x close

โดม ท้า พลอย โชว์SMS...คิดถึง ที่ส่งมา

โดม ปกรณ์ ลัม



โชว์ SMS ให้ดูซะนี่!! โดม ท้า พลอย (สยามดารา)

     
     ''โดม'' ท้า โชว์...เมสเซจ ''คิดถึง'' จากอดีตแฟนเก่า ''พลอย-เฌอมาลย์'' งานนี้โต้แสบไม่ชอบสาดขี้ใส่ใคร ยืนยัน ดึกๆ ดื่นๆ ยังส่งมา แถมเหน็บฝ่ายหญิงปากบอกอยากหยุด แต่ดันไม่หยุดพูดแล้วจะจบได้ยังไง แต่งานนี้ดูท่านักร้องหนุ่มยังรักยังหวงก้างชิ้นเดิม เพราะยังใส่แหวนที่พลอยเคยให้ 

          SMS เป็นเหตุ...ซะแล้ว  เกิดเป็นเรื่องราว ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ อยู่ในขณะนี้ ว่าใครกันแน่ตบตาสื่อ สำหรับอดีตคู่รัก ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ที่ดูท่าจะยังไม่จบง่ายๆ ถึงแม้จะเลิกรากันไปนานโข  เพราะตลอดเวลายังมีเรื่องราวออกมาให้สาดกันไป สาดกันมา อย่างไม่หยุดหย่อน ล่าสุดสาวพลอยได้ออกมาโต้อย่างดุเดือดถึงกรณี SMS คิดถึง... ว่าไม่เคยส่งให้หนุ่มโดมเลยสักครั้ง พร้อมกับซัดคนรักเก่าไปอีกหนึ่งกระทงถึงกรณีที่คำพูดกับการกระทำของโดมมันสวนทางกันเหลือเกิ๊น

          งานนี้ผู้สื่อข่าวสยามดาราได้มีโอกาสปะทะจังๆ กับหนุ่มโดมในงาน เปิดตัวบริการใหม่ *123  Calling  Grammy  ณ  ตึก GMM Grammy  จึงได้ฉกตัวมาซักไซ้หาข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าว ทำเอาหนุ่มโดมออกอาการฉุนสุดขีด พร้อมกับให้สัมภาษณ์อย่างหมดเปลือกว่า
 
          โดม : ผมก็ไม่รู้ว่าผมจะโกหกไปทำไมอะครับ  เพราะผมก็เคยบอกกับเค้าตรงๆ ว่า  เค้าไม่อยากคบกับใคร รวมถึงก็ไม่อยากมาคืนดีกับผมด้วย ผมก็เข้าใจและตรงนี้สำหรับโดม.... โดมจบแล้วครับ (เน้นเสียง) และผมก็จะมุ่งหน้าทำงาน  ตั้งหน้าตั้งตาทำสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อชีวิตของผม แต่ว่าบางทีดึกๆ ดื่นๆ ก็ยังมีส่งมา คือผมไม่รู้ว่าจะโกหกไปทำไม และผมว่ามันก็ไม่ค่อยดีมั้งที่ต้องออกมาพูดหน้ากล้องกัน แบบว่าเค้าส่งมาอย่างนู้น อย่างนี้ แต่ว่าการที่เค้าออกมาพูดว่าเค้าไม่ได้ส่งเลย จะให้ผมโชว์ไหมครับ (ล้วงกระเป๋าหยิบมือถือ) ผมว่ามันก็คงไม่เหมาะกับเค้ามั้งครับ
 
แล้วกรณีที่พลอยบอกว่าการกระทำและคำพูดของโดมมันขัดกัน 

          โดม : มันไม่เคยขัดเลยครับ ผมไม่เคยโกหกเลยครับ ผมถามตรงๆ ว่าผมอยู่ในสถานภาพที่ต้องโกหกใคร ทั้งตัวคุณแม่พลอย  และตัวพลอยด้วย ทุกเรื่องที่ผมทำตอนนี้ผมมีสิทธิ์จะทำได้เต็มร้อยทั้งนั้นครับ เพราะในเมื่อตอนนี้พลอยเองเค้าก็ยังมีหลายๆ คนที่เค้ายังไปนู่นไปนี่ด้วยอยู่ เค้าก็บอกเองว่าตอนนี้ต่างคนต่างโสดทั้งคู่ ผมถามหน่อยว่าผมจะโกหกทำไม มันไม่ได้อยู่ในฐานะที่ต้องโกหกครับ
 
น้อยใจไหม ที่พลอยออกมาพูดเหมือนตัดเยื่อใย

          โดม : โอเคมันเป็นไปได้ครับ ที่คนสองคนรักกัน ทะเลาะกันและมีความรู้สึกตกค้างกันอยู่ แต่โดมไม่ใช่ประเภทที่ว่าพอเลิกกันแล้วต้องมาสาดโคลน สาดขี้ใส่กัน! ตรงนี้มันไม่ใช่เรื่องครับ ผมจบแล้วผมก็อยากจบให้มันสวยตรงนี้เป็นสิ่งที่ทั้งคู่ตกลง และต้องการด้วยกัน แต่ผมก็ไม่ทราบว่าท้ายที่สุดมันเริ่มวุ่น เริ่มวายอะไรกัน อาจจะด้วยเพราะมีตัวแปรหลายๆ อย่างเข้ามา ด้วยสื่อที่คอยไปจี้ไปอะไรทางนู้นด้วยหรือเปล่าผมไม่รู้ แต่ท้ายที่สุด จบกันสวยๆ เถอะครับ ถ้า ณ วันนี้เค้าไม่ได้คิดว่าเค้าอยากกลับมาคบกับผมแล้วด้วยความที่ว่าเค้าบอกว่า ผมเอะอะก็ไป คิดจะเลิกก็เลิก เดี๋ยวก็คิดจะไปก็ไป คิดจะมาก็มา ผมบอกได้เลยครับว่าผมไม่ใช่นินจาแวบไปแวบมา ผมทำทุกอย่างด้วยเหตุผล และผมไตร่ตรองเป็นหลายๆ เดือนก่อนที่ผมจะทำ ผมไม่ได้ทำโดยพลการ ผมทำโดยการที่ผมปรึกษาทั้งตัวเค้า คุณแม่ผม และคุณแม่เค้า เพราะฉะนั้นเรื่องพวกนี้ถูกตัดสินใจโดยผู้ใหญ่ทั้งนั้น เลยต้องออกมาพูด พี่คิดว่าการที่ผมต้องแบกหน้ามาพูดเรื่องเหล่านี้มันสบายนักหรอกครับ การที่คบกันผมลงทุนครับพี่ลงทุนทั้งแรง ทั้งใจ ทุกอย่างผมไม่ได้ชุ่ยๆ เพราะฉะนั้นผมว่ามันน่าจะจบกันได้แล้วเรื่องนี้ มันน่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะพูดถึงเรื่องนี้ด้วยกัน ปากทางเค้าก็บอกเองว่าเบื่อเหลือเกินไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้แล้ว แต่ในเมื่อไม่หยุดพูดจะจบได้ไงครับ (เน้นเสียง)
 
เกิดข่าวแบบนี้จะทำให้คุยกันได้ไหม 
 
          โดม : ผมคุยได้เสมอครับ พร้อมที่จะคุยเสมอแต่ตอนนี้ผมไม่รู้ว่าผมจะโทร.ไปในสถานะอะไรเพื่ออะไร ผมก็ไม่จำเป็นต้องโทร.ไปอ่ะครับ ในไอ้เรื่อง...(SMS) นั่นแหละครับ เพราะฉะนั้นแล้วมันน่าจะจบกันด้วยดี ความรู้สึกดีๆ ที่ผมยังมีให้เค้ามันมีอีกมากมายครับ เพราะฉะนั้นอย่าให้มาเสียกันด้วยอารมณ์ชั่ววูบหรืออะไรตรงนี้เลยผมว่า ผมไม่โกรธเลย ห่างไกลคำว่าโกรธ ขอบอกห่างไกล มันไม่ใช่ตรงนั้นเลยครับ ผมยังรู้สึกดีๆ อยู่ตลอดเลยครับทั้งเค้าและครอบครัวเค้า
 
ดูจะรักและห่วงใยพลอยแต่ทำไมกลับมีข่าวสาวๆ เข้ามามากจัง 

          โดม : เรื่องมิวนี่ตัดไปเลยครับ อย่ามาทำให้เป็นประเด็น เรื่องโบว์นี่ตัดไปได้เลยครับ อย่ามาสร้าง ประเด็นทำให้เป็นประเด็นขึ้นมา เพราะผมไม่ได้ยุ่งกับสองคนนี้ สองคนนี้เป็นแค่ฐานะเพื่อน คนไหนที่ผมคิดจะคบเป็นแฟนผมจะมาบอกครับ แต่สองคนนี้แค่ในฐานะเพื่อน
 
กลัวว่าจะมองหน้ากันไม่ติดไหม 
 
          โดม : ผมบอกแล้วนะครับความรู้สึกผมเริ่มต้นจากความรู้สึกที่ดีความจริงใจ แล้วผมนับตั้งแต่ความรู้สึกแรกที่มันเริ่มต้นในใจผมเนี่ยเป็นรักครับ เพราะฉะนั้นวันนี้ผมก็ยังรู้สึกดีกับเค้าอยู่ ถึงแม้ว่ามันต้องมีปัญหาอะไรก็ตาม ผมมองผมก็เป็นส่วนในหลายๆ เรื่องที่ทำให้พลอยต้องเจ็บต้องช้ำ ผมก็ไม่ใช่คนดีอะไร ผมเป็นมนุษย์คนนึงครับ เพราะฉะนั้นเรื่องสองเรื่องเนี่ย มันไม่ใช่ผมทำคนเดียว และก็ใช่เค้าทำคนเดียว แต่มันร่วมกันสร้างร่วมกันก่อขึ้นมา และเมื่อมาถึงจุดนึงแล้วที่มันต้องแตกหัก ก็ต้องยอมรับในกฎในกติกากับสิ่งที่มันต้องเป็นทั้งคู่แค่นั้นเอง ถูกไหมครับ
 
แล้วแหวนที่สาวพลอยเคยมอบไว้ให้ล่ะ
 
          โดม : เค้าให้ ผมก็อยากใส่ไว้แค่นั้นเอง ก็ใส่อยู่ตลอดอ่ะครับ จะถอดก็เวลาอาบน้ำ  คนเราเวลาเลิกกันน่ะครับในช่วงแรกๆ มันอาจจะมีเรื่องแบบว่ายังโกรธ ยังทะเลาะกัน แต่ว่าถ้าถอยห่างมานานๆ แล้วมันคิดถึงความรู้สึกดีๆ ไงครับ สิ่งที่เราเคยทำดีๆ ด้วยกันที่ที่เราเคยไปด้วยกัน ก็เก็บตรงนั้นไว้ไง มันเป็นสิ่งที่ควรจะเป็นเป็นสิ่งที่ถูกต้องไม่ใช่เหรอ ไม่รู้สิ ผมไม่ใช่ประเภทสาดโคลน ถามว่าจะคืนดีกับพลอยไหม อันนี้ไม่ได้คิดครับ เพราะถ้าผมคิดคนเดียวก็ไม่มีประโยชน์
 
พลอยบอกว่า ไม่มีรีเทิร์น 100 เปอร์เซ็นต์...เจ็บแล้วจำ โดมว่าไง

          โดม : เป็นใครก็เจ็บแล้วจำทั้งนั้นแหละครับ เป็นพี่ พี่เจ็บแล้วจำมั้ยครับ



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สำนักข่าวไอเอ็นเอ็น
 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โดม ท้า พลอย โชว์SMS...คิดถึง ที่ส่งมา อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2552 เวลา 11:26:58 42,969 อ่าน
TOP