x close

ฝ้าย ณิชานันท์ โต้ตีท้ายครัว อั้ม ฉก ต๊อด

ฝ้าย ณิชานันท์

ฝ้าย ณิชานันท์


ฝ้าย โต้ตีท้ายครัว อั้ม ฉก ต๊อด  (คมชัดลึก)
          
          ขณะที่ฝ่ายหญิงฮอต อย่าง "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ยังคงเป็นข่าวกับ "โน้ต-กรวัฒน์ ชัยวีรพัฒน์" ทางด้าน "ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธ์" ก็มีข่าวเช่นกัน ว่ากำลังปิ๊งอยู่กับ "ฝ้าย-ณิชานันท์ ฝั้นแก้ว" ซึ่งมี "เอ-ศุภชัย" เป็นผู้จัดการส่วนตัวคนเดียวกันกับอั้ม เจอหน้า ฝ้าย นักแสดงหน้าใหม่ เลยได้คำตอบว่า...

          ฝ้าย : เคยเจอพี่ต๊อด และพี่อั้ม เพราะพี่เอ (ศุภชัย) เป็นผู้จัดการพี่อั้ม ก็เป็นผู้จัดการคนเดียวกับฝ้าย แล้วก็เคยไปบ้านพี่อั้ม เขาก็น่ารักดี บางทีก็ไปร้านพี่อั้มกัน ก็เจอพี่ต๊อด บางทีเจอพี่ต๊อดก็แค่สวัสดีค่ะ แค่นั้นเอง ไม่ได้มีอะไรมากกว่านี้ ไม่กลัวมีปัญหา เพราะพี่อั้มก็ไม่เห็นว่าอะไร เขาน่าจะรู้ว่าอะไรเป็นยังไง โทรคุยก็ไม่เคย ไม่กลัวผิดใจกับพี่อั้ม เพราะมันไม่มีอะไร พี่เอก็ยังไม่ได้พูดอะไร เพราะมันไม่ได้มีอะไร นี่ยังอยู่ในช่วงที่เพิ่งรู้ว่ามีข่าว

สนิทกับ อั้ม ไหม

          ฝ้าย :
พี่อั้มเขาก็น่ารักกับฝ้ายมาก เจอกันบ่อย แต่ไม่ถึงกับสนิท ฝ้ายว่าพี่อั้มไม่น่าจะเชื่อข่าวง่ายๆ เพราะบางทีข่าวจริงไม่จริงก็ไม่รู้ ต้องถามกับตัวมากกว่า ไม่กลัวคนมองว่าเกาะกระแส ไม่ซีเรียสด้วย เพราะต่างคนต่างมุมมอง แล้วแต่ใครจะมองยังไง แต่น้ำหนักมันน้อย เพราะไม่เคยคุยกันเลย น่าจะมีข่าวได้ยากมาก งงมากกว่าว่ามีข่าวได้ยังไง ถามว่าฝ้ายมีคนที่คุยไหม ก็มีปกติเหมือนวัยรุ่นทั่วไป แต่ถามว่าใช่แฟนไหม แฟนคืออะไรไม่รู้


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ดาราเดลี่ และ ช่อง7


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝ้าย ณิชานันท์ โต้ตีท้ายครัว อั้ม ฉก ต๊อด อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 14:32:15 36,383 อ่าน
TOP