่ถ้าไม่มีเวลาจริงๆ คงเที่ยวเมืองไทยไปก่อน ส่วนชีวิตหลังแต่งงานคงกลับไปทำงานเพลงที่เมืองนอกเหมือนเดิม ในส่วนของฮาน่า ยังมีงานที่จะต้องรับผิดชอบแต่ก็ตามใจเขาแล้วแต่เขามากกว่า เพียงแต่แต่งงานแล้วอยากจะไปไหนทำอะไรก็ไม่ต้องขออนุญาตฮาน่าสามารถไปเมืองนอกได้มากขึ้น สำหรับการมีทายาท ถ้าเป็นไปได้ก็อยากมีลูกเลย แต่ต้องดูไปเรื่อยๆ เพราะมีลูกไม่ได้อยู่ที่เราคนเดียว ตนไม่อยากมีลูกตอนอายุมากจนเกินไป กลัวจะไม่มีแรงเล่นกับลูก อยากเป็นคุณพ่อตอนหนุ่มๆดีกว่า  

          จากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่าที่เจ้าสาว ฮาน่า-ทัศนาวลัยถึงข่าวดี เจ้าตัวยืนยันว่า การตัดสินใจแต่งงานครั้งนี้ไม่ใช่วิวาห์สายฟ้าแลบแน่นอน เพราะมีการพูดคุยเรื่องแต่งงานมานานแล้ว เพียงแต่ยังไม่ได้บอกสื่อ ตั้งใจว่าใกล้ถึงวันงานค่อยบอก ที่ตัดสินใจแต่งงานเพราะคุณแม่ของฮิวโก้อยากให้แต่ง เพื่อที่ตนจะได้คอยดูแลฮิวโก้ได้ เพราะฮิวโก้ต้องทำงานที่เมืองนอก ไม่อยากให้เกิดปัญหารักแท้แพ้ระยะทาง การอยู่ไกลกันเวลาเปลี่ยน คนเปลี่ยน ตนก็ไม่อยากให้เวลาที่คบกันต้องสูญเปล่า เราคบกันก็มีจุดมุ่งหมาย ไม่ใช่คบกันแล้วเลิก ที่ผ่านมาเท่าที่คบกับฮิวโก้เป็นคนให้เกียรติผู้หญิง ให้เกียรติตนมากๆ พอตัดสินใจแต่งงานตนก็มีความรู้สึกตื่นเต้นและกลัวไปพร้อมๆกัน ที่กลัวคือกลัวจะทำหน้าที่ภรรยาได้ไม่ดีพอ ยังอยากโสดแต่อีกใจก็อยากมีครอบครัว  

          ส่วนพิธีแต่งงานฮาน่าเผยว่า จะประกอบพิธีนิกะหรือสมรสอิสลามที่มัสยิด แต่ยังไม่ได้ระบุวันเวลาที่แน่นอน ในวันนั้นคงมีแค่ญาติทั้งสองฝ่าย เป็นการกล่าวคำมั่นสัญญาทางศาสนา สวมแหวนหมั้นระหว่างเราสองคน ไม่ได้มีพิธีหลั่งน้ำสังข์เหมือนอย่างประเพณีไทย ส่วนงานเลี้ยงฉลองวิวาห์กำหนดฤกษ์วันที่ 21 มี.ค.52 ไม่ได้มีพิธีการใดๆ จะเป็นปาร์ตี้สบายๆมากกว่า จัดที่บ้านจักรพงษ์ งานเลี้ยงทางบ้านของว่าที่เจ้าบ่าวเป็นคนจัดการให้หมด ทำให้โล่งอกไปได้เปลาะหนึ่ง  เราก็มีหน้าที่ไปจัดการเรื่องชุดอะไรของเรา



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮิวโก้ - ฮาน่า วิวาห์ แน่ 21 มี.ค อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2552 เวลา 13:54:48 78,665 อ่าน
TOP