x close

โหด!! ทุบตี หมา-แมว จนกระอักก่อนไปทำ เสื้อขนสัตว์





ภาพส่วนหนึ่งจากคลิปที่แสดงการทุบตีหมาเป็นๆ ก่อนจะปล่อยให้ตายเองอย่างทรมาน



ฮีทเธอร์ มิลส์ ตอนรับรางวัล "นักต่อสู้เพื่อสิทธิสัตว์ ประจำปี 2008"



ฮีทเธอร์ มิลส์ โชว์เสื้อขนสัตว์ที่ทำจากแมว ขณะร่วมรณรงค์ต่อต้าน



ขณะร่วมกับองค์กรพีต้า



รณรงค์ต่อต้านการล่าแมวน้ำ


เปิดภาพคลิปวิดีโอโหด ทุบตี "หมา-แมว" จนกระอักก่อนไปทำ "เสื้อขนสัตว์"(มติชนออนไลน์)

         คลิปวิดีโอส่วนหนึ่งของการรณรงค์ต่อต้าน การค้าขนแมวและหมาเพื่อไปทำเสื้อขนสัตว์ ของ "ฮีทเธอร์ มิลส์" อดีตเมีย "พอล แมคคาร์ทนีย์" นักต่อสู้เพื่อสิทธิสัตว์ตัวยง แสดงให้เห็นถึงการทารุณกรรมสัตว์อย่างโหดเหี้ยมเลือดเย็น

         จากคลิปวิดีโอด้านบน เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ต่อต้านชุดขนสัตว์แมวและสุนัข ซึ่งจัดทำโดยทีมงานของ "ฮีทเธอร์ มิลส์" หรือ ฮีทเธอร์ แอนน์ มิลส์ อดีตนางแบบ และอดีตภรรยาศิลปินชื่อดัง "เซอร์พอล แมคคาร์ทนีย์"

         อย่างไรก็ตาม เหล่านักอนุรักษ์นิยมหรือกลุ่มเอ็นจีโอต่างก็รู้จักเธอดีว่า เป็นนักการกุศลตัวยง และยังเป็นเจ้าของแคมเปญเพื่อการกุศลใหญ่ๆ อีกมาก โดยเมื่อปีที่แล้ว เธอเพิ่งได้รับรางวัล "นักต่อสู้เพื่อสิทธิสัตว์ ประจำปี 2008" ซึ่งนอกเหนือไปจากการต่อต้านขนสัตว์แล้ว เธอยังร่วมรณรงค์ยุติการล่าแมวน้ำอีกด้วย 

         สุนทรพจน์หนึ่งที่เธอ เคยกล่าวเพื่อต่อต้านการใช้ขนแมวและหมาในการทำเสื้อขนสัตว์ว่า "มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก และการต่อสู้ที่หนักหน่วง ตั้งแต่องค์กร Humane Society International (HSI) ได้ค้นพบว่ามีการค้าที่น่าสยดสยองปานนี้เกิดขึ้น ณ เวลานี้เราภาวนาว่าสหภาพยุโรปจะตัดสินใจที่จะหยุดการค้าที่โหดร้ายนี้"

         ในที่สุดคำภาวนาของเธอก็เป็นจริงเมื่อสภาแห่งสหภาพยุโรป ตัดสินใจห้ามนำเข้าและส่งออกผ้าขนสัตว์แมวและหมาจากประเทศจีน เข้ามายังกลุ่มประเทศอียู

         ฮีทเธอร์ มิลส์ เกิดเมื่อวันที่ 12 มกราคม 1968 เป็นชาวอังกฤษ เกิดที่เมือง Aldershot ย่าน Hampshire พบกับเซอร์พอลในงานการกุศลแห่งหนึ่ง ก่อนตัดสินใจแต่งงานด้วยกันเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน ปี 2002 จากนั้นจึงให้กำเนิด เบียทิซ มิลลี่ แมคคาร์ทนีย์ เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ปี 2003 

         หลังจากนั้นจึงมีปัญหาในชีวิตครอบครัวและตัดสินใจแยกกันอยู่กับสามีนักร้องดัง เมื่อปี 2006 กระทั่งเป็นข่าวฉาวโฉ่ต่อสาธารณะในปัญหาหย่าร้างจนถึงขั้นต้องฟ้องศาล โดยมีมูลค่าการแยกทางครั้งนี้กว่า 24.3 ล้านปอด์น เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2008



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหด!! ทุบตี หมา-แมว จนกระอักก่อนไปทำ เสื้อขนสัตว์ อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2552 เวลา 11:33:18 30,308 อ่าน
TOP