x close

แจ๊ค เครียดลังเลคบ หญิง มีลูกแล้ว

แจ็ค เชิญยิ้ม หญิง อภิสรา


แจ๊ค เครียดลังเลคบ หญิง มีลูกแล้ว (สยามดารา)

          ''แจ๊ค เชิญยิ้ม'' รับซีเรียสกับกระแสข่าวเคยมีลูกมีครอบครัวแล้วของเพื่อนหญิงคนสนิท ''หญิง-อภิสรา'' รับพยายามไม่คิดเรื่องในอดีต เผยขอให้เป็นเรื่องของอนาคตที่ไม่มีอะไรแน่นอน อาจจะไม่รู้สึกอะไรเลยหรืออาจจะรับไม่ได้ก็เป็นไปได้ทุกทาง

          จากที่ทางหนังสือพิมพ์สยามดาราได้สอบถามไปยัง ''หญิง'' อภิสรา รักชาติ ถึงกรณีที่สาวคนนี้ตกเป็นข่าวว่ามีลูกแล้วกับพี่ชายของ ''จอย ทีสเกิร์ต'' หรือ ดวงพร สนธิขันธ์ ที่มีชื่อว่า ''เจมส์'' ซึ่งตอนนี้ ''น้องยูจีน'' ลูกสาววัย 6 ขวบของ ''หญิง-อภิสรา'' ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมายอมรับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับบอกว่าในตอนนี้ผู้ชายรู้ใจคนใหม่ ''แจ๊ค เชิญยิ้ม'' เองก็เข้าใจดีและรับรู้ถึงเรื่องดังกล่าวมาโดยตลอด แต่ฝ่ายชายเข้าใจว่าเป็นเพียงเรื่องในอดีตเท่านั้น

          งานนี้เมื่อสอบถามไปยัง ''แจ๊ค เชิญยิ้ม'' ถึงกระแสข่าวดังกล่าวในฐานะหนุ่มรู้ใจคนใหม่ ก็ออกอาการลังเลเล็กน้อยว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้จะเดินหน้าหรือจะจบลงเพียงแค่นี้ โดยหนุ่ม ''แจ๊ค'' กล่าวถึงกระแสข่าวดังกล่าวว่า 

          แจ๊ค : ตัวผมเองไม่ค่อยรู้เรื่องข่าวเท่าไหร่ ตอนนี้ผมอยู่อีเวนต์ที่เชียงใหม่ ข่าวนี้เป็นข่าวแล้วหรือครับ ความจริงผมก็พอรู้นิดๆ พอรู้บ้าง ฟังๆ มาบ้าง แต่เป็นเรื่องอดีตของเขา รับฟัง ก็มีรู้บ้าง แต่แจ๊คยังอายุน้อยและก็อายุน้อยกว่าหญิงด้วย รู้สึกว่าตัวเองยังไม่โต ก็ไม่ถามเรื่องนี้มากเท่าไหร่ ส่วนจะเป็นอะไรต่อไป ส่วนตัวไม่คิดว่าแจ๊คจะเป็นข่าว เมื่อก่อนเดินกับแฟนเก่าหรือใครก็เดินกันเยอะแยะ ไม่เคยโดนสัมภาษณ์ ไม่เคยโดนถ่าย ไม่คิดว่าจะถ่ายตลกอย่างเรา ไม่มีข่าวตลกเท่าไหร่ พอมีข่าวก็มีคนโทร.มาคุยมาถาม ก็รู้สึกเฉยๆ มันก็ไม่ได้ไปในทางที่เสียหรือแย่การมีข่าวกับหญิง

          โดยตลกหนุ่มรับซีเรียสกับข่าวดังกล่าวด้วยเช่นกัน

          แจ๊ค : ตัวผมเองซีเรียสเหมือนกัน ฟังตอนแรกรู้สึกซีเรียส บางทีเหมือนคนเราเจอคนที่เข้ากันได้ เป็นเพื่อนกันได้ คุยกันรู้เรื่อง บางเรื่องบางอย่างที่รู้สึกว่าน่าจะดีกว่านี้คนก่อน เขาไม่มีอะไรที่ไม่ดีเลย แต่นิสัยเข้ากันไม่ได้ มันไม่พอดี รู้สึกเราเจออย่างนี้ตลอดนะ คุยกันรู้เรื่อง แต่มีอย่างนี้ตลอดคนที่เราคุย เหมือนรับรู้ไปแล้วก็ต้องมีบ้าง ในอนาคตจะเป็นยังไง สนิทกันไปก่อนคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป จะถามคุยเรื่องทั่วไป ทำงานที่ไหน โทร.มาทำอะไร ทำงานที่ไหน ช่วงนี้เขาก็ห่วงไม่อยากตอกย้ำ

          ส่วนความสัมพันธ์รักกับ ''หญิง-อภิสรา'' ตลกชื่อดัง ''แจ๊ค'' บอกขอให้เป็นเรื่องของอนาคต

          แจ๊ค : อนาคตยังตอบไม่ได้ ผมคบแฟนเก่ามี 4 ปียังจบกันง่ายๆ เลย ปล่อยให้มันไปเรื่อยๆ จนไม่ไหวจริงๆ ถ้ามีใครเข้ามาก็คุยดูแลกันไป ตอนนี้อาจจะแคร์ความรู้สึกครอบครัว คนรอบข้างด้วย แต่ก็ยังไม่ถึงกับให้ครอบครัวรับรู้ เราต้องพิจารณาผ่านตัวเราก่อนว่าพร้อมหรือยัง คนไหนที่เป็นผู้หญิง โอเคเรารู้สึกว่าจะพาไปหาที่บ้านว่านี่เพื่อนสนิท นี่เขามีปัญหาในอดีต เราก็ต้องคิดหนัก วงการเรารู้กันหมดต้อง ค่อยเป็นค่อยไป ห่วงความรู้สึกของหญิงด้วย และก็ครอบครัวเราด้วย ต้องดูอนาคตต่อไป อาจจะดีขึ้นหรือไม่รู้สึกคิดมากก็ได้ หรือต่อไปอาจจะรับไม่ได้ก็ต้องคุยกันให้รู้เรื่องว่าเพราะอะไร ตอนนี้ทำงานเยอะๆ อย่างเดียวก่อนครับ และมีปัญหาเรื่องข่าวก็อาจจะดูแลระวังตัวเองมากขึ้น ครอบครัวพ่อแม่ด้วย แจ๊คไม่สนใจกับอดีตของใครที่ผ่านมาอยู่แล้ว แต่ก็ไม่อยากโกหกตัวเองว่าไม่คิดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย

          "แจ๊ค เชิญยิ้ม'' บอกด้วยว่าเพิ่งสนิทสนมกับ ''หญิง'' ได้เพียงเดือนกว่าๆ เท่านั้น โดยทั้งคู่ได้มีโอกาสร่วมงานกันในละครเรื่อง ''พยัคฆ์ยี่เก'' ทำให้มีโอกาสทำความรู้จักคุ้นเคยกัน แต่ในตอนนี้ ''แจ๊ค'' ยังไม่ขอใช้คำว่า ''แฟน'' จึงเหมือนเพื่อนสนิทคนหนึ่งในวงการบันเทิง สำคัญยิ่งกว่านั้นคือหนุ่ม ''แจ๊ค'' บอกช่วงนี้คือช่วงเวลาของการโกยเงินเหนือสิ่งอื่นใด


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ๊ค เครียดลังเลคบ หญิง มีลูกแล้ว อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 15:22:28 55,338 อ่าน
TOP