x close

รัก 3 เศร้าของ ยุน อึนเฮย์ ใน Lady Castle

ยุน อึนเฮย์

ลี ซึงกิ

คัง ดองวอน



รัก 3 เศร้าของ "อึนเฮย์" ใน Lady Castle ประกบคู่กับ "ลี ซึงกิ" (มติชนออนไลน์)

          หลังจากที่รายงานข่าวผลงานเรื่องใหม่ของ เจ้าหญิง "ยุน อึนเฮย์" ก็มีความคืบหน้าเพิ่มเติม โดยเป็นการเปิดตัวนักแสดงหลักตัวอื่นๆ มาฝากกันค่ะ

          อย่างที่เคยได้รายงานไว้ว่า "ยุน อึนเฮย์" จะมารับบทในซีรี่ส์ใหม่ "Lady Castle" โดยบทดังกล่าวเธอจะมาเล่นเป็นบทคุณหนูคนรองผู้ร่ำรวย ทายาทมหาเศรษฐี ซึ่งผิดไปจากบทก่อนๆ ที่เธอเคยได้รับส่วนใหญ่จะรับบทเป็นลูกสาวคนจนเสียมากกว่า 

          ครั้งนี้เธอจะต้องเผชิญกับปมปัญหารักสามเศร้าเช่นเคย (อันนี้เหมือนกับละครเกาหลีเรื่องอื่นๆ) ซึ่งผู้ที่จะมารับบทอลเวงในความรักครั้งนี้ ได้แก่ "คัง ดองวอน" ที่จะมาเล่นเป็นบทหนุ่มน้อยยาจกรูปหล่อ มาหลงรัก "อึนเฮย์" กลายเป็นรักต้องห้ามเหมือนเดิม ส่วนอีกคนที่เข้ามาพัวพันในรักครั้งนี้ ได้แก่ "ลี ซึงกิ" ทายาทมหาเศรษฐีหนุ่มอีกคน

          ทั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกของ "คัง ดองวอน" ที่มารับเล่นหนังซี่รีส์ หลังจากห่างหายไปถึง 5 ปี ขณะที่ "ลี ซึงกิ" ยังไม่เคยจับงานด้านการแสดงอย่างจริงๆ จังๆ เลย 




          อย่างไรก็ตาม มีกระแสข่าวมาว่า บริษัท Lee Kim Productions บริษัทผลิตละครเรื่องนี้ กำลังมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ อยู่ โดยมีข่าวว่าถูกแบนจากพันธมิตร 3 สถานีทีวีหลักของเกาหลี บริษัทผลิตละครจึงต้องเร่งเจรจาเพื่อให้สามารถละครเรื่องนี้ออกอากาศให้ได้ 

          แต่ถ้าในกรณีที่การเจรจาไม่ประสบความสำเร็จ ทำให้ละคร Lady Castle ไม่สามารถออกอากาศได้ใน 3 สถานีหลักของเกาหลี "ยูน อึนเฮย์" มีสิทธิที่จะยกเลิกสัญญาได้ทันทีโดยไม่ต้องรับผิดชอบอะไรเลย


ขอขอบคุุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

โดยเซาะเปีย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รัก 3 เศร้าของ ยุน อึนเฮย์ ใน Lady Castle อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2552 เวลา 11:31:54 27,131 อ่าน
TOP